Dạo này không follow model nên có hối ra chap L cũng không biết viết gì luôn
😂😂😂Hint thì nhiều khi mng còn biết trước L cơ, nhiều khi có ib L hỏi hint gì đó nhớ kèm link nha. Chứ lạc hậu quá không bắt kịp xu hướng 🤣🤣🤣
Đang đợi Pun mng à =)))
________________
Có lẽ vì không biết gì để viết =)))
Phải nói là cho dù có hint thì mình không cap lại, toàn là same action, same outfit không. Cần gì đó nổi bật hơn như là same room chẳng hạn 🤣🤣🤣Nên chắc chuyển sang tâm sự mỏng.
________________
Năm cuối loay hoay luận văn thực tập các thứ, còn cả nhiều dự án khác nữa, nên cần lắm việc xách xe đi thật xa, refresh lại bản thân.
Chuyện là mới bệnh dậy, bị đám ĐH chọc lên tăng xông + trời gầm rú nên nằm giường luôn.
Mà L thuộc kiểu không bệnh thì thôi, bệnh 1 cái là cũng khoảng độ dưỡng 2,3 tuần mới đỡ.
L thật sự như trâu như bò luôn, đi nắng dầm mưa cỡ nào vẫn khỏe khoắn yêu đời. Nhưng nếu bệnh thì là tâm bệnh, bệnh xuất phát từ tâm lí ấy, chứ không phải do yếu tố bên ngoài tác động.
Tâm lí mà bất ổn 1 cái là bệnh liền, kiểu bình thường không sao, có đứa chọc điên lên tăng xông là có 😂😂😂
Nên L lúc nào cũng giữ tâm lí của mình ở level tầm tầm, không high quá cũng không down quá. High quá thì thức tới sáng còn down quá + mấy con điên là đau đầu sốt bệnh ốm yếu liền 😂
Dạo này bận chiến với mấy con vua chúa bên ĐH nên không làm được gì luôn. May mà vẫn winwin ok tạm ổn, không là thôi học kì này toang 🤣
_________________
Mấy dự án mới L nói thì
1. Truyện L viết nè.
2. L đang loay hoay buôn bán.- Truyện L viết, thật sự là không phải đọc thì liên tưởng đến đời thực đâu, mà base on hints ấy =))))
Đọc rất nhiều fanfic rồi nhưng mà không có ai viết cả nên là đành phải chinh chiến tự viết tự thẩm luôn 🤣🤣
Hints và mơ mộng hóa lên, với kinh nghiệm 12 năm đèn sách văn đủ điểm qua môn cộng vốn từ vựng ít ỏi thì viết ra cũng tàm tạm. Ít nhất thì mình tự đọc thấy cũng ổn.
May mà cũng có thói quen viết nhật kí nên fic cũng ổn, không là toanggg =)))
Nhưng lâu lâu chui vào đọc lại check chính tả + lời văn mà có chỉnh sửa hơi.bị.nhiều.lần thì mng thông cảm.- L đang cố gắng viết và chỉnh mốc thời gian nhiều nhất có thể, hint thì liên kết chồng chéo lên nhau như đường dây điện nước mình vậy, đau đầu chóng mặt =))))
- Còn 1 fic nữa base on lời bài hát, một đống bài luôn nhưng mà bài đầu tiên vẫn chưa xong 🤦♀️🤦♀️🤦♀️
Delay, delay và delay =))))- L có buôn bán sticker, dụng cụ học tập đồ nhưng vẫn đang loay hoay tìm nguồn tìm nơi uy tín.
Nếu được thì một ngày nào đó khi hoàn thiện cái IG đồ đó sẽ public cho mng. (Mặc dù giờ vẫn có bán nhưng nguồn hàng ít quá)
Này thì ưu tiên SG và Nha Trang nhé. Chứ tự buôn bán nên không có liên kết với bên shipper, và trả trước nữa
😂😂😂________________
Mng bây giờ đều biết cách tìm hints, soi hint cũng đỉnh và nhiều hint mng ib L thì L mới biết luôn.
L bây giờ chắc có lẽ là người giữ lửa thôi. Là người trung gian kết nối shipper thuyền mình với nhau.
Và thứ giỏi nhất có lẽ là những phân tích tâm lí, suy nghĩ của bản thân về mọi thứ. Từ cuộc sống đến Lizkook.
Những gì L cảm thấy và suy nghĩ mường tượng đều dựa trên tâm lí bình thường của mỗi con người, và những biến số xảy ra đều có quy luật của nó.
Nên sự việc có đúng hay sai, có xảy ra hay không đều dựa vào tâm lí của con người ấy.
L không học tâm lí, không đọc sách tâm lí nha, có topic nào hay hay về hành vi ứng xử của con người thì đọc thôi.
Chỉ là ngày xưa L với đám bạn hay chơi trò phân tích tâm lí người khác. Và làm quân sư nhiều quá nên cũng hay suy nghĩ nhiều thứ. Thói quen ấy mà 🤣🤣
_______________
Lâu rồi mở topic Q&A cho những bạn mới + những bạn đọc mòn fic tương tác giao lưu nè =))))
Không ai biết ai là ai đâu nên cứ thoải mái nha. Ngại cmt thì cứ cmt lần 1 thì sẽ có lần 2 và vô số lần nữa.
L: 99er, tp.Nha Trang. Không có ngiu, ngày xưa có crush nhưng giờ thì không.
Không biết có ai biết acc ig real của mình chưa 😂😂😂
Có thì hú L 1 tiếng nhưng vẫn là người lạ ơi của nhau nha 🤣🤣🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
NOAH'S ARK P2
SpiritualNo matter what happens Even when the sky is falling down I'll promise you That I'll never let you go. __________________ Ai bị say sóng có thể nhảy tàu.