Chương 21:

344 38 0
                                    

"Bài này làm sao cậu biết không?"

"Tớ vẫn còn loay hoay nãy giờ, cậu có gì hỏi Sư thử. Cậu ấy học toán giỏi nhất lớp mình còn gì?"

"Tại tớ...cậu ấy chưa làm!"

"Hả? Cậu ta mà chưa làm?"

"Tớ chưa động vào bài đó, nếu các cậu làm thì chút nữa có gì đưa tớ tham khảo. Cảm ơn!"

Lâm Sư Tử nói xong liền bỏ đi, xui xẻo cho cậu. Nguyễn Bạch Dương vậy mà lại không đổi chỗ ngồi của hai người họ, thành ra bầu không khí ngại ngùng đến khó xử. Hứa Kim Ngưu là người ngoài cuộc nhưng lại vô tình bị kéo vào mớ bồng bông này. Cậu ngồi ở bàn trên lại ngồi cạnh Nhân Mã cũng đủ hiểu được sự bất hòa của nhóm ba người họ. Tuy không biết lí do tại sao Sư Tử lại né tránh Nhân Mã nhưng sự lạnh nhạt của Bạch Dương dành cho cậu ta hẳn là do 'lời tỏ tình' nhỉ? Cậu ta thổ lộ với crush chắc luôn, nên mới bị Bạch Dương lơ đẹp như vậy.

"Nhân Mã rủ tớ xuống căng tin ngồi, cậu đi không? Xuống chơi cho vui!"

"Cậu đi đi, toàn con gái tớ ngại lắm. Tớ còn phải làm xong bài nữa!"

"Có gì đâu mà ngại, càng đông càng vui mà. Như Song Tử hay Yết, hai cậu ta không phải lúc nào cũng có mặt trong mâm bọn tớ sao?"

Nguyễn Bạch Dương không hiểu sao bản thân mình lúc đó lại mè nheo với cậu ta như thể cả hai đang hẹn hò đến thế. Giờ nghĩ lại cô còn thấy khúm núm nữa. Chỉ là muốn có thêm thời gian với Kim Ngưu, ai ngờ thành ra 'dọa' người ta luôn rồi.

"Mỗi người mỗi khác mà, tớ đâu thể giống hai cậu kia được. Cậu đi đi, giải xong bài nếu muốn tôi sẽ xuống đó."

"Được, vậy tớ đi ha!"

**********************

"Cậu nói xem Dương Xử Nữ đó, ngoài cái mặt đẹp với dáng chuẩn ra thì còn gì mà khiến bọn con trai mê thế không biết."

"Học lực thì tầm trung, chẳng có gì đặc sắc. Vậy mà Minh Quân lại cắm cho người yêu cũ hắn cái sừng để làm quen với nhỏ đó."

"Khó hiểu nhất là Lê Bảo Bình mới đúng, cậu ta sao lại quen với người nông cạn như Xử Nữ chứ! Cô ta đúng như cậu nói, ngoài cái mã đẹp đẽ ra thì có gì mà hút hồn đâu nhỉ?"

"Tớ nghĩ Bảo Bình chẳng qua là chán quá mới quen con nhỏ thôi. Vài ngày trước cậu ta còn nhắn tin làm quen với Kiều Oanh 10a6 mà, tiếc là con bé thuộc cộng đồng lgbt. Cá cược không? Xem thử bọn họ quen được bao lâu?"

"Cậu ác quá đó!"

"Xử! Sao im re vậy? Kệ cái lũ phèn chua đó đi trời ơi, nó loser quá nên mới kiếm chuyện đó. Ai không biết Bảo thích cậu!"

"Chòi ai quan tâm làm gì? Mấy đứa lo ăn đi chứ nhìn chụy làm gì? Ăn đi mấy đứa, ăn rồi lên học."

Dương Xử Nữ đang trầm tư trong suy nghĩ thì bị câu nói của Nhân Mã làm cho tỉnh ngộ. Cô tuy ngoài mặt điềm tĩnh nhưng trong lòng đã sớm cồn cào vì những câu nói phản cảm của đám con gái bàn bên. Bọn họ vô duyên, mất nết thì đã đành. Nay lại vô ý vô tứ nói chuyện to tiếng như vậy, chả trách nguyên đám chẳng có ai trong trường ưa nổi. Dương Xử Nữ xin thề, nếu lúc đó không ngồi với lớp. Cô sẽ nhanh chân chạy đến đám nhiều chuyện kia mà tẩn cho cả bọn một trận. Nạn nhân trong trường bị đám kia nói xấu có khi đã lên đến cấp số n lần rồi. Từ đàn chị đàn anh đã ra trường cho đến đàn em chuẩn bị vào trường. Ai ai cũng bị đám kia bêu xấu cả. Đúng là rãnh rỗi sinh nông nỗi!

Do For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ