Thầy đừng mong thoát khỏi tôi! (1)

656 75 1
                                    


Thanh Tuấn là một giáo viên dạy Toán. Anh vừa được cấp trên chuyển công tác đến trường SS, một ngôi trường nổi tiếng bậc nhất với học sinh toàn là con nhà quyền quý. Cứ tưởng sẽ có ngày đầu tiên đi làm thật thuận lợi, nhưng không! Mới ngày đầu mà anh đã gặp tình huống trớ trêu rồi.

Chuyện là...

Hôm đó là ngày thi cuối kì, Đức Thiện ngồi cuối lớp, bên cạnh là thầy giám thị Thanh Tuấn. Anh vốn hiền lành, nên nhìn gương mặt đang cố tỏ ra nghiêm nghị khiến hắn phì cười.

25 phút sau, Đức Thiện đã tô đen hết các ô trống, đối với hắn những bài kiểm tra này cũng chẳng là gì. Làm xong, hắn gục đầu xuống bàn mà đánh một giấc.

Thanh Tuấn thấy vậy liền đẩy nhẹ vai hắn, nhẹ giọng:

"Này, em dậy đi. Xem lại đáp án thật kĩ để tránh sai sót nhé!"

Đang ngủ ngon bị đánh thức khiến hắn khó chịu cau mày lại, ngẩng lên nhìn thẳng vào mắt anh khiến Thanh Tuấn bất giác lùi lại rồi nhanh chóng quay đi.

Đức Thiện nhếch môi, hắn nắn nót viết vào giấy nháp rồi bỏ vào túi quần, chưa yên tâm lôi lại ra xem.

Phía sau, giọng Thanh Tuấn nói nhỏ:

"Khụ khụ...ừm..em cất ngay tài liệu đi..."

Đức Thiện giật mình, lấy lại bình tĩnh rồi nhún vai cười, nắm chặt tờ giấy trong tay.

Anh tiến đến chìa tay ra trước mặt hắn. Trái ngược với suy nghĩ của anh, hắn chẳng có vẻ gì là lo sợ cả. Chỉ cười nhếch miệng rồi đưa tờ giấy cho anh.

Thanh Tuấn xoay người, vừa mở tờ giấy vừa bước đi, một bước đã khựng lại. Quay lại thấy hắn đang híp mắt cười, máu như dồn hết vào não, mặt anh đỏ bừng.

Tờ giấy được gấp cẩn thận với dòng chữ ngay ngắn:"Thầy ơi, em yêu anh!"

🙃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ