Dạo gần đây vụ gì nổi nổi ấy biết rồi đúng không. Nhiều người nói hùa theo trend chửi trà xanh trà ơ đồ, fan hùa lọc bớt fan đồ. Nói ai chứ tôi thì ngay từ đầu không phải fan ST nên là không hùa nổi, trà xanh vị HT đó, cái MV gì đó nhạc đến tai thì nghe chứ chả chủ động tìm nghe đâu.
Cái hiềm khích giữa VIP và ST nó như thế nào mng biết rồi đấy. Không ưa ST là thật, sau này có thiện cảm với ST cũng là thật.
Lượt bớt đoạn toxic về sự tích cái sự không ưa ST đi cho đỡ dài dòng.
________________
Qua một thời gian thì tôi đã đỡ toxic với ST hơn, không phải vì anh ta đạt được bao nhiêu giải thưởng, không phải vì những gì anh ta cống hiến, chỉ đơn giản vì trong giới showbiz đó, anh ta chỉ có một mình. Có lẽ là chứng kiến nhiều sự cô đơn trên đỉnh cao danh vọng, nói me mé là đồng cảm anh ấy, nói thẳng ra là thương hại anh. Dù có là gì thì đã đỡ ghét hơn và chuyển sang giai đoạn không quan tâm.
Sau đó thì tôi biết đến những tin đồn hẹn hò của anh ta với một cô gái tên TBT, và chỉ thế thôi không hơn.
Cho đến một ngày khi cô gái TBT ấy là fan của BP, đặc biệt là Lisa thì lúc đó tôi mới chú ý đến cô ấy. Và sau những vid, cũng như những gameshow, hình ảnh của cô ấy, tôi càng yêu thích cô ấy hơn. Không phải là fan, chỉ đơn giản là thích.
Và rồi, tôi lại suy nghĩ, một người con gái như vậy ở bên cạnh ST, trong những năm tháng anh ta bị anti vùi dập, cả những lúc anh ta không có gì, bền được đến ngày hôm nay, âu cũng là phúc phận của anh ấy.
Nhưng 'người cùng anh/em đồng cam cộng khổ chưa chắc là người đứng bên cạnh anh/em mãi mãi.'
Mấy ngày trước nghe được tin của TBT và ST thật sự rất choáng. Tôi không phải fan của TBT, càng không phải fan của ST, chỉ là có thiện cảm với TBT thôi.
Việc không ghét ST nữa một phần vì tôi cảm thấy, dù anh ấy có như thế nào, thì sau cùng anh ấy vẫn đối xử tốt với cô gái của mình.
Việc yêu không công khai cũng không quá khó hiểu khi bạn là người nổi tiếng, bị bới móc quá nhiều thứ và giờ bạn chỉ muốn giữ một thứ cho riêng mình. Là cô ấy. Là tình yêu.
Cô ấy hiểu, cô ấy ở bên cạnh anh ấy, cùng nhau vượt qua sóng gió, cùng nhau hưởng thụ vinh quang. Cô ấy chỉ không biết rằng có một thứ sẽ thay đổi.
Đó là thời gian.
Thời gian thay đổi tuổi tác, thời gian thay đổi suy nghĩ, thời gian... thay đổi chữ 'thương' của anh ấy.
________________
Đù má nhức nách :))))Viết ngôn tình như vậy đủ rồi. Luyện viết, luyện suy nghĩ chứ sợ fic mình lâu ngày không viết bị củ chuối 🤣🤣🤣
Tính viết một bài thật sâu lắng và không có icon vui đùa hay khinh miệt nhưng đù mé không được tức quá không nghiêm túc được 🙂🙂🙂
Vâng vẫn là quan điểm của L. Dạo này có đọc một cuốn sách khá hay, biết được khá nhiều thứ. Nó khiến mình đúc kết được một điều quan trọng: Mọi bình luận, mọi quan điểm, mọi cuốn sách không mang tính kiến thức khoa học thì chỉ là quan điểm cá nhân của một người, một tác giả nào đó. Đọc nó không giúp cá nhân L có thêm kiến thức khoa học, nó khiến L biết thêm một lối suy nghĩ, một quan điểm, một lối hành văn mới. Nó không phải quy chuẩn, nó là lối tư duy của một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOAH'S ARK P2
SpiritualNo matter what happens Even when the sky is falling down I'll promise you That I'll never let you go. __________________ Ai bị say sóng có thể nhảy tàu.