"Gọi tôm sốt Thái đi, ăn nhà hàng Thái Lan mà hong gọi tôm sốt Thái là một sai lầm." - Nhân Mã
"Má nghĩ sao dị má ơi, tao ăn đồ sống tao sợ lắm. Có hồi nguyên đám dành toilet ai chịu trách nhiệm." - Song Tử
"Má dơ quá má, đi ăn đồ Thái là phải ăn tomyum." - Xử Nữ
"Pad Thái, pad Thái nữa mấy mẹ." - Thiên Bình
"Thôi im hết đi bây, gọi hết lên luôn đi. Song Tử không ăn được đồ sống kệ bà nó. Tụi mình ăn."
Sau câu nói của Ma Kết thì cả đám mới gật gù đồng ý, vậy cho khỏe đi má. Nãy giờ cãi lộn nguyên cái nhà hàng của người ta ồn muốn chết, kém sang thấy bà.
"Uống trà sữa không bây? Thái xanh hay thái đỏ?"
Cự Giải hỏi thì nguyên đám nháo nhào, gì chứ trà sữa là không được thiếu nghen.
"Tao thái xanh." - Ma Kết, Thiên Bình, Song Tử
"Còn tao Thái đỏ." - Nhân Mã, Xử Nữ
"Còn Bạch Dương thì sao? Nãy giờ im re, tao thấy mày cứ chăm băm vào cái điện thoại quài. Là sao dzẫy???"
Bạch Dương lúc này đang xem thử đám con trai đang trang trí thế nào qua mấy tấm hình mà Sư Tử gửi qua. Chẳng đâu vào đâu làm cô bực hết cả mình, đã vậy còn trang trí qua loa. Nhìn gúm chết đi được, thế là cô đành phải bỏ qua công đoạn order đồ ăn thức uống mà bắt tay chỉ đạo online cho mấy ông tướng kia. Quá trời quá đất rồi.
"À, cho tao thái xanh đi."
"Trời ơi, chớ nãy giờ mày làm gì mà chăm chú bấm điện thoại quài dị?"
Bạch Dương chìa điện thoại đưa cho Song Tử vì trong lớp ngoài Thiên Bình ra thì Song Tử cũng là một trong những người có gu thẩm mỹ rất đỉnh. Nhìn xong, mặt cậu ta vặn vẹo trông rất khó coi.
"Thấy gúm quá má ơi!" - Song Tử
"Thì đó, bởi dị." - Bạch Dương
"Là sao? Dụ gì?" - Thiên Bình
"Dụ gì mày hỏi làm gì? Hỏi gì hỏi quài tán chết cha mày giờ."
Song Tử nói rồi đưa cho Nhân Mã, ca này chắc có cô mới cứu được, gu thẩm mỹ của Nhân Mã cũng chẳng phải dạng vừa gì, cô cùng đám Xử Nữ, Ma Kết với Cự Giải hội ý. Bắt mấy ông tướng kia sửa lại, cho dù không đẹp cũng phải đẹp cho cô.
----------------------
"Haiz, cuối cùng cũng xong. Làm quần quật từ 10h sáng tới 1 rưỡi chiều. Tụi con gái đúng là chuyên gia hành xác mà."
Thiên Yết mệt mỏi nằm bệt dưới sàn nhà, cậu xin thề nếu sau này có cưới vợ. Còn lâu cậu mới cho vợ đẻ con gái, tiếc là cậu lại chả có khả năng đó.
"Bớt than vãn đi, Song Ngư với Bảo Bình làm nãy giờ có nói gì đâu. Giờ tụi nó vào bếp sơ chế đồ ăn cho chiều nay nữa. Đàn ông như vậy mới đáng mặt chứ."
Kim Ngưu mệt mỏi nằm ngay cạnh Thiên Yết, cậu chán nản với mấy lời động viên của Sư Tử lắm rồi.
"Thế sao mày không vào phụ tụi nó đi, ở đây nói bọn tao làm gì. Đang mệt mày đừng có nói nhiều, tao dọng dô mỏ đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Do For Love
General FictionCấp ba là quãng thời gian đẹp nhất của lứa tuổi học trò. Tuy có những lúc áp lực vì thi cử nhưng luôn có bạn bè đồng hành cùng mình trên hành trình ấy. Có những người đã phải bở lỡ nhau trên hành trình ấy để rồi tiếc nuối. Nhưng cũng có người đã tìm...