1. Việc đi máy bay ngoài tiêm 2 mũi thì phải test khá kĩ, các chuyến trong nước kiểm soát chặt chẽ và hạn chế chuyến bay từ vùng dịch. Thêm nữa VN đã mở cửa cho khách quốc tế ở một số tỉnh, trong đó có thành phố của L.
2. Vacxine được điều chế để ngăn virus đời đầu, nhưng hiện tại virus biến thể, tiêm 2 mũi rồi vẫn (+) như thường, cái này dựa vào số phận chứ ai biết được ai (+) hay không.
Nói đến trong nước mình vẫn có ca (+) hàng ngày, vẫn phong tỏa hàng ngày và có những nơi đang bùng dịch trở lại, nhưng người dân vẫn đi lại bình thường, làm việc bình thường vì 1 là tỷ lệ tiêm 2 mũi đã nhiều, 2 là nếu không làm việc thì kinh tế của họ, của quốc gia sẽ ntn, ai nuôi? Ai trả tiền nhà, tiền điện nước, ai bao ăn bao ở?
3. Vẫn chưa confirm được là LS bị (+) ở đâu, nhưng cho dù ở Hàn hay Mỹ thì LS vẫn là người bị chửi và bị ng.uyền rủa cùng những lời lẽ quá đáng. Đã vậy còn bị chửi vì ảnh hưởng đến các tv còn lại.
Bị (+) không phải là một cái tội, ai mà biết được người bên cạnh mình có (+) hay không, môi trường làm việc vẫn phải tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày. Đa số mng đã tiêm 2 mũi nên cũng yên tâm, (+) là điều xui xẻo khó tránh.
4. Mùa này anti, akgae được dịp công kích quá rồi, vui mừng đến nỗi lấy tính mạng của người khác ra làm trò đùa cơ mà.
Nãy lướt mxh tức đến nỗi cãi nhau trên mạng với 1 đứa không có kiến thức, kém hiểu biết nói thẳng ra là vô học. Đứa đó trách việc LS bay sang LA trong mùa dịch mà không biết là người ta đã mở các chuyến bay và các chuyến bay luôn được kiểm soát kỹ. Nó không biết việc tiêm 2 mũi vẫn bị (+) và cũng không biết tỷ lệ bị (+) lại đang tăng. Tức đến nỗi cãi lộn bằng acc chính và thấy tội giùm vì sự ngu học của nó.
Đã không muốn chửi lộn rồi, anti akgae của gen 3,4 là một cái gì đó quá đáng sợ. Đến cả tính mạng của con người còn có thể đùa giỡn được mà, rồi lại nói rằng for fun thôi.
Hề 🤡
Fan từ gen 2, cãi với các fandom khác như cơm bữa nhưng chưa bao giờ chưa một lần nào bash người thân của idol và đùa giỡn tính mạng của idol, luật bất thành văn các fandom ai cũng biết nhưng đến gen3 thì như 1 nồi cám heo. Chán thật sự.
5. Việc bạn đang ngắm một bức tranh không đồng nghĩa với việc bạn sẽ biết rõ đằng sau bức tranh ấy mang ý nghĩa gì, hoặc là bức màu cuối cùng của bức tranh bạn đang ngắm đang che đậy điều gì. Bạn chỉ tin những thứ xảy ra trước mắt bạn không có nghĩa những thứ xảy ra sau lưng bạn không tồn tại.
Khi bạn thích 1 bông hoa, bạn sẽ hái nó. Khi bạn yêu 1 bông hoa, bạn sẽ chăm sóc nó.
Lúc đầu khi thích LK, mình luôn muốn share những bản mashup, những moment, những hình ảnh cho người khác, luôn muốn kéo thêm nhiều người yêu thích LK, muốn LK được biết đến nhiều hơn. Vì vậy mới viết hint, viết truyện và cũng được kha khá lượt xem.
Nhưng sau nhiều chuyện, và cũng ở trong cộng đồng Kpop từ gen 2 nên biết việc này có risky như thế nào nên không còn quá high quá nhiệt như acc cũ mà chỉ bình tĩnh yên lặng xem LK thôi.
L không thể cấm mng không share về LK, nhưng hãy có chừng mực và đúng thời điểm.
6. Hy vọng good news sẽ đến và hy vọng mng sẽ bình tĩnh, bình tâm, không care lời nói của anti, akgae, hay báo chí giật tít.
Hy vọng mng và chính bản thân mình đều có sức khỏe và mạnh khỏe trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOAH'S ARK P2
SpiritualNo matter what happens Even when the sky is falling down I'll promise you That I'll never let you go. __________________ Ai bị say sóng có thể nhảy tàu.