Hôm nay tâm trạng mình không được tốt nên mình viết không hay lắm và kết truyện sẽ là SE nha :(((Ai yếu tim tốt nhất không nên đọc :)))
Mọi người đọc truyện vui vẻ :))
____________________________________________________________Ngày xửa ngày xưa ở vương quốc nọ có một chàng hoàng tử tên Vũ Đức Thiện.
Khi lớn lên, cậu đã đem lòng yêu Nguyễn Thanh Tuấn - con trai của vương thừa tướng là cánh tay phải đắc lực của nhà vua.
Nhưng đau lòng thay...cậu đã bị dính một lời nguyền của mụ phù thuỷ hung ác vì ghen ghét khi biết chuyện cậu đem lòng yêu anh.
Ả ta phù phép khiến cậu chỉ được nói một từ trong một năm.
Thế là Đức Thiện đành phải đơn phương, thầm thương trộm nhớ Thanh Tuấn trong suốt 13 năm chỉ để được nói lên lời tỏ tình sâu trong tim mình.
Cuối cùng sau nhiều năm chờ đợi, Đức Thiện cũng có thể tỏ tình với anh.
Trong đêm tối, dưới ánh trăng tròn, Đức Thiện nắm lấy tay Thanh Tuấn quỳ trước mặt anh.
Cậu lấy hết can đảm mà nói to 13 tiếng:
"Nguyễn Thanh Tuấn! Em yêu anh! Anh đồng ý làm vợ em nhé!"
Thanh Tuấn bị bất ngờ trước hành động đột ngột của cậu nên chưa biết phản ứng thế nào.
Đến khi anh định thần lại...
Nhìn thấy Đức Thiện đứng trước mặt mình cùng ánh mắt mong chờ...
Thanh Tuấn nhìn thẳng vào mắt cậu, đôi môi nở nụ cười như tia nắng ban mai ấp áp xuyên qua trái tim đập loạn nhịp của Đức Thiện.
Và sau đó...
Anh từ tốn rút headphone ra khỏi tai rồi nói:
"Em nói gì anh nghe không rõ!?!"