Chương 19:

312 43 0
                                    

"Chổi với đồ hốt rác đâu? Đưa tớ dọn cho nhanh nào!"

"Làm gì? Hôm nay tổ tao trực mà." - Thiên Yết

Lê Bảo Bình hôm nay đến lớp sớm, lúc đến còn đem theo hộp cơm tấm và ly sữa đậu để trước bàn của Dương Xử Nữ. Quả nhiên lời đồn là thật, cậu ta và hoa khôi của trường đang hẹn hò với nhau. Ô mai chuối, sốc!

"Tao trực hộ Xử, hôm nay Xử dậy trễ nên nhờ tao đến sớm trực hộ!"

"Quát tờ fast, ý lộn. Ý tao là dọn thì dọn đi, chổi ở dưới góc lớp đó giờ hỏi gì ngộ loz dữ."

Trần Thiên Yết thấy mình thất thố vội im miệng. Cái thằng đó là quen với Dương Xử Nữ thật? Tối qua Sư Tử còn thất tình khóc lên khóc xuống mà cậu ta còn tâm trạng đi chơi với gái được. Mà nói vậy cũng không đúng, tối qua cậu cũng vì Ma Kết nên mới bỏ mặc Sư Tử. Không được tiêu chuẩn kép!

Mọi người thấy vậy liền bắt đầu xôn xao, quên luôn cả bó hoa trên bàn Đặng Cự Giải. Hứa Kim Ngưu nghĩ đi nghĩ lại cứ cảm thấy sai sai, bình thường Bảo Bình chê Xử Nữ lắm cơ mà. Cứ hễ thấy nàng là lại xét nét, châm chọc đủ thứ. Xử Nữ cũng chẳng hiền lành gì, toàn quất mỏ cậu ta hễ có dịp. Vậy mà hai người kia lại quen nhau được mới hay. Đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được mà!

Bảo Bình cùng với Thiên Yết lụi hụi dọn dẹp còn chưa đến năm phút, lớp đã sạch sẽ, bóng loáng đến mức khó tin. Hàn Ma Kết còn chưa kịp cầm chổi, hai cậu trai đã làm xong hết. Lúc Thiên Bình cùng Song Tử đến lớp, chỉ việc đi đổ rác và lau bảng. Hai người họ còn không tin vào mắt mình, sao hôm nay thuận buồm xuôi gió dữ chèn. Đám con gái thấy bạn trai người ta như vậy thì chỉ biết ước. Đã chăm chỉ đến sớm trực hộ còn mang theo cả đồ ăn sáng, Xử Nữ quả nhiên có số hưởng.

"Tình yêu vào mấy ngày đầu lúc nào mà chả đẹp hả mấy em!" - Thiên Bình

"Thì đó chụy, được mấy ngày đầu là cùng." - Nhân Mã

"Mấy cô nói thật đi, đang ghen ăn tức ở chứ gì?" - Song Tử

"Con khốn, đừng có bịa chuyện!" - Ma Kết

"Trật tự, phu nhân của anh Bảo dô rồi kìa!" - Bạch Dương

Lúc này Xử Nữ mới khoác tay Cự Giải vào lớp, khuôn mặt hoang mang khi thấy mọi người cứ nhìn chằm mình. Cự Giải lại có phần hoang mang hơn khi có bó hoa được đặt ngay ngắn trên bàn. Trong bó hoa còn có tấm thiệp nhỏ xinh được xịt nước hoa thơm phức.

"Bó hoa này là sao đấy?"

Cô bàng hoàng chỉ vào bó hoa chỗ bàn mình, mọi người lúc này mới nhớ sực lại câu chuyện lúc nãy. Mải buôn chuyện mà quên mất, không ngoài ý nghĩ của Cự Giải. Người gửi quả nhiên là Nguyễn Kim Sơn, cô nghe xong tim đập chân run. Trong lòng còn dâng lên một chút phiền toái, sao cứ phải làm quá lên như vậy? Thích một người thì cứ giữ lại trong lòng, bức quá thì bày tỏ cho người ấy. Việc gì phải ra dẻ tặng hoa sến súa như thế làm gì?

"Cẩn thận kẻo Song Ngư ghen đó nha."

Xử Nữ lên tiếng càng khiến cho Cự Giải khó xử thêm, cô nhìn quanh ngó dọc. Cũng may cậu ta vẫn chưa đến, không thì quê chết cô rồi.

Do For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ