Chương 23:

237 28 6
                                    

"Nè...giống Ngưu với Giải quá!" - Bạch Dương

"Thì hai đứa nó chứ còn ai vào đây nữa? Hôm nay má lạ lắm nha!" - Ma Kết

"Mà sao...tính nói cái gì quên mất rồi... ai nhớ không?" - Thiên Bình

"Không nha má, khùm thì khùm mình má thôi. Bớt rủ rê lại dùm cái!" - Song Tử

"Gì dị trời?"

"Bây bớt cãi lại cho đời bình yên được không?"

"Mấy thím đang bàn về vụ gì dợ? Kể tui nghe với!"

Phạm Nhân Mã từ xa bước đến, vừa đi vừa nhảy chân sáo trông rất yêu đời. Cả bọn nhìn vào liền biết có điềm, không chừng là điềm mừng!

"Có gì đâu nà. Sao nay má dui dữ dợ?" - Thiên Bình

"Nhớ rồi mấy ní! Hôm trước đi xem phim tớ thấy Mã đi chơi với Sư. Đừng nói là hai bây đang date nha?" - Ma Kết

"Thiệt không dzậy, để tao còn đi đồn!"

"Má rảnh quá à, nó nói dị cũng tin. Hôm đó Sư làm tớ bực nên mới rủ tớ coi phim chứ có gì đâu. Mà bây đang bàn tán gì dợ?"

"Có thiệt không vậy, nghĩ sao bạn thân ba đứa chơi chung mà nó rủ riêng cậu không nói gì tớ hết cũng ngộ à. Về cũng không kể tớ nữa, đừng nói là bí mật quen nhau đó chứ. Lớp có hai con quỷ Bảo Xử là tớ đủ khùm rồi he!"

"Không có đâu, do tối về khuya quá nên mợt. Tớ về ngủ liền lun mà!"

Phạm Nhân Mã khó xử dấu hộp milo mà khi sáng Sư Tử đưa cho ra sau lưng, thừa biết 'có tật giật mình' là không được nhưng không hiểu sao bản năng cô lại làm như vậy. Hẳn là vì sự tra hỏi của đám bạn, trên hết là thái độ của Bạch Dương khiến Nhân Mã cảm thấy khó ưa vô cùng.

Qua giọng điệu của cô bạn, nàng liền nhận ra ngay Bạch Dương là đang ghen tị. Nói chuyện còn nhấn mạng 'ba đứa chơi chung' rõ to, cái nết sồn sồn như vậy chả trách sao hay bị Thiên Bình và Ma Kết nói xấu phía sau. Lúc đó cô chưa biết mặt này của cô bạn, còn chem chẽm cãi lại hai người họ. Giờ thì thốt câu xin lỗi chắc đã muộn màng rồi!

Bạch Dương bên này cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, khi nghe tin từ Ma Kết. Trong lòng cô không hiểu sao lại hậm hực, khó chịu. Cô thừa biết đó là sự ghen tị khi Sư Tử bắt đầu chú ý hơn đến Nhân Mã mà không phải cô. Lẽ ra người được cậu ta để tâm đến chỉ có cô thôi chứ! Bạch Dương không thích Sư Tử, chỉ là cái cảm giác người ta đang để ý đến mình lâu như thế, nay lại đột nhiên chuyển sang người khác khiến cho tâm trạng của cô rất bực dọc.

Có lẽ từ lâu, Nguyễn Bạch Dương đã không nhận ra. Nhưng cô thật sự có một căn 'bệnh' bất trị mà bất kì bạn trẻ nào cũng có thể mắc phải. Trong nhóm bạn cũng có vài người mắc, chỉ là không 'nặng' như cô thôi. Đúng hơn là bọn họ không hoang tưởng như cô nàng nhưng thú thật, Bạch Dương chính là bị bệnh hoang tưởng. Cứ mỗi lần bị như vậy, cô đều 'thêm mắm thêm muối' vào câu chuyện của mình. Chính vì thế nên từ khi cấp hai, cô mới bị bắt nạt và bị mọi người trong lớp đặt cho cái biệt danh 'con đ* xạo l**'.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Do For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ