"Hôm nay quỏi tọi tới đây thoi. Các muội mau dề cung chép phạt 30 lần kinh phật cho ta. Nếu dẫn còn quy phạm, lập tức đến An Hoa Điện cấm túc. Riêng Kết Hoàng quý phi, muội giải quyết lục cung không thỏa đáng. Tạm thời giao cho Yết Quý phi phụ trách giúp ta. Hôm nay đến đây thôi." Bạch Dương vừa nói vừa xoa xoa thái dương. Hai mắt nhắm nghiền như đang định thần.
"Thần thiếp đã rõ." Ma Kết cùng Thiên Yết đáp. Bây giờ cô đang thất sủng, không thể tùy tiện hành động. Thiên Yết thì cao ngạo nhìn cô. Thời cơ của ả cuối cùng cũng tới.
"Thần thiếp xin đa tạ tấm lòng của quàng hậu nương nương, nhất định sẽ không để người phải phụ lòng." Sư Tử nhìn theo với ánh mắt chán ghét nhưng cũng chẳng dám phản pháo. Song Tử thì thừa biết chuyện này sớm muộn gì cũm xảy ra.
"Vậy thì chúng thần thiếp xin phép được cáo lui."
Thiên Bình lúc này mới lên tiếng. "Thần thiếp không hiểu. Tỷ tỷ đúng thật là xử trí không thỏa đáng. Nhưng mà quàng hậu nương nương, người phạt như dị thì có nặng quá khum?"
"Bổn cung nói ròi, phải làm như dị thì muội ấy mới rút kinh nghiệm cho lần sau được."
Xử Nữ thấy chuyện này thật nhảm nhí nhưng cũng thật là thú dị. Chỉ là không biết phải ăn nói ra sao để hợp tuồng với đám này thôi.
"Song Ngư, sao không thấy Nhân Mã dị? Bình thường cậu ấy nói nhiều lắm mà."
Song Ngư đột nhiên bị 'hoa khôi' hỏi chuyện thì giật thót cả mình, mặt đỏ chót.
"Hả? À thì thì cậu ấy là người của Thái hậu mà. Cực kì quyền lực."
"HẢ?" Gì nữa, còn có thế lực của Hoàng thái hậu nữa hả trời?
"Quàng hậu nương nương."
"Nhân Mã cô cô, làm phiền cô cô đừng bẩm báo chuyện này cho Thái hậu biết. Bổn cung cùng các phi tần sẽ xử lí thõa đáng chuyện này."
"Quàng hậu nương nương có lẽ không hiểu cách làm diệc từ trước đến nay của nô tỳ ròi. Cũng đã tới lúc Thái hậu dùng thiện, nô tỳ xin phép cáo lui."
Nhân Mã cô cô vừa cất xong câu liền bước đi, khuôn mặt của hoàng hậu và hoàng quý phi lúc này đã sớm không giữ được nét bình thản.
"Nhân Mã cô cô tuy thấp mà cao, tuy cao mà thấp. Cũng chính là nỗi khiếp sợ của các phi tần trong cung."
Song Tử giải thích trong mơ hồ khiến cho Xữ Nữ lẫn Cự Giải tặc lưỡi. Là chiều cao hay chức vị cao cơ?
"Ý của cậu ta, Nhân Mã kiểu...như trùm cuối đó mấy má. Hiểu hơm? Nó dùm kiểu nhìu chiện hay mách lẻo giáo duên đó." Sư Tử thoát vai, cố giải thích nhưng ngôn từ lại hạn chế. Thế là Cự Giải vẫn ngơ ngác đáp lại.
"Sương sương thoi à."
"Ngu gì ngu dữ dị má." - Sư Tử
"Lớp gì nhảm nhí hết sức." Kim Ngưu lắc đầu ngán ngẫm chỉ thấy Bảo Bình cãi lại.
"Thấy dzui mà."
"Là dzui dữ chưa, nghĩ sao như tao mà làm đáp ứng. Đẹp dữ dội như tao thì phải là nữ quàng." Kim Ngưu phản pháo khiến cho nguyên lớp mắc ói. Kiểu này chắc mệt cô lao công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Do For Love
General FictionCấp ba là quãng thời gian đẹp nhất của lứa tuổi học trò. Tuy có những lúc áp lực vì thi cử nhưng luôn có bạn bè đồng hành cùng mình trên hành trình ấy. Có những người đã phải bở lỡ nhau trên hành trình ấy để rồi tiếc nuối. Nhưng cũng có người đã tìm...