Ghen

543 68 13
                                    


"Sau đây xin mời hai vị giám khảo!" Trấn Thành vừa nói vừa ngước lên hai con người ở phía trên.

JustaTee:"Ơ..dạ..dạ hai anh em đang hơi ngợp nhau và..và chưa có sự bàn luận rõ ràng bất cứ một cái gì đấy về định hướng cho bạn đấy cả...cho nên là..."

Trấn Thành:"Em có cần nghỉ ngơi để ra ngoài quán cà phê, hai anh em ăn một bữa trưa rồi vô quay tiếp hông?"

LK *quay sang nhìn Tee*:"Anh với cả Tee ngồi ở đây hay là ngồi ở bất cứ đâu cũng thế. Thì anh em mình đã có cái sự kiểu như gọi là không nói mà cũng đã hiểu nhau. Như kiểu hồi xưa anh em mình làm nhạc với nhau ý!"

JustaTee:"Chỉ cần chạm nhau..ánh mắt chạm nhau..."

Rhymastic:"!"

LK:"Chạm nhau...ánh mắt chạm nhau cái là thấy rung động..."

JustaTee *quay sang nhìn LK rồi cười*:"Là đã hiểu người kia muốn gì rồi đúng hông?"

Rhymastic *quay lên lườm hai người, cười trong bất lực*

Binz *cười ỉa*

Trấn Thành:"JustaTee ơi, anh...anh rất hoài nghi về sự chung thuỷ của em. Em đã từng nói điều này với Rhymastic là ngày xưa em chạm là em thích Rhymastic tới mức độ mà em cần người ta. Rồi tới bây giờ người ta vừa xuống đây, em đã nói là em chạm cái người này là em có cảm xúc..."

JustaTee *chỉ biết ngồi cười, không nói được câu nào*

Rhymastic *đang cố tỏ ra là mình ổn*:"Không..không..không vấn đề gì anh ạ!"

JustaTee:"Anh..anh phải biết ngọn nguồn câu chuyện là..là..là ngày xưa như thế nào, anh..anh phải à..."

Trấn Thành:"A! Có nghĩa là trước...!?"

JustaTee:"Ngày xưa là em với anh LK là ở chung với nhau..."

Trấn Thành:"Ô! Còn ở chung cơ!?"

JustaTee:"Ở chung...ở..rất là lâu, một quãng thời gian rất là lâu và anh em cũng đã làm được rất là nhiều thứ với nhau..."

LK *nghĩ thầm*:"Tee ơi mày nói gì vậy Tee ơi!?"

Rhymastic:"!"

Trấn Thành:"Làm rất nhiều thứ với nhau!?"

JustaTee *vẫn ngây thơ chưa biết có mùi nguy hiểm*:"Vâng, làm rất nhiều thứ với nhau..."

Rhymastic *nghĩ thầm*:"Hai người làm cái gì!?"

JustaTee:"Cả nguyên một cái quãng thanh xuân bọn em ở với nhau mà..."

LK *nghĩ thầm*:"Tee ơi mày hại anh rồi...thằng Rhym nó lườm anh nãy giờ kìa..."

Wowy:"Wow...!"

Trấn Thành:"Yeah, thật là thú vị...hehehe.."

JustaTee:"Thì là anh nói à...em ngày xưa em nói với Thiện là chạm nhau xong rồi ờ..."

Trấn Thành:"Ừ!"

JustaTee:"Đấy là...là chạm vào tai. Còn em với anh Hưng là nhìn vào mắt nhau mà..."

Rhymastic *máu ghen nổi lên*:"Đúng! Đúng rồi anh ạ! Thật ra thì em thấy hiện tại là thời đại là mọi thứ đều bình thường mới nên là...mấy cái mới đó cũng bình thường!"

Trấn Thành *đổ mồ hôi lạnh*:"Oke..oke...yeah...."

JustaTee *vẫn quay sang cười cười với LK*

LK *nở nụ cười gượng gạo, mắt nhìn về phía Rhymastic nghĩ thầm*:"Tí về đến trời cũng không cứu nổi mày đâu Tee ơi..."

Rhymastic *nở một nụ cười từ thiện, ánh mắt ghim vào JustaTee*:"Anh được lắm! Tối về tôi cho anh xem thế nào là chạm nhau!"

*

Giờ giải lao...

Trong khi mọi người đang ngồi nói chuyện vui vẻ thì Rhymastic phải đi làm chút việc mà giám đốc âm nhạc giao cho. Đến lúc hắn quay lại thì vô tình nghe được cuộc trò chuyện...

Binz *đưa gói snack sang cho Tee*

JustaTee:"Thôi..cậu ăn đi, tớ...tớ không ăn được bim bim..."

Karik *bốc một nắm bim bim cho vào mồm*:"Thằng Tee định giảm cân hay gì mà không ăn?"

JustaTee *bối rối gãi đầu*:"Em..em..."

LK:"Mày gầy thế thì giảm cân nỗi gì?"

JustaTee:"Giảm cân giữ dáng để kiếm người yêu anh ạ! Em ế quá rồi..."

Rhymastic *đứng gần đó, sát khí nổi lên, lẩm bẩm trong miệng*:"Anh có tôi rồi còn muốn mơ tưởng đến người khác! Tối nay tôi phải phạt anh!"

Wowy:"Ê này...mọi người có thấy lạnh lạnh không...?"

Mọi người:"Ừ...tự nhiên lạnh hết cả gáy..."

Karik *nhìn JustaTee*:"Ê Tee, sao cổ mày có mấy vết đỏ đỏ gì thế?"

JustaTee *giật bắn người, lấy tay che cổ*:"A...à..à muối đốt ý mà..."

Binz:"Đêm ngủ không mắc màn hay sao mà bị muỗi đốt nhiều ghê? Hay là..."

JustaTee *lắp bắp chưa biết giải thích thế nào*:"Em...em..."

Rhymastic *thu lại vẻ mặt tức giận, bước tới gọi lớn*:"Anh Tee! Ra đây em nhờ chút!"

Như gặp được vị cứu tinh, JustaTee nhanh chân phóng nhanh về phía cậu, thầm cảm tạ vì cậu xuất hiện đúng lúc chứ không anh chắc phải đội quần cho đỡ xấu hổ.

Vừa đến chỗ Rhymastic thì anh bị cậu nắm tay rồi kéo tới một góc khuất. Chưa kịp thắc mắc đã bị cậu đè vào tường, bị cậu hôn dồn dập tới thiếu dưỡng khí, Rhymastic cắn nhẹ tai anh rồi thì thầm bằng chất giọng lạnh băng:

"Sáng nay em đã dặn là không được mặc áo cổ thấp mà anh không nghe! Lần sau em sẽ không cứu anh nữa đâu. Anh nên nhớ một điều rằng thằng Rhymastic này cũng biết ghen! Còn chuyện ngày hôm nay tối về em sẽ phạt anh sau!"

*

Chúc mọi người 20/10 zui zẻ nhaaaaaa 😘❤️

🙃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ