20210913

441 37 10
                                    

Ui là chời.

5h sáng rồi mà vẫn còn thức 🙄 Hứa viết chap này xong rồi tuôi đi ngủ chờ đó hoàng hôn =))

///

Dạo là Pun nó nhớ ra pass wattpad rồi nên là Pun on tuôi off nha mọi người. Hãy tha thứ cho tuôi mặc dù tuôi thất hứa rất nhiều lần nhưng tuôi thật sự có 1 cái project cần tập trung để viết á 😥

Nhưng sửa nhiều quá nên chưa đăng được á rất sori cho sự thất hứa và chậm trễ của tuôi 🙏🙏🙏

Đọc fic của Pun lời lẽ kawaii~ chuyển sang đọc lại fic mình thấy cục súc vl 😂

Nhưng đam mê cục súc lâu giờ với chắc tuôi sẽ xưng hô tuôi 1 thời gian vì sự cục súc dễ thương của chữ 'tuôi' á 🤣

///

Trên wattpad hầu như mng viết fic còn những bài viết hint thì tuôi list một xíu:

1. Là Pun 3 phần All about couple.
2. Là tuôi 2 phần Noah.
3. Là Phonglinh với Nhật kí Lizkook.
4. Là 1 fic ít người biết tên J.L của _thistooshallpass (acc viết manager h tuôi mới biết luôn á)

Còn nữa hay không thì tuôi không biết, vì trên wattpad viết hint cũng ít á.

///

Văn hóa ship trong cộng đồng.

Hồi nãy viết xong, up lên rồi qua bài Pun đọc thì dính liền luôn nên xin phép em mình L đăng 1 góc của bài em nha.

Hồi nãy viết xong, up lên rồi qua bài Pun đọc thì dính liền luôn nên xin phép em mình L đăng 1 góc của bài em nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái acc tiktok đó vũ trụ vẫn chưa gửi đến cho tuôi nên tuôi chưa biết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái acc tiktok đó vũ trụ vẫn chưa gửi đến cho tuôi nên tuôi chưa biết. Nhưng đây là một trong những điều mà những người viết hint phải chịu đựng 💁‍♂️

Nếu là tuôi, không dám chửi lại luôn á vì thật sự sợ bay acc 😢

Tuôi sống còn với cái acc wattpad này lắm luôn, mất một cái kho báu kia rồi mất thêm cái nữa thì lập cái mới 🤣

Giờ chẳng lẽ la lên thời gian hẹn hò không có nhưng có thời gian ăn nằm với nhau đấy con đĩ...

Thì nó lại 🔞 quá 😥

///

Chap trước tuôi nói tùy mỗi người thì chap này tuôi nói mạnh hơn là...

Nếu mọi người yêu thương LS cũng như yêu thương Lizkook cũng như yêu thương những người cố moi hint soi hình cho shipper nhà mình thì gặp acc nào ship trên Tiktok hãy REPORT nhé.

///

Tuôi lựa chọn ở ẩn, nên là mấy cái bài này không gắn hastag mà thể loại hình như là kinh dị tâm linh gì đó, chắc fic tuổi phải recommend mới biết tới chứ tuôi low lắm =))))

Mấy bạn hay xem và follow tuôi thì cũng biết tuôi có 1 acc bị mất (cái này tuôi nói nhiều rồi) và cũng biết relationship giữa tuôi, Pun với Phonglinh.

Nhưng tuôi cũng rào trước =)))

We quen biết nhau lâu rồi, từ những ngày đầu thì rất stress vì Lizkook đang đỉnh điểm, các shipper rất hăng, fan 2 nhà + anti + shipper khác chửi rất nhiều. Pun gánh nhiều nhất vì lúc đó chỉ có Pun là viết hint thôi.

Mà tuôi viết chap nói về Pun cũng không phải lần đầu, tuôi thật sự đồng cảm và thương Pun vì Pun là người đứng mũi chịu sào, vì Pun lúc đó viết hay fic rất nổi nên cho dù stan idol khác ngta vẫn vào chửi Pun.

Sau nhiều chuyện, giờ thấy Pun viết lại tuôi rất mừng. Nhưng ngta vẫn không ngừng chửi Pun. Tin nhắn đó chỉ là 1 trong hàng chục tin nhắn Pun nhận được thôi.

Có lẽ Pun chuyên tâm viết fic và không diễn giải nhiều về văn hóa shipper nên nhiều bạn, những bạn quá hăng hái manh động sẽ xem fic của Pun và rêu rao khắp nơi hoặc tệ hơn, giả danh.

Nếu mng gặp thì hy vọng mng hãy nói ngta gỡ/ đừng nhắc đến Pun, mạnh tay hơn thì report.

Anyways trở lại vấn đề relationship =)))
Tuôi viết không phải ké fame vì phương châm viết hint và viết fic của tuôi là thích thì đọc, không thích thì cút chứ đọc rồi cmt gây lộn bố mày lại chửi mày lòi lone 😌😁

Mấy lượt bình chọn với lượt xem không quy đổi ra tiền mặt được, người follow tăng thì cũng chả làm tuôi nổi tiếng hơn. Mng cũng biết tuôi từng kêu gọi đừng bình chọn và cmt vào Noah p1 nữa vì nó bị rối á =))))

Nên là tuôi có nhắc đến Pun và Phonglinh trong bài và những bài trước để mng nhớ đến hai người khi hai người vắng mặt và this is tình chị em bạn dì sau bao đợt bị chửi bị bay acc =)))

Explain một xíu cho mấy bạn đến sau.

NOAH'S ARK P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ