Chương 11: Thâm cung nội chiến (1)

606 48 7
                                    

"Đồ ngu này, cậu không thấy chúng tôi đang choảng nhau hay sao mà lại chạy đến can hả?"

Thiên Yết quát tháo, chân thì chạy nhanh đến phòng y tế. Đặng Cự Giải bị cậu cõng trên lưng thì nước mắt đã trực trào. Ai mà ngờ, khi cô chạy đến thì bị xìa chân té dập mỏ. Đầu gối cũng trầy xước theo. Thế là cả đám tán loạn lên, đỡ cậu ta dậy. Khung cảnh trông giống như một bộ phim truyền hình vậy. Tuy không nên thơ, cũng chẳng lãng mạn nhưng được cái rất lố bịch và nực cười.

Vậy là trong lớp của Thiên Yết bây giờ thành ra hai đứa què. Quán quân Ma Kết và quý quân Cự Giải. Chỉ là cô bị xìa chân ngã mạnh hơn nên vết thương cũng trầm trọng hơn. Song Ngư tiên phong chạy đến phòng y tế trước để chuẩn bị thuốc. Đám Thiên Yết chạy theo sau. Lúc đầu Thiên Sơ cũng muốn đi theo xem sao, dù sao cậu cũng là nguyên nhân gián tiếp mà. Nhưng Ma Kết lại nói cậu nhanh biến về lớp đi. Ở đây có lớp cô là được rồi.

Thế là bây giờ Nhân Mã đang đỡ cô đi theo, theo sau là Sư Tử đang mơ màng.

"Biết là cậu thừa sức không can nổi hai thằng kia không? Sao lại chạy đến làm gì?"

Sư Tử vẫn thắc mắc, tại sao cậu ấy lại làm như vậy.

"Đúng đó, nhỡ như bị đánh lây thì sao? Đến lúc đó thì ai dám can để giúp cậu đây? Thấy chân tớ như vậy cậu muốn thử cảm giác giống tớ sao?" _ Ma Kết

Cự Giải lúc này chỉ biết vùi mặt tấm lưng rắn rỏi của Thiên Yết. Nước mắt cũng rơi không ít, xấu hổ chết cô mất.

"Các cậu, đừng chỉ trích cậu ấy nữa. Chân đủ đau lắm rồi, đừng nói nữa. Với cả, cậu tính tấu hề hả. Sao lại chạy rồi té giữa đường là sao? Lớp mình đủ giống cái rạp xiếc trung ương lắm rồi, không cần thêm chúa hề đâu."

Thiên Yết thấy Cự Giải khó xử như vậy liền lên tiếng. Dù sao thì một cô gái dễ thương như Cự Giải cũng không đáng bị đám giặc này công kích. Thế là biến thành tấm bình phong cho lũ bạn chửi bới.

"Xía, sao hay ra dẻ quá ò. Bạn thích ra dẻ quá ò" _ Nhân Mã

"Ra dẻ thiệt nha má. Mày còn nói chúa hề nữa có tin tao đề dô mỏ mày chớt mẹ mày hong? Con quỷ con yêu à." _ Sư Tử

"Mày thử chân tao hong đau xem. Đụ má tao cung tay tao đấm dô loz một cái đùng liền." _ Ma Kết

Thiên Yết khóc vội chạy thật xa ra khỏi đám yêu nghiệt . Cho dù cái nết có xấu tính, chua ngoa đến mấy thì cũng thua ba cái mỏ hỗn này mà. Cự Giải chỉ biết phụt cười, chúa hề cũng được, ra dẻ cũng được. Ba người họ dù sao cũng lo lắng cho cô nên mới nói như vậy. Dù sao cũng nhờ có chuyện này cô mới được ở bên Thiên Yết với cự li gần thế này mà.

"Bộ dzui lắm hay gì mà cười bà nụi."

Cậu vừa cất lời xong thì cũng vừa hay đến được phòng y tế. Nhẹ nhàng đỡ cô xuống thì Song Ngư cũng đem băng cá nhân cùng nước muối khử trùng đến. Cự Giải thấy vậy cũng chỉ biết nuốt nước mắt. Mới nhìn đã thốn chính là đây sao?

"Sẽ hơi rát một chút, cậu chịu đau chút xíu nha." Song Ngư nhẹ nhàng chạm vào đầu gối của cô. Lúc này cô hối hận cũng đã muộn rồi.

Do For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ