Sáng sớm tinh mơ, Lệ Sa vội vã lên trường chuẩn bị cho ngày học đầu tiên, cô chạy khắp nhà mà không thấy chị hai anh hai đâu, quyết định tự mình chạy lên trường bắt đầu nhận lớp. Trường nằm ngoài mặt tiền đường lớn khá khang trang, giờ này học sinh nô nức vào bên trong trường cho kịp xếp hàng, Lệ Sa cũng len lỏi vào đám đông, dò hỏi xem lớp 11A7 ở đâu. Có người chỉ cô hàng của lớp, bảo cô xếp hàng ở đó, Lệ Sa cũng len lỏi xếp hàng, có người trong hàng nhận ra cô lạ nhưng cũng không hỏi cô là ai.Lớp 11A7 nằm ở phía sau trường, kế bên phòng học là nhà vệ sinh vô cùng tiện lợi. Lệ Sa còn nghĩ là sẽ có màn chào đón tân học sinh trước lớp, cô cúi đầu e thẹn giới thiệu với mọi người, cô giáo sẽ sắp xếp cô ngồi cạnh một soái ca bắt đầu một chuyện tình yêu trung học tuyệt đẹp. Nhưng không, nhỏ lớp trưởng đón cô bằng nụ cười thân thiện bảo rằng: "Cô chủ nhiệm bận họp nên không đến được, chỗ của cậu chỗ này!"
Là một nơi ánh nắng ấm áp chiếu vào, dưới cái nắng Sài Gòn nồng nàn có vẻ như nơi này sẽ rám cho cô một làn da khá đẹp. Chiếc bàn yêu dấu của Lệ Sa là một nơi lưng lửng, nói xa giáo viên thì không xa, nói gần giáo viên cũng không gần, có điều chỉ ngước mặt lên là có thể đấu mắt với giáo viên, trời nắng trong lành chiếu soi là thiên thời, chỗ ngồi hờ hững là địa lợi, có thể đấu mắt với giáo viên chính là nhân hòa. Thật là một chỗ ngồi tuyệt cú mèo, linh hồn Lệ Sa từ từ vụn vỡ.
Tổ của Lệ Sa ngồi là tổ ba, thành viên tổ ba gồm sáu người bao gồm cả cô, họ là một thể thống nhất còn cô là kẻ ngoại lai, đương nhiên không thể nào trong một ngày một bữa có thể làm quen thân thiện được.
Thằng bạn bàn bên tên Nhiên, là một cậu bạn sôi sổi nhưng da trắng môi hồng, vừa có chút cá tính lại vừa có chút dịu dàng. Lệ Sa hơi nhích lại gần cậu, hỏi: "Lớp này giáo viên chủ nhiệm khó không cậu?"
Điều mà Lệ Sa quan tâm chính là giáo viên chủ nhiệm, ngày còn học dưới quê cuộc sống sướng hay khổ đều do giáo viên chủ nhiệm mang đến, nếu dễ thì cả năm sướng không chịu được, nếu khó thì sống không bằng chết. Giáo viên bộ môn hết thảy Lệ Sa không sợ, chỉ sợ duy nhất giáo viên chủ nhiệm.
Nhiên cười thầm trong miệng vì sợ cười lớn sẽ bị giáo viên dạy Địa bắt, cậu nói như tiếng muỗi kêu: "Khó chết mẹ..."
Ba chữ khó chết mẹ vừa vặn khiến linh hồn của Lệ Sa đã đổ vỡ càng thêm tan nát, cô như bóng bay bị rút sạch hơi, tiêu rồi, kì này tiêu rồi.
"Khó kiểu nào?"
Nhiên đưa tay ra hiệu giấu suỵt! Cậu ta chỉ lên đồng hồ, đã chín giờ ba mươi. Lệ Sa nhìn theo hướng tay của cậu, gật gà gật gù hiểu là sắp đến giờ ra chơi.
"Không phải ý đó, cậu nhìn ra cửa sổ kìa!"
Lệ Sa nhìn ra cửa sổ thì thấy bóng một người phụ nữ tóc dài xõa ngang vai, mặc áo dài màu trắng hoa cam nhàn nhạt. Cô giật mình rú lên một tiếng kinh động đến cả lớp bên!
Người phụ nữ tóc dài xõa ngang vai kia nhíu mày nhìn cô, cả lớp biết cô nhầm là ma nên bật cười thật to, cười cho đến khi tiếng trống điểm giờ ra chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Giáo Của Tôi (LiChaeng) (Cover)
RomanceTác giả: yenvu18 Truyện gốc: Cô Giáo Ở Nhà Tôi Mình đã xin edit lại truyện nhưng đã lâu vẫn chưa có phản hồi từ tác giả, mình xin edit trước nếu tác giả không đồng ý hay có gì xảy ra mình sẽ gỡ truyện....