Đặng Cự Giải hôm nay đặt biệt dậy sớm, nói đúng hơn là tối qua cô không ngủ được. Nghĩ đến sáng nay sẽ có người kia đến đón cô là lòng đã hồi hộp không tập trung ngủ được. Trên mắt cô còn xuất hiện rõ quầng thâm mắt, Cự Giải thấy thế liền hốt hoảng. Cô làm gì có kem che khuyết điểm, nếu để Trần Thiên Yết thấy được cô phải làm sao đây.
"Cự Giải, cậu dậy chưa? Tớ qua đón cậu nè."
"Alo alo, Đặng Cự Giải nghe rõ trả lời alo alo?"
Cô hốt hoảng chạy đến cửa sổ nhìn xuống, là Xử Nữ cùng Bạch Dương và Nhân Mã. Cô khó hiểu chạy xuống nhà mở cửa, sao ba người họ lại ở đây?
"Nói nhỏ thoi kẻo hàng xóm dị nghĩ tớ."
Cô nhìn một lượt, ai cũng ăn bận lồng lộn, ba người họ 'mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn một'.
"Nhìn cái gì? Bộ tớ đẹp quá nên không nhận ra hả? Cảm ơn nha!"
"Nhưng mà tớ chưa nói gì hết mà Nhân Mã, mà sao ba người lại đến đây?"
Cự Giải đến phát sợ, không lẽ Phạm Nhân Mã bị tự luyến thật.
"Cậu còn hỏi, hôm qua tớ nhờ Bạch Dương đi chung với tụi mình. Không cần phải làm phiền đến Trần Thiên Yết nữa."
Dương Xử Nữ nói, mày thì cau lại lộ vẻ khó chịu. Cô vốn dĩ có nét sắc xảo, nhìn kiểu gì cũng khó gần, chảnh chọe. Nay lại dùng ánh mắt phán xét nhìn Cự Giải dọa cho cô nàng một phen muốn hoàn hồn.
"Xử Nữ nói đúng đó, Thiên Yết đi xe nó 'báo' lắm. Hễ cứ ra đường là công an dí nó muốn tuột quần liền. Nó bị bắt phạt mấy lần rồi."
Đặng Cự Giải nghe Bạch Dương nói mà mặt trắng bệch. Hôm qua cậu ta chở cô về mà rồ ga 80 là thấy có điềm rồi. Hên là không bị gì.
"Dữ dội dị sao?"
"Chớ sao má, cậu mau lên thay đồ đi. Kết và Bình tới nhà Song Tử đợi tụi mình ròi. Dresscode là đầm trắng tinh như Ngọc Trinh nghen."
"Cái gì mà Dresscode nữa dẫy? Làm như celebrity mắc mợt dới mấy má ghê."
Nghe cô nói vậy thì ba người trố mắt nhìn nhau rồi cười sảng khoái như được mùa.
"Cô pé, Thiên Bình và Song Tử tuy không phải celebrity gì nhưng hai người họ là influencer nổi tiếng trên mạng đấy." - Xử Nữ
"Đặc biệt là Song Tử, cậu ấy kiếm tiền từ mạng xã hội là chính mà. Fan cậu ấy hơn 6 triệu người rồi, đừng nói cậu không biết nghen người nhà quê." - Nhân Mã
"Bởi dị phải mặc đẹp vì chắc chắn hôm nay hai người họ sẽ quay vlog về sinh nhật của Thiên Bình. Ai khùm đâu mà ăn mặc bình thường đi dự, lên ống kính là phải đẹp nghen." - Bạch Dương
Đặng Cự Giải nghe vậy liền chạy nhanh lên phòng lựa đầm, còn hối thúc ba người lựa giúp cô xem cái nào mới đẹp, mới hợp với cô. Cô đúng thật là người nhà quê mà, học chung lớp với người nổi tiếng đó giờ mà giờ mới nhận ra. Lựa đồ xong liền xách giày hối hả chạy qua nhà Song Tử.
Phải công nhận nhà cậu ta vừa ngoằn nghèo vừa khó nhớ, nơi đâu cũng toàn hẻm dốc y chang lời Thiên Yết nói. Lúc đến nơi vừa hay thấy Thiên Bình và Ma Kết đang makeup sương sương. Hai người họ đang ngồi ở phòng khách, vừa hay thấy nhóm cô đến thì niềm nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Do For Love
General FictionCấp ba là quãng thời gian đẹp nhất của lứa tuổi học trò. Tuy có những lúc áp lực vì thi cử nhưng luôn có bạn bè đồng hành cùng mình trên hành trình ấy. Có những người đã phải bở lỡ nhau trên hành trình ấy để rồi tiếc nuối. Nhưng cũng có người đã tìm...