"Ma Kết, Kết ơi cậu đâu rồi? Ma Kết..."
Trần Thiên Yết tức tấp lao vào lớp như một cơn gió sau khi hay tin cô bạn bị thương. Vừa hay lại bị đám Song Tử và Bảo Bình đang phát 'cơm chó' với Thiên Bình và Xử Nữ.
Tống Song Tử thì ân cần vuốt tóc cho Thiên Bình, mặc cho cô bạn đang nức nở lên. Dương Xử Nữ sau khi bị sự dò xét quá mực của Bảo Bình cùng với cái hành động quá mức 'thân mật' của cậu thì đột nhiên mừng rỡ sau khi thấy Thiên Yết bước vào cửa. Người đẹp không ngần ngại hất mạnh tay của cậu bạn rồi đẩy Bảo Bình ra xa. Chạy thật nhanh đến chỗ Thiên Yết.
"Sao bây giờ các cậu mới lên thế? Bộ bị thương nặng lắm sao?" - Dương Xử Nữ.
"Ưm, tôi không sao hết. Cảm ơn cậu."
Thiên Yết vừa nói vừa nhìn Bảo Bình trong lo sợ khi nhìn thấy đôi mắt như 'nòng đạn' của Bảo Bình dành cho cậu. Mà Tống Song Tử cũng giật mình sau câu nói của hai người họ. Đôi tay đang vén tóc cho Thiên Bình cũng khựng lại theo tự nhiên.
"Ê đ* má giật mình muốn rớt cái pussy ra lun dị đó. Lên sao không nói má."
Tống Song Tử hét lên thật to mà theo cảm nhận của Thiên Yết thì nó chẳng khác gì tiếng thét của mấy chị bóng bị giật chồng cả. Thật là bóng lộ.
"Hên quá, mày đến đúng lúc ghê. Cảm giác 15 phút ở địa ngục của tao cuối cùng cũng kết thúc rồi."
Hứa Kim Ngưu nói trong nước mắt. Cuối cùng thì cái giờ khắc địa ngục kia cũng qua đi.
"Cậu ở đây từ lúc nào?" - Dương Xử Nữ
"Cỡ chừng 15 phút thì phải."
Dương Xử Nữ đột nhiên tròn xoe mắt sau câu nói gây chấn động của Hứa Kim Ngưu. Ê má, đừng nói là má thấy hết nghe má. Mà đã thấy sao lại không chạy đến giúp người ta. Có biết cô rất khổ sở trong việc đẩy con quỷ 'biến thái' Bảo Bình ra khỏi người cô không?
"Tụi bây có thấy Kết đâu không?" - Thiên Yết
"Tao là tao thấy mày hỏi hơi bị nhiều rồi đó. Mày nhìn trong lớp đi, có mấy đứa à. Nó đâu có ở đây đâu."
Lê Bảo Bình cục súc quát thật to vào mặt Thiên Yết. Dường như bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích. Trần Thiên Yết vẫn cố gắng tìm trong vô vọng mọi ngỏ ngách trong lớp dù thừa biết cô không có ở đây. Đoạn lục trong hộc bàn của Thiên Bình thì bị cô nàng tán một cái đầy bất ngờ.
"Á, sao cưng đánh chụy."
Trần Thiên Yết hét lên một cách đau đớn sau khi nhận lấy cú tát từ Thiên Bình. Cậu ta ôm má rồi nhìn cô một cách đầy hận thù.
"Tỉnh chưa chụy, chụy nghĩ cho kỹ dùm em. Cái hộc bàn nó có chút éc à, mà con đũy Kết nó to chà bá dị đó. Nhét sao nổi má nội." -Thiên Bình
"Nhét nổi hay không cũng không đến lượt cô lên tiếng. Mau tránh ra cho tôi tìm người. Xuê ra." - Thiên Yết
"Ủa mắc gì? Bàn này thuộc về tao." - Thiên Bình
"Rồi đủ chưa hai chị kia, tính đóng phim drama hàn xẻng đến khi nào đây. Ồn thấy mọe nội còn ở đó mà diễn tuồng nữa." - Xử Nữ
BẠN ĐANG ĐỌC
Do For Love
General FictionCấp ba là quãng thời gian đẹp nhất của lứa tuổi học trò. Tuy có những lúc áp lực vì thi cử nhưng luôn có bạn bè đồng hành cùng mình trên hành trình ấy. Có những người đã phải bở lỡ nhau trên hành trình ấy để rồi tiếc nuối. Nhưng cũng có người đã tìm...