Nguyễn Bạch Dương
Lớp 12
1m63
' Năng nổ'
Nữ
"Nguyễn Bạch Dương á mà. Không ai ghét nổi cậu ấy đâu. Đã vậy còn xinh gái, học giỏi kinh khủng. Nhìn lại mình tôi chỉ muốn xỉu. Cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến 'Bạch Lăng Lăng'."
Cá thể tuyệt vời nhất.Hứa Kim Ngưu
Lớp12
1m81
'Phiêu bạt'
Nam
"Hứa Kim Ngưu tuy có hơi cứng đầu và ích kỉ nhưng cậu ấy lại rất tốt bụng và hiền lành. Cậu ấy khá trầm tính. Nếu như chung tình nữa thì cậu ấy sẽ rất giống với 'Hà Dĩ Thâm' cho mà coi."
Cá thể lôi cuốn nhất.
Tống Song Tử
Lớp 12
1m80
'Đối lập'
Nam
"Tống Song Tử là một người khó hiểu. Lúc thì dịu dàng thích bình yên, lúc thì mỉa mai đến khó chịu. Cái vẻ ngoài hoang dã cùng với nụ cười lúc nào cũng đặt ở trên môi. Hỏi thật, cậu có phải là 'An Dĩ Phong' bước ra từ nguyên tác không vậy?"Cá thể không thể chối từ nhất.
Đặng Cự Giải
Lớp 12
1m60
'Sắc đẹp'
Nữ
"Đặng Cự Giải là người chu đáo nhất mà tôi từng biết. Cậu ấy vui tính và lập dị. Tin tôi đi, người thích cậu ấy phải nói là xếp hàng dài kia kìa. Cậu ấy đích thị là Tô nhạc mà Song Ngư đang tìm kiếm rồi."Cá thể đáng được trân trọng nhất.
Lâm Sư Tử
Lớp 12
1m86
'Kiêu hãnh'
Nam
"Lâm Sư Tử rất lôi cuốn và quyến rũ. Cậu ấy khá lạnh lùng nhưng đôi khi cũng rất trẻ con. Nói thật, cậu ấy và Song Tử cứ như Hàn Trạc Thần và An Dĩ Phong vậy. Kiểu người như cậu ấy hiếm gặp lắm."Cá thể thú vị nhất.
Dương Xử Nữ
Lớp 12
1m68
'Đợi chờ'
Nữ
"Dương Xử Nữ chính là hoa khôi của cái trường này đấy. Xinh đẹp, thông minh nhưng lại ồn ào. Là người mà bạn luôn mong muốn có được chỉ trong một lần gặp. Nhân vật 'Dung Ân' rất hợp với tính cách của cậu ấy."Cá thể độc lập nhất.
Đinh Thiên Bình
Lớp 12
1m58
'Bay bổng'
Nữ
"Đinh Thiên Bình có vẻ ngoài rất đặc biệt. Cậu ấy luôn tốt bụng với bất cứ ai. Hơi ngốc, vui tính nhưng lại ngọt ngào và ấm áp. Nếu 'Ngủ cùng sói' có xuất bản thành phim thì vai 'Hàn Thiên Vu' sẽ thuộc về cậu ấy."Cá thể lãng mạn nhất.
Trần Thiên Yết
Lớp 12
1m82
'Gây nghiện'
Nam
"Nam Dạ Tước mà tôi luôn tìm kiếm đây rồi. Chỉ cần nhìn cái vẻ ngoài badboy điển trai của cậu ấy là tôi đã muốn xỉu rồi. Thiên Yết thực chất nói rất nhiều nhưng đôi khi lại thích yên tĩnh. Cậu ấy được mệnh danh là 'Bông hậu thân thiện' đấy."Cá thể thích trêu đùa nhất.
Phạm Nhân Mã
Lớp 12
1m68
'Ngẫu hứng'
Nữ
"Phạm Nhân Mã là một người rất đặc biệt, hiếm có khó tìm. Cậu ấy tôn sùng tự do một cách khó hiểu nhưng lại rất tốt bụng. Nhân Mã rất xinh đẹp, đến nỗi khiến tôi phát hờn. Cái kiểu tự do quên lối về đó làm tôi nhớ đến 'Triệu Mặc Sênh' nha."Cá thể rắc rối nhất.
Hàn Ma Kết
Lớp 12
1m55
'Đam mê'
Nữ
"Hàn Ma kết là một người rất thông minh nhưng đôi khi lại cục súc. Phiền phức nhưng cực kì đáng yêu và ngọt ngào. Cậu ấy sở hữu vẻ ngoài dịu dàng và xinh xắn cực. Tôi là con gái còn phát 'thèm' khi thấy cậu ấy thì mấy đứa con trai đã là gì. Cậu ấy chắc chắn là 'Tư Đồ Thuần', chắc luôn."Cá thể thực tế nhất.
Lê Bảo Bình
Lớp 12
1m89
'Bí ẩn'
Nam
"Lê Bảo Bình là một người khó nắm bắt. Cậu ấy khá bừa bãi và vô tổ chức. Đôi khi lại vụng về nhưng đừng để vẻ ngu ngơ đó đánh lừa. Cậu ấy là một thiên tài đích thực đấy. Bảo Bình cũng có vài điểm gì đấy khá giống 'Dương Lam Hàng'."Cá thể mờ ám nhất.
Hoàng Song Ngư
Lớp 12
1m80
'Trung thành'
Nam
"Hoàng Song Ngư luôn thu hút người khác giới vậy cho nên số lượng bạn gái của cậu ấy rất đông. Cậu ấy tử tế và hơi kì lạ. Cậu ấy chính là kiểu người 'lên được phòng khách, xuống được phòng bếp', đặc biệt dịu dàng. Vậy nên, có người nói cậu ấy giống 'Ngụy Sở' cũng không sai.Cá thể nhạy cảm nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Do For Love
General FictionCấp ba là quãng thời gian đẹp nhất của lứa tuổi học trò. Tuy có những lúc áp lực vì thi cử nhưng luôn có bạn bè đồng hành cùng mình trên hành trình ấy. Có những người đã phải bở lỡ nhau trên hành trình ấy để rồi tiếc nuối. Nhưng cũng có người đã tìm...