Mấy ngày hôm nay Lệ Sa ngủ mê man vì hành sốt mãi không dứt, mặc dù là lo nhưng Thái Anh cũng phải đi gặp chị Trân Ni để báo cho chị ấy biết chuyện nàng muốn bán nhà. Dù sao nhà cũng là chị ấy giúp nàng trả tiền nốt cho, muốn bán cũng phải thương lượng với chị ấy trước. Trên thực tế nhà bán một tỷ rưỡi nhưng Thái Anh chỉ mới trả tám trăm triệu, tiền đó một nửa là của chị Trân Ni cho nên nàng muốn đề xuất chuyện bán nhà rồi chia lại trả cho chị ấy.Hôm đó Thái Anh đích thân đến tận nhà Trân Ni, lúc nàng tới chị ấy có hơi ngạc nhiên nhưng rất nhanh mở cửa ra cho nàng vào.
"Có chuyện gì hả em?" Trân Ni mang một ly nước lọc để lên bàn cho nàng, nàng cầm lấy ly, ấp ủ chúng trong bàn tay của mình. Ly nước truyền đến cho nàng cảm giác lành lạnh của thực tại, nàng không biết phải mở lời với chị ấy như thế nào...
"Có gì thì nói đi em, có phải người ngoài đâu."
Hai người chơi với nhau cũng không phải một năm hai năm, từ năm Lệ Sa mười bảy đến bây giờ cũng đã là chuyện năm sáu năm, cũng không phải mới quen để mà cư xử khách khí với nhau. Trân Ni mỉm cười với Thái Anh, ai đã từng gặp qua Tâm rồi đều cảm nhận được hơi thở của Tâm trên gương mặt dịu dàng của Thái Anh, đôi khi Trân Ni đối xử tốt với Thái Anh cũng là do lòng riêng của cô, cô cảm thấy nếu chị Tâm còn sống mà khổ cực như vậy cô cũng sẽ giúp giống vậy. Hoàn toàn xem Thái Anh thành Tâm mà đối xử dịu dàng với em ấy, mặc dù em ấy chỉ có một phần khí chất của Tâm, gương mặt thậm chí còn không giống lắm.
"Chuyện Lệ Sa bị bệnh..."
Trân Ni gật đầu, cô đương nhiên biết được Lệ Sa đang bệnh, mấy lần nhóm bọn cô đi thăm đều nhét tiền vào người mẹ của Lệ Sa để chuyển lại cho Thái Anh, lần nào Thái Anh nhận được rồi cũng cám ơn các cô. Chuyện giúp đỡ này cũng không cần phải ơn nghĩa quá nhiều, thật ra thấy chết mà không cứu cũng không phải là cô.
"Bác sĩ bảo chi phí ghép gan tầm một tỷ mấy, em muốn bán nhà, em đưa lại chị tiền chị đưa cho em rồi... giữ một phần để ghép gan cho Lệ Sa..."
Trân Ni thở dài một tiếng, bảo rằng: "Tiền em cứ giữ đó đi, chị cho em mượn tiền ghép gan cho Lệ Sa. Nhà thì em giữ lại để cho em ấy còn vui vẻ mà chữa bệnh, biết nhà vì mình mà bán rồi chắc Lệ Sa không muốn chữa nữa đâu."
Nói mãi cũng không thắng được Trân Ni cho nên Thái Anh phải thêm một lần nữa nhận ân tình từ chị, chị bảo rằng nếu có gan phù hợp rồi chỉ cần alo chị một tiếng, chị đến làm thủ tục hoàn tất cho. Nàng cũng không biết vì sao chị năm lần bảy lượt đối xử tốt với mình, còn giúp mình vô điều kiện, trong lòng Thái Anh tràn ngập sự biết ơn, nàng thật biết ơn chị ấy, cũng biết ơn cuộc đời đã cho mình gặp chị.
Một gánh nặng của Thái Anh được trút xuống cũng đồng nghĩa với việc tối đó nàng ngủ ngon hơn, không phải lo đến số tiền một hai tỷ nặng nề nữa. Nhưng tiền để cứu Thái Anh nàng có rồi, nàng chỉ thiếu một phần gan thích hợp. Bác sĩ xét nghiệm cho cả ba người và thông báo rằng cả ba không có ai phù hợp với Lệ Sa, trong lòng Thái Anh trong phút chốc mà vỡ vụn, nếu ba người các nàng không phải thì ai chịu hiến tạng cho em ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Giáo Của Tôi (LiChaeng) (Cover)
RomanceTác giả: yenvu18 Truyện gốc: Cô Giáo Ở Nhà Tôi Mình đã xin edit lại truyện nhưng đã lâu vẫn chưa có phản hồi từ tác giả, mình xin edit trước nếu tác giả không đồng ý hay có gì xảy ra mình sẽ gỡ truyện....