Chương 13: Lời cảnh cáo!

462 51 2
                                    

Hoàng hôn chiều nay có gì đó rất khó tả, đẹp lộng lẫy nhưng lại có gì đó rất cô độc. Ánh mặt trời tỏa sáng đến nhòa cả mắt, tô đỏ cả một mảng trời. Sân trường cũng vì vậy mà được tô điểm, đến khi mặt trời gần lặn cũng không thể khiến hào quang của nó vụt tắt. Khiến cho người ta muốn nhìn mãi vậy, chỉ là càng nhìn càng đau mắt. Giống hệt Dương Xử Nữ , hôm nay đối với cô chẳng khác gì một cơn ác mộng ồn ào. Bị người ta 'đánh ghen' trong khi bản thân không làm gì, đã vậy còn bị người khác chỉ chỏ, soi mói. Càng nói càng tức, chỉ là không thể làm gì được.

Cô khó nhọc dắt chiếc SH ra khỏi bãi đỗ xe, hy vọng trên đường về đừng gặp anh cảnh sát giao thông nào. Ngày hôm nay với cô là quá đủ rồi. Chỉ mong nhanh chóng rời khỏi nơi thị phi này càng sớm càng tốt.

"Xử Nữ, khoan đi đã! Nói chuyện với tớ một chút được không?"

Dương Xử Nữ dường như điếng người khi nhìn thấy Vương Minh Quân đang chặn đầu xe cô. Cô nghoảnh ra đằng sau nhìn ngó rồi đảo một vòng xung quanh xem thử có ai thấy cảnh tượng này không? Điệp Mộng Đình có phải đang chứng kiến cảnh này hay không? Cô khó nhọc thốt ra từng chữ trong tuyệt vọng.

"Cậu muốn gì? Mau tránh xe tôi ra, hôm nay vì cậu mà tôi phải khổ sở. Cậu còn không tránh ra tôi sẽ tông chết cậu đấy."

"Tớ thật sự xin lỗi cậu Xử Nữ, sáng nay tớ cúp học nên không biết là Mộng Đình kiếm chuyện với cậu. Nếu có, tớ nhất sẽ không để cậu ta động vào cậu dù chỉ là một cọng tóc."

"Thì sao? Có cậu thì được tích sự gì? Hay là bị đánh hội đồng chung với tôi hả?"

Dương Xử Nữ cố gắng tiết chế cảm xúc đang cuồn cuộn trong lòng. Nhưng ruột gan cô đã sớm sôi sục vì 'thằng điên' trước mặt này. Nếu cậu ta còn làm gì quá quắt, e là cô sẽ điên tiết đấm chết cậu ta mất.

"Cậu đừng nói như vậy, tớ nhất định bảo vệ cậu mà."

"Cậu có thôi đi không? Nghe cả việc học cậu còn cúp lên cúp xuống thì còn việc gì ra hồn nữa."

Vương Minh Quân lúc này đã nghệch mặt ra. Hắn tròn xoe mắt nhìn Xử Nữ đầy khó hiểu. Cô như vậy càng muốn tống khứ hắn ra khỏi đây càng sớm càng tốt. Đúng là càng nhìn càng buồn nôn mà.

"Sao? Tôi nói đúng quá chứ gì? Cậu đừng tưởng mình nhà cậu có tiền, nhà tôi cũng nhiều tiền lắm đó. Có khi còn hơn cả nhà cậu kìa. Cậu nghĩ cậu xứng với tôi sao Vương Minh Quân. Cậu không có cửa đâu. Dị đi ha, giờ thì biến dùm cái."

Vương Minh Quân nghe xong thì mặt mày xám xịt, hắn né sang một bên. Sau đó liền hung hăn xô Dương Xử Nữ thật mạnh. Khiến cho chiếc xe máy đè lên Dương Xử Nữ. Lúc này hắn hậm hực tiến đến chỗ cô. Hung hăng dơ chân định đá vào người Dương Xử Nữ, cô lúc này đã hoảng hốt vội lấy tay che mặt lại.

Chật vật vùng vẫy trong khi bị chiếc xe máy nặng trĩu đè lên người. Chỉ là vùng vẫy thật lâu vẫn chưa thấy hắn có động tĩnh gì thì khi ngước mặt lên đã thấy hắn bị Lê Bảo Bình vật cho ngã nhào ra đằng sau. Thân hình cậu ta cao lớn, trong chớp nhoáng đã hạ gục được Vương Minh Quân.

Do For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ