Lisa's story IG
__________________________________
Góc cọc 😡Hôm qua mới đi chơi về gần 400 tấm cần lọc và des nhưng đụ má tao tức quá phải gạt mọi thứ qua 1 bên hết.
Con này hơi vô tri nhưng không phải dạng hiền lành leo đầu leo cổ ngồi nha
Chap sau anti + akgae thank you, next giùm. Tên fic đã ghi là About Lizkook rồi nên sủa bậy thì bye.
Ctay nhau trong im lặng ok.
_________________
Bây giờ là đúng chất chơi team luôn. Cả 2 fic About Lizkook L đều cho out khỏi hastag hết.Mấy bạn sau thì 'hữu duyên thiên lí năng tương ngộ' thôi.
Sợ fic mình phản quá bị out khỏi wattpad =))))
Còn truyện L viết thì vẫn hastag bình thường. Fanfic chìm nghỉm nên đéo ngán bố con thằng nào cả 🤣🤣🤣
_________________
Nhắc lại 1 lần nữa L là V.I.P, luôn luôn và mãi về sau vẫn là V.I.P.LS là 1 ngoại lệ. Lúc đầu sp nhưng giờ là only LS.
Only nhưng vẫn support BP. Only kiểu chơi mình mình, save hình sp mình mình thôi không vào bất kì group nào. Vì cái fandom đó quá hamlone và vì fandom của mình quá đỉnh nên vào fandom? Thanks but say đéo.
Mà đúng hơn là đã only LS lâu rồi. Chỉ là qua vụ này mới nhận ra. Nhưng không đồng nghĩa với việc ghét Jenchuchaeng nha đm nếu ghét là mấy cái rumour tốt đẹp đó tôi lượt hết chỉ đăng mấy cái gây war thôi.
Tính L thẳng thắn, nói only thì only, dù sao chả chơi với hội only akgae nào, vẫn follow save cả 4ng bình thường. Chứ không kiểu núp lùm đâm chọt nói xấu.
Ngày xưa gây war với nhau 1 sống 1 còn chơi cả acc của mình luôn chứ cũng không clone như bây giờ.
Có ngon thì cmt, chửi lộn acc thật đi mấy con đĩ hèn 😌😌😌
Who's scared now? 🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
NOAH'S ARK P2
SpiritualNo matter what happens Even when the sky is falling down I'll promise you That I'll never let you go. __________________ Ai bị say sóng có thể nhảy tàu.