Begin

2.6K 76 8
                                    

Xin lỗi mọi người vì 1 năm thất hứa. Chỉ đơn giản là xin lỗi thôi, không muốn kể ra dài dòng tốn công mọi người đọc - một phần mình vô tâm quá nên quên gần hết =))))

New year. New fic.

Ảnh bìa: IG @lizkook_lk97xx
_____________________

☄ Không đưa truyện lên những trang cfs, những trang public.
Đừng quá phấn khích mà muốn chứng minh cho cả thế giới là couple của mình có real hay không.
☄ Những gì viết ở đây sẽ mãi ở đây. Tất nhiên mọi người biết acc mới của L đa số là những bạn cũ, quá hiểu biết rồi.
Tuy nhiên thì vẫn dặn dò kỹ lại =)))
☄ L không gắn bất kỳ tag nào liên quan đến Bangpink. Nên sẽ khá khó khăn cho bạn mới nếu muốn tìm truyện. Nhưng vì sự safe của cái nick mới với hơn mấy chục truyện 18+ quý báu thì L đành phải ở ẩn thôi =)))))
☄ Vì sự an toàn của Lizkook nên những gì L đăng cũng chỉ là phần nổi.
☄Đừng nghĩ về tương lai làm gì. Sống cho hiện tại thôi.
☄ Cuộc sống không lường trước điều gì. Nên L cũng không hứa hẹn trước điều gì.
☄ Mọi thắc mắc xin liên hệ inbox nhẹ cho Phonglinh và Pun (nếu đọc được dòng này thì L xin lỗi, phận làm chị quá lười nên đẩy sang hai người 🤣🤣🤣)

🔥 Điều quan trọng nhất là những bạn mới lọt hố đừng quá phấn khích mà:
1. Đi cãi tay đôi với haters.
2. Đem Lizkook lên confession.
3. Bày tỏ sự yêu thích của mình trên trang public, đặc biệt là confession.
4. Nhắc đến Lizkook trên mọi mặt trận.

Chỉ tổ rước thêm haters thôi.

NOAH'S ARK P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ