Chương 2

1.2K 91 6
                                    

Giờ ra chơi, căng tin trường đông nghịt người. Khó khăn lắm cả bọn mới tìm được bàn để ngồi thì bị một cặp đôi nào đấy chen mất. Nhân Mã giả vờ xách 'dép' lên táng cho chết mẹ thì được cả đám ngăn lại.

"Bình tĩnh nào đĩ ngựa. Còn nhiều bàn trống, tụi mình qua đó ngồi cũng được mà." Thiên Bình thấy Nhân Mã mất bình tĩnh liền chỉ tay về cái bàn trước mắt. Cả bọn thấy vậy liền kéo cô đi khiến cho Nhân Mã la oai oái.

"Cậu nói ai là phò mã hả? Đấm cho phù mỏ bây giờ." (Phò mã: đĩ ngựa)

"Thôi thôi không sao. Làm gì mà căng vậy người đẹp." Thiên Yết vừa nói vừa lôi Nhân Mã theo. Miệng không ngừng an ủi cô.

[.....]

"Bạch Dương và Song Ngư đâu? Hai cậu ấy chưa ăn gì thì phải?" Sư Tử vừa cầm ly mì vừa hỏi.

"Bạch Dương hình như đang phụ cô làm giấy tờ gì đó. Còn Song Ngư nói là cậu ấy ở lại để tiếp đón bạn mới. Nên nhờ mình mua đồ ăn dùm. Sẵn tiện mua giúp Dương luôn." Ma Kết nói, cảm thấy Song Ngư mê gái thấy lạy. Cái gì mà tiếp đón bạn mới. Xạo l** thì có.

"Thì ra là vậy, ủa mà Thiên Bình. Tớ tưởng cậu đón bạn mới cùng Song Ngư chứ." Song Tử dường như đang ngứa đòn nên cứ khịa hết người này sang người khác. Trên gương mặt đẹp trai là nụ cười đậm chất đểu cáng. Thiên Bình cứ tưởng là được tha ai dè lại dính chưởng.

"Tao vả cho chết mẹ mày nghe." Lời nói nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa lại trái ngược. Cuối cùng cũng có đứa chửi mình khiến Song Tử nở nụ cười mãn nguyện đầy khả ố.

"Ăn nhanh đi mấy cha, gần vô lớp rồi ở đó mà còn giỡn nữa." Ma Kết sốt ruột liền hối thúc. Quả thực chuông reo được 10 phút rồi mà tụi nó còn nhây ở đây. Bị cô chửi là thấy mẹ luôn.

"Chờ chút coi, đợi tớ gặm xong cái đùi gà rồi đi. Trời nóng nên các cậu thông cảm." Thiên Yết lại từ tốn trái ngược với Ma Kết. Cậu ta cắn từng miếng nhỏ để thể hiện đẳng cấp quý tộc của mình.

Xương quai hàm nam tính khẽ chuyển động. Cùng với vài giọt mồ hôi từ yết hầu chảy xuống xương quai xanh đang ẩn hiện qua lớp áo sơ mi đang khép hờ khuy áo khiến Thiên Bình nhìn không chớp mắt.

"Đợi thêm một chút cũng được mà." - Thiên Bình.

"Vậy thì nhanh lên đi mấy mẹ." - Sư Tử.

"Nhanh lên nghe đang mắc ỉa đó. Chậm là tao đổ vô họng mày." - Song Tử.

"Sạch sẽ chút đi mấy cha." - Nhân Mã.

"Nếu cậu thấy nóng thì lấy váy tớ mặc cho bớt nóng nè." - Ma Kết.

Thiên Yết đang ăn ngon lành bỗng nhiên khựng lại. Đoạn quay sang Ma Kết, ánh mắt cậu ta mở to khẽ lóe sáng cùng với nụ cười gian manh.

"Cậu nói thật không? Ý tớ là nếu cậu muốn cởi thì hẹn tối nay ở nhà tớ. Tớ sẽ đợi. Cậu cứ mặc đồ, tớ sẽ cởi. Không gặp không về Ma Kết." - Thiên Yết.

"Dì dzẫy, bị điên hả? Trời nóng nên điên hả mấy mẹ." - Nhân Mã.

"Ckầm kủm." - Thiên Bình.

Do For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ