#48 MMA 2018

469 39 27
                                    

Take note lại những cái hint, theory trong Melon Music Award 2018.

Title: Không đơn giản chỉ là những ánh nhìn.

______________

Intro

Video về Lizkook trong ngày hôm đó rất nhiều, phải nói là tràn lan trên mạng. Nhưng backstage thì không có. Và tất nhiên là không có rồi, làm sao chui vào quay được nên những gì diễn ra trong đó chúng ta không biết được.

Vâng và L viết fic không phải chỉ bịa cho vui đâu, cũng phải căn cứ vào thời gian không gian để fic của mình khớp hoàn cảnh tới mức ngta đọc xong nghĩ 'ủa đcm con này viết thiệt hả 🤨?' Dạng vậy =))))

Tuy những câu chuyện backstage thì không biết được, nhưng qua mấy cái video thì biết được reaction và thời gian idol ngồi ở dàn ghế xem trình diễn.

Cái lí do L lại viết 1 chap cho cái hint cũ này sẽ được giải đáp phía dưới.

P/s: Gửi lời cám ơn đến bản full MMA + các bài news + 1001 vid về LK + 7749 cái video reaction khác.

______________

First things first

Trước hết thì lúc đó Lisa bị thương là thật, ở đầu gối. Outfit của Blackpink bị hư hỏng cũng là thật, mng có thể thấy cái outfit đó lúc nào cũng nằm trong list những bộ outfit xấu nhất của Blackpink, stylist lúc đó bị réo gọi trên mọi mặt trận.

Outfit của Chaeyoung thì mỏng tanh và xém xảy ra sự cố trên stage, outfit của Jennie thì ngắn và hở hênh, outfit của Jisoo và Lisa có vẻ ổn nhất nhưng váy Jisoo rất ngắn, outfit của Lisa phần kim sa hột lựu ngứa và lạnh.

Lúc đó là tháng 12 nên rất lạnh, Blackpink hình như còn về sớm nữa.

Lướt toàn cảnh L mới để ý được cái stage. Chỗ ngồi của idol bên trái, trước mặt là màn hình LED.

Có nghĩ là phải ngồi trực diện mới thấy được màn hình LED (ngồi như fancam JK react Blackpink)

Còn những lúc mà JK nhìn Lisa những lúc khác thì nó THẬT SỰ LÀ NHÌN LISA đó mng.

Không phải có màn hình LED trước mặt, và cứ cho là nhìn stage đi, thì từ cái khoảng cách đó mà nhìn rõ được cái stage thì thị lực cũng phải 20/10 😌

Nên hầu hết những moment JK đều hướng mắt về Blackpink nha. Thật sự luôn.

Mng sẽ cần phân biệt giữa looking và staring. L không biết giải thích ntn vì nghĩa của nó rất nhiều, nên L sẽ giải thích gọn lại là looking là nhìn rồi quay đi, staring là nhìn chằm chằm và lâu.

Hầu hết trong vid và cmt đều dùng staring mà không phải looking hay watching.

______________

1. Dàn lineup đi thảm đỏ không có Blackpink (nguyên nhân hợp lí nhất là do kẹt lịch trình)

2. Sau opening, BTS đến hàng ghế cho idol ở tiết mục của Momoland. Sau đó đến Best new artist female: (G)I-dle.

JK không quá tập trung vào stage mà chỉ quay qua fan, uống nước, nói chuyện với hyungs là chính.

3. Best new artist male: The Boyz.
- Blackpink xuất hiện. Là những moment đầu tiên của Lizkook.
- Bonus quả ghen xuyên màn hình của bạn JK và màn rén nhẹ của hai nhà khi B.I nhìn Lisa =)))

NOAH'S ARK P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ