First of all, hình trong bài lấy từ MV và từ acc IG _moonstar_97.
Cho L xin lỗi vì rất lâu rồi mới viết bài, không nhớ acc wattpad của _moonstar_97 và không chắc bạn còn follow L không nên L xin phép để dòng credit này.Oke. Nhân một ngày 2 fandom bắt đầu đấm vào lone nhau thì L xin phép lên trả bài :)))
1. Đầu tiên là phân tích và lan man một xíu về hình xăm của JK.
About the eye.
- The eye, as we know, is one of favorite hints and really famous to us.
- Okay, về the eye thì L sẽ không phân tích gì thêm, rất nhiều hình ảnh, video, delulu, theory về nó rồi.
- Nhưng gần đây thì JK đã xăm đè lên và đối với L, là chuyện hoàn toàn bình thường. Đúng là có lẽ JK đã nghe quá nhiều lời dị nghị, và điều này ảnh hưởng đến JK và cả LS. Cho dù đặt trong trường hợp cả hai chỉ là bạn, thì cũng khó nhìn mặt nhau khi cả hai biết hai fandom luôn cấu xé nhau.- Còn về việc JK che đậy hình xăm vì ‘một lũ ảo tưởng về tình yêu giữa anh mình và con ả’ như tụi nó thường nói thì, hừm… Tụi mày có chắc là anh mày sẽ tự hào khi biết tụi mày bẻ cong giới tính của anh ta không nhỉ?
- Rumour has it: JK phát ngán vì fan của anh ấy nghĩ anh ấy là LGBT đấy. Đúng là dạo này tôi cũng đu BL thiệt, nhưng từ khi nào tình yêu dị tính lại bị kì thị vậy? Nếu như dị ứng với tình yêu nam nữ thì tôi nói thẳng là các bạn đang dị ứng với chính sự tồn tại của mình đấy :)))
Thay vì tập trung quá nhiều vào bề nổi thì ít người chú ý đến phần bị chìm của tảng băng nhỉ.
Từ lúc the eye được đề cao quá mức, đến nỗi người ngoài nhìn vào cứ tưởng nguyên cái động có mỗi cái đó là hint thì L lại focus vào những thứ khác.
- Tiger Lily: Lần đầu tiên ra mắt công chúng trong MV ON, được xăm trắng đen và ẩn dưới Tiger Lily là dòng chữ ‘Please love me’. Nếu như mng không nhớ thì L sẽ nhắc lại một xíu, lí do vì sao chúng ta không quá focus on hint này, vì bông hoa được xăm trắng đen, đến những acc lớn cũng không dám khẳng định đó có phải là một hint của LK không.
- Và khi chúng ta bắt đầu nhen nhóm delulu về Tiger Lily thì anti lại vào nói là hoang tưởng, nhưng vì không có đủ prove nên chúng ta chọn cách im lặng, từ đó Tiger Lily bị lãng quên.(Lúc này mng vẫn chưa biết ý nghĩ ngày sinh của JK nhé)
/// NHƯNG ///
BẠN ĐANG ĐỌC
NOAH'S ARK P2
SpiritualNo matter what happens Even when the sky is falling down I'll promise you That I'll never let you go. __________________ Ai bị say sóng có thể nhảy tàu.