Đà Lạt Trăng Mờ

3.6K 217 24
                                    



Sáng hôm sau Thái Anh thức dậy với một thân thể mệt nhừ, cũng may là sau khi làm chuyện kinh thiên động địa kia Lệ Sa có cẩn thận giúp nàng lau rửa thân thể, còn cẩn thận không dùng khăn của khách sạn mà lau cho cô, Lệ Sa sợ bị lây bệnh ngoài da.

Lệ Sa lúc này đang ngủ ngon trên giường, ẩn ẩn trên mặt còn vương lại một nụ cười thỏa mãn.

Nàng xỏ chân vào đôi dép mang trong phòng rồi đi vào nhà vệ sinh, nhìn mình trong gương, phát hiện thần sắc của mình hôm nay tốt hơn mọi ngày rất nhiều. Thái Anh lấy đồ cột tóc ngậm lên miệng, vuốt gọn tóc mình rồi cột gọn hết tất cả lên, đánh răng, rồi rửa mặt. Sau khi đánh răng rửa mặt xong nàng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng rồi tắm, ở Đà Lạt có thể không tìm thấy máy lạnh, nhưng không thể không tìm thấy máy nước nóng, mà thời tiết này tắm nước nóng khiến nàng thật sảng khoái.

Ở nhà của hai người đương nhiên là không có bồn tắm, dù sao cũng là nhà thuê nho nhỏ, đầy đủ hai phòng cũng đã tiện nghi hơn nhà khác rất nhiều.

Thái Anh sau khi nước đầy bồn rồi mới thong thả leo vào bên trong, nước ấm áp bao bọc lấy thân mình nàng nhưng cũng không ấm bằng Lệ Sa ôm nàng tối qua, rốt cuộc nàng yêu Lệ Sa đến bao nhiêu nàng cũng không biết, chỉ biết cả thế giới này đều không bằng Lệ Sa, không thể nào cho nàng cảm giác giống như Lệ Sa cho nàng.

Đang tắm thì cửa mở ra, Thái Anh gác tay lên thành bồn tắm, hờ hững nhìn ra thì thấy Lệ Sa đang ngái ngủ đi vào. Em ấy rất quen thuộc mà lấy bàn chải đánh răng, rồi rửa mặt, nàng còn tưởng em ấy rửa mặt xong sẽ đi ra ngoài, ai ngờ chỉ là đánh răng xong cho tiện hôn nàng. Thái Anh ở dưới nước bị ép buộc ngước mặt lên cho Lệ Sa hôn, tay nàng chỉ biết bám víu vào cánh tay em ấy, đáp trả lại nụ hôn dịu dàng kia.

"Tắm nhanh kẻo lạnh."

Sau khi Lệ Sa buông nàng ra, nàng có chút khó khăn khi lấy lại nhịp thở ban đầu của mình. Hai má nàng đỏ lựng không biết là do nước nóng hay là do nàng ngại, chỉ biết là nước còn nóng hơn mọi ngày, phòng tắm sao mà oi bức vô cùng.

Sau khi nàng tắm xong Lệ Sa cũng đi tắm, xong xuôi hết hai người mới cùng nhau bung dù đi xuống phố, Đà Lạt hôm nay mưa sớm, cơn mưa phùn khiến cho khung cảnh càng thêm buồn. Thái Ann khoát cánh tay của Lệ Sa đi, mỗi khi Lệ Sa hỏi nàng thứ gì nàng đều sẽ trả lời rất nhanh, bộ dáng e thẹn như gái mới gả mấy hôm.

Hồ Xuân Hương trong cơn mưa nhè nhẹ này lại đẹp hơn thảy, Lệ Sa lấy điện thoại của mình ra, bảo Thái Anh đứng bên hàng liễu rũ để cô chụp hình. Chị ấy nghiêng nghiêng tán ô, khóe môi khẽ tạo thành một nụ cười duyên dáng, dưới trời mưa lất phất như vậy càng thêm phần hư ảo.

Thái Anh còn không buồn xem lại ảnh của mình, nàng khoát tay Lệ Sa như ban nãy để cùng đi dạo, hai đôi chân sóng bước bên cạnh nhau, chiều cao cũng không chênh lệch quá nhiều, vậy nên rất hòa hợp. Giọng của Thái Anh vang lên rất nhẹ nhàng, chị ấy vốn dĩ sinh ra để đọc thơ, đọc văn, để ca hát, trời phú cho chị ấy một chất giọng ấm trái ngược hoàn toàn với gương mặt lạnh nhạt, cho nên mặc dù Lệ Sa không thích thơ văn lắm vẫn cảm thấy rất hay.

"Ai hãy làm thinh chớ nói nhiều,
Để nghe dưới đáy nước hồ reo.
Để nghe tơ liễu run trong gió,
Và để xem trời giải nghĩa yêu..."

Cô Giáo Của Tôi (LiChaeng) (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ