_________________
Tính không cap rumour này đâu.Từ những ngày đầu đu thuyền L đã có 1 theory siêu to bự rồi, nhưng nhân vật chính hay thay đổi nên L có cái nhìn tốt xấu khác nhau.
Lúc đầu viết vì thích nên chưa bao giờ L nghĩ mình sẽ có ảnh hưởng (1 phần nào đó) đến LK shipper. Dù gì thì những gì L viết chỉ là những hint mng đã biết, những rumour mng đã đọc, những suy nghĩ chủ quan của mình.
Chính vì sự ảnh hưởng (ít ỏi) đó, nên L không muốn nói. Không muốn nói không phải vì sợ nhà khác vô táp.
Mấy nhà khác không biết như thế nào, nhưng L luôn có một sự tôn trọng nhất định với các nhà khác.
L khi đã xác định là LK shipper, con thuyền mà L chèo lái trong vô vàn con thuyền treo cờ LK khác, chỉ muốn sóng yên biển lặng. Những thuyền khác chèo ngược chèo xuôi không care, chỉ cần không đụng mình là được.
Và vì theory của L, những gì L nghĩ, sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến nhà khác, đến mng, làm nghi ngờ về tình bạn của nhóm, của 2 người đó nên L không muốn nói.
Dù gì thì có lẽ nhân vật chính cũng đã thay đổi suy nghĩ rồi.
________________
Từ lúc BP debut đến giờ, người duy nhất L thấy nguy hiểm only Yuna thôi.
Nhưng anh JK cũng biết điều đấy, gud
👍👍👍Đến Yeri×JK 1 thời còn không sợ mà =)))
L không care đến moment của các nhà khác, lên YT chủ yếu là lục soi 360° moment nhà mình là chính.
Nhà khác có quyền có moment, có quyền chửi rủa, khích bác moment của nhà khác. Những thứ đó đối với L không quan trọng. Mng cũng biết L từ acc cũ qua đây, thì chắc cũng hiểu kha khá tính L rồi.
Bốn năm trôi qua cũng kiềm lại tính mình nhưng cái sự ngông nó vẫn nằm trong máu =))))))
"Bước vào đời tay trắng cùng lắm lại trở về với trắng tay." Thật sự không ai hiểu được câu này như L đâu.
Từng trắng tay, rồi có một xíu thành tựu, lại trở về với trắng tay, đi từng bước cẩn thận như ngày hôm nay. Cố gắng thu mình lại không muốn quá nổi tiếng, càng nổi bao nhiêu thì càng nguy hiểm bấy nhiêu.
Vì cho dù mình không làm gì, họ vẫn muốn tìm mọi cách đạp mình xuống.
_________________
Ok giờ mới chủ đề chính nè =))))Lâu quá không viết dài như vầy nên practice một xíu. Deep deep để fic mình sau này nó bớt trẻ trâu xíu 🤣🤣🤣
1. Again là L không care moment của nhà khác, nhưng cứ nố đi. L sẽ tiếp chiêu =))))))
Mng có vẻ tự ti nên quên là mình có thể thiếu nhiều thứ, nhưng thứ không thiếu nhất là moment 🤭
2. Trong khi mng hoang mang về đôi mắt ấy thì...
Lily tiger: "Am I a joke to you???"3. Học đàn, tiếng anh vì người ấy.
Boxing: "Am I a joke to you???"4. JK có hứng thú với Roze, đó là sự thật. Không chỉ riêng JK mà cả BTS đều thích giọng hát của Roze.
5. Có ai xem fancam SBS Gayodaejun 2018 không.
Có moment Roze nhìn JK. Nhưng hãy nói với L đó là ánh mắt thả thính đi, plz. Vì ánh mắt đó nó rất là... 🤣🤣🤣
6. Nhà tất cả các shipper khác, thấy đồ đôi đã treding đi kể lể tùm lum rồi, dính scandal xài chung các thứ.
Ơ nhà mình diện đồ đôi nhiều tới nỗi tôi xem chán rồi không thèm cap luôn, thế mà vẫn không được lên DP 🤔
Buồn hết sức 😔😔😔
7. Sao không thấy ai phốt giùm cái chào kiểu Thái với tim vàng tim tím gì hết vậy, buồnnnn 😔😔😔
________________
Nếu lo lắng vì moment nhà khác đến thế thì để L hỏi 1 câu thôi.Nếu Rosekook hoặc ABCKook hẹn hò với nhau thật thì mng sẽ như thế nào?
Sẽ bỏ thuyền chứ?
Vì nếu bỏ thì chắc là L sẽ viết fic xong tự xem rồi 🤭🤭🤭
________________Nếu mng đọc rumour đủ nhiều và xem tin tức đủ nhiều sẽ biết rằng cái vòng tròn Kpop đó không hào nhoáng như vẻ ngoài của nó.
Chỉ vậy thôi.
________________
Có một thời gian L im lặng, vì dịch mà, không có hint. L cũng có cuộc sống riêng của mình nữa, việc đi học đi làm các thứ, và thời gian ấy bị stress rất căng, L có chia sẻ rồi mà chưa có thời gian kể cho mng nghe =))))))
Những thứ mình giữ cho riêng mình, không muốn kể ai nghe vì những điều đó vẫn khiến mình đau, khiến mình suy nghĩ.
Nhưng khi đã kể ra cho người khác nghe, có nghĩa là nó không còn quan trọng với mình nữa.
Nực cười một chỗ là chuyện của mình, mình kể như kiểu mình là người ngoài hóng hớt vậy =)))))
Đến chuyện của mình còn vô cảm như vậy thì biết chuyện người khác ntn rồi đấy =))))
Đợi hứng hứng thì viết, cũng không phải bí mật gì =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
NOAH'S ARK P2
SpiritualNo matter what happens Even when the sky is falling down I'll promise you That I'll never let you go. __________________ Ai bị say sóng có thể nhảy tàu.