Chương 17:

384 43 6
                                    

"Chút nữa đi uống trà sữa không? Dù sao tụi mình cũng được về sớm 3 tiết."

Dương Xử Nữ quay xuống chỗ Đặng Cự Giải gặng hỏi. Cô là đợi nhóm Bạch Dương và Thiên Yết tan về trước mới rũ Cự Giải đi. Bởi cô có chuyện quan trọng muốn nói, tiện thể nhờ luôn Bảo Bình và Kim Ngưu thông não giúp con bạn. Để nó không bị u mê trước trai tồi.

"Đi chứ."

Nghe Cự Giải đồng ý thì Xử Nữ mới yên tâm rủ thêm Bảo Bình và Kim Ngưu. Đến Highland, thì đột nhiên ba người kia cùng một lúc tấn công dồn dập Cự Giải. Quyết liệt nhất phải nói đến Dương Xử Nữ.

"Hai cậu xem làm sao đi chứ? Tớ không có ý chê Thiên Yết đâu, nhưng cậu ta là tồi thật. Tớ nói với Giải bao nhiêu lần rồi cậu ấy vẫn chưa chịu hiểu kìa."

"Không phải chưa chịu hiểu mà là cậu ấy không muốn hiểu. Nguyên cái cờ đỏ chình ình thế kia, Giải à cậu giả mù hả?"

Lê Bảo Bình thấy vậy cũng tiếp lời, dù sao cũng học chung với nhau hai năm. Cậu tất nhiên sẽ không đời nào để bạn mình dính vào những thành phần tồi tệ như Trần Thiên Yết.

"Tuy là bạn với Yết nhưng cái gì xấu tớ đương nhiên không thể không phê bình được. Cậu xem cậu ta quen với bao nhiêu người, chia tay xong ai cũng quay lại chửi bới cậu ta. Cậu nghĩ thử xem, ai cũng nói như thế chắc chắn cậu ta chưa bao giờ đầu tư và nghiêm túc vào mối quan hệ này. Với chuyện cậu ta thích Ma Kết từ xưa lắc ai cũng biết. Có khi quen với Thiên Yết cậu lại biến thành kẻ thay thế như bao người khác, cậu thích như vậy lắm sao?"

Hứa Kim Ngưu vốn dĩ không muốn xen vào chuyện của con gái nhưng vì không muốn Giải phải đau khổ vì dính vào người như Thiên Yết nên cậu mới nói.

"Đúng đó Giải à, cậu thấy đó. Thiên Yết chân thành với Kết như thế, cậu ấy còn chê ra mặt thì cậu đủ hiểu."

Dương Xử Nữ thấy vậy liền hùa theo, trong lòng thầm cảm kích Hứa Kim Ngưu đã lên tiếng giúp cô. Cô thừa biết lời của cậu rất khó nghe nhưng biết làm sao được, chỉ có vậy mới giúp cho Đặng Cự Giải tỉnh ngộ thôi.

"Mệt quá à, tớ vào nhà vệ sinh rửa mặt một lát. Chút nữa nói tiếp ha!"

Đặng Cự Giải nghe nhiều đương nhiên khó chịu, cô đúng là có thích Thiên Yết nhưng làm gì đến mức quỵ lụy cậu ta chứ. Đám bạn của cô có phải là làm quá lên hay không? Giờ cô chỉ muốn chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh rồi bật podcast chửi thề của cô Cẩm Lan thôi.

"Đông quá à, biết phải chờ tới khi nào?"

"Lên lầu trên xem thử, tao thấy ở trên vắng hơn á."

Đặng Cự Giải vừa mới đi được vài bước đã thấy hàng dài đang xếp hàng để đi vệ sinh thì ngán ngẫm. Cô nghe vậy cũng nhanh chân chạy lên lầu hai, vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo. Quả nhiên lầu trên rất vắng, cô cũng khỏi cần phải chờ đợi. Lúc bước ra khỏi cửa, cô chợt thấy đám của Bạch Dương và Thiên Yết đang rôm rả nói chuyện. Trong đó có cả Song Ngư mặt buồn rười rượi tâm sự với đám bạn.

Vốn dĩ muốn chạy đến chào hỏi, tiện thể ngắm crush một chút, dù sao lúc nãy cậu cũng rủ cô đi nhưng Xử Nữ lại từ chối. Nhưng khi nhìn thấy Song Ngư thì mọi ý định của cô lại thôi, vụ lúc sáng khiến cô cảm thấy khó xử chết đi được.

Do For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ