Chương 6: Xung đột (2)

827 71 10
                                    

"Thật sự là em rất thích chị mà. Xin chị hãy hiểu cho tấm lòng của em, đi xem phim với em vào cuối tuần này thôi là em đủ mãn nguyện rồi ạ."

Trên hành lang trường đông nghịt người qua lại, một cậu trai đang không ngừng bám đuôi theo cô gái nhỏ. Trên tay cậu đang cầm lấy hai tờ vé xem phim mới toang chỉ chờ cho người kia gật đầu đồng ý. Mà Hàn Ma Kết nào có hứng thú như vậy. Cô ngước nhìn đàn em điển trai cao hơn mình cả một cái đầu, lịch sự từ chối.

"Xin lỗi em Gia Bảo, cuối tuần này chị bận lắm. Hôm đó chị lại có hẹn với Thiên Yết nữa cho nên là...nếu cậu ấy thật sự bận vào ngày đó thì chị sẽ đi với em."

Hàn Ma Kết không thích mấy thứ phiền phức chứ đừng nói đến mấy đứa đòi làm quen cô. Cũng may cho cậu nhóc Hoàng Gia Bảo, cậu ta được ban cho nhan sắc xinh trai nên Hàn Ma Kết đây mới kiên nhẫn mà 'dây dưa' đến bây giờ. Nếu không thì cô đã tống cổ ra khỏi cuộc đời của mình rồi.

Còn Hoàng Gia Bảo sau khi đến hai chữ 'Thiên Yết' thì mặt đã tái mét. Cậu ta biết đàn anh này rất 'đáng sợ'. Còn nhớ lúc đó Gia Bảo đang học cấp 2 thì đã hay tin đám côn đồ trong trường bị Trần Thiên Yết đánh cho 'răng môi lẫn lộn' vì dám động vào Hàn Ma Kết. Nhớ kĩ hơn nữa thì hai ngày trước Thiên Yết có qua lớp cậu 'ghim mặt' vì lỡ tỏ tình với Ma Kết mà quên mất Thiên Yết đang ở cạnh. Kết quả là bị ghim vào 'sổ đen' của Thiên Yết. Đáng sợ chết đi được.

Nhưng khi nhìn thấy sự đáng yêu của đàn chị thì sự sợ hãi của Gia Bảo bị đánh gục. Kiểu gì cũng bị đánh, thôi thì bị đánh luôn lần này đi cho xong. Cậu nhóc hít lấy một hơi rồi can đảm đứng trước mặt Ma Kết.

"Không sao đâu ạ, em sẽ xin anh Yết dành riêng cho em một ngày đi chơi với chị. Anh ấy đâu rồi ạ?"

Ma Kết trố mắt ngạc nhiên. Quả nhiên câu châm ngôn 'đẹp trai không bằng chai mặt' đều ứng lên những người thích cô. Đỉnh nhất vẫn là Trần Thiên Yết khi là kẻ khởi xướng đầu tiên trong cuộc đời cô.

Hàn Ma Kết định nói gì đó thì thấy bóng dáng hớt hải của Thiên Bình và Xử Nữ đang chạy trên hành lang. Kéo theo đó là Tống Song Tử đang ngó quanh ngó dọc như đang để ý ai đó.

"Thiên Bình, có chuyện gì vậy?"

Như đang cảm nhận được điều gì đó không lành. Cô nắm chặt tay Thiên Bình gặng hỏi.

"Điệp Mộng Đình đột nhiên sáng nay lại đi gây sự với Xử Nữ. Bây giờ Thiên Yết với tụi con trai lớp mình đang ở dưới chặn cô ta. Đúng là điên mà, cái con nhỏ thần kinh đó nói là Xử Nữ cướp bồ nó. Coi có tức không?"

Đinh Thiên Bình ấm ức kể lại, trong lòng không hiểu vì sao lúc trước có thể chơi với loại người như cô ta. Mà Xử Nữ bên cạnh lại im lìm trông rất đáng thương. Khuôn mặt xinh đẹp đột nhiên méo mó như sắp khóc. Ma Kết thấy vậy cũng chạy lại an ủi.

"Cậu sao vậy, có đau ở đau không? Đừng để tâm đến kẻ điên Mộng Đình kia. Cậu phải mạnh mẽ lên cho tớ, rõ chưa?"

Nội tâm con người vốn dĩ rất mong manh dễ vỡ. Nhất là khi nhận được sự đồng cảm của người khác thì nó lại càng 'yếu đuối' hơn. Dương Xử Nữ chính là như vậy. Đột nhiên nhận được sự quan tâm 'đặc biệt' từ Thiên Bình và Ma Kết như vậy. Nước mắt cô không cầm được, rơi lã chã trên khuôn mặt như thiên sứ.

Do For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ