5.

1.6K 146 7
                                    

"Tiền bối Lee Haechan, hồ sơ vụ án sếp gửi xuống đây ạ."

"Được rồi, để đó đi."

Lee Haechan uể oải nhìn đống hồ sơ vừa được gửi tới, liền không nhịn được nằm dài ra bàn than thở một tiếng.

"Sao lại trông có vẻ mệt mỏi thế?"

Viên cảnh sát vừa nghe thấy giọng nói uy nghiêm từ đằng sau, quay lại liền hoảng hồn cúi gập người chào. Sau đó trong lòng không khỏi trầm trồ rời đi khi thấy sự hiện diện của vị cấp trên đẹp trai kia.

Còn phần Haechan, cậu nghe giọng người kia liền biết là ai, chẳng buồn ngẩng đầu lên mà than thở.

"Anh ơi, kì này em gặp rắc rối lớn rồi."

Người kia nghe vậy thì phá lên cười, khác với vẻ uy nghiêm ban nãy.

"Lee Haechan nhà ta cũng có ngày gặp rắc rối sao? Không phải tự tạo rắc rối rồi đẩy cho người ta nữa à?"

"Anh Taeyong, anh đừng có mà châm chọc em, thật sự, thật sự là rắc rối đó!"

Lee Taeyong nhìn Haechan cũng có ngày ảo nảo vò đầu bức tai thế này thì cũng thấy hơi tội, không nhịn được xoa đầu cậu cười cười. Tay tiện thể cầm sấp tài liệu trên bàn lật vài trang xem thử.

"Gì đây, do sếp gửi công việc nhiều quá làm không xuể hả? Không sao, có Mark chống lưng cho mà sợ cái gì?"

Haechan nghe tên người kia liền bật dậy, ánh mắt đầy vẻ bất lực, dùng chất giọng thống khổ hết sức mà nói.

"Sao mà cái đống giấy tờ này làm em rầu rĩ được cơ chứ, quan trọng là cái chuyện rắc rối này liên quan trực tiếp đến người mà anh vừa nhắc tới đó."

"Mark á? Em lại làm gì thằng bé để nó giận nữa à?"

Haechan nghe vậy liền tỏ vẻ bất bình, lông mày nhíu chặt, ánh mắt khó hiểu nhìn Taeyong.

"Sao anh cứ nghĩ xấu cho em thế? Bộ lúc nào em cũng là đứa gây chuyện hả?"

"Chính xác là như vậy."

"..."

Được rồi, nội tâm Lee Haechan vừa bị tổn thương sâu sắc.

Và cậu thừa nhận mình đúng là đứa hay gây chuyện thật.

Nhưng mà Mark của cậu chẳng bao giờ giận cậu hết được chưa?

Taeyong nghe cậu nhóc lòng vòng nãy giờ cũng mất hết kiên nhẫn.

"Thôi kệ em vậy, anh không quản."

"Anh mau đứng lại!"

"..."

Lee Taeyong lâu lắm rồi mới nghe có người ra lệnh cho mình, thậm chí lần này là còn từ cấp dưới. Trước giờ quen người ta đối xử với mình như cấp trên, quả thật bây giờ Taeyong không biết nên bày ra vẻ mặt gì cho đúng, cứ hết xanh rồi đỏ.

𝐬𝐰𝐞𝐯𝐞𝐧 | markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ