20211207

431 35 6
                                    

Chap kỷ niệm ngày Jennie bị tế trên mạng vì Kim Taehyung ấn follow nhầm 💁

Ủa Army bị gì vậy? Lúc nào cũng nói cái câu "một số thành phần toxic thôi bạn ơi"

Ủa một số kiểu gì mà cứ đi war hết tiền bối đến hậu bối mấy năm nay, đi chửi fandom nhà người khác xong rồi lại nói "một số thành phần" để xí xóa chuyện.

Không tự nhận lỗi thì thôi đi, còn đóng vai nạn nhân để người ta nghĩ là nhà mình hay bị giả fan?

Rồi đến lúc nhà khác giả fandom khác chửi Army thì Army lại nhảy đổng lên như ngồi trên đống lửa?

Ủa dì dạ? Ủa chơi dị hèn chi chơi mình ên là đúng rồi.

Fandom nào chả có thành phần toxic, nhưng biết nhà mình toxic nhất là cái gì không? Là cách ứng xử đó.

Tại sao ngta nhìn vào lại nói Army toàn teen 15-16? Vì cách ứng xử của Army chỉ dừng lại ở độ tuổi đó. Bồng bột, thiếu suy nghĩ và tay nhanh hơn não.

Các bạn nói là đừng đánh đồng hết. Nhưng các bạn ơi, một bức tranh sơn màu trắng, chính giữa là một cái chấm nhỏ thì ngta chỉ tập trung vào cái chấm nhỏ đó thôi.

Ngàn lời mến mộ không đổi được 1 câu chê bai. Cũng giống vậy, hàng trăm lời hay ý đẹp không bằng 1 câu chửi rủa.

Nhưng chửi rủa khinh bỉ chỉ trích thì nhiều còn lời hay ý đẹp giữ trong tim trong sâu thẳm tâm can. Đó là những gì L thấy trong suốt mấy năm xem farwar.

Fanwar như một trò cười, như một bức phác họa sơ sài vậy. Chửi cha mắng mẹ, nhục mạ thân thể người khác, chà đạp xuất thân người khác đều có hết.

Các bạn nghĩ các bạn cao thượng? Hay việc duy ngã độc tôn là một niềm tự hào?

Trong cuộc sống nếu các bạn chỉ có 1 mình thì các bạn chết chắc.

Sự việc của Jennie là một cuộc chiến công khai và nó còn khẳng định rằng có  Army thì không có Blink, từ đây chúng ta không đội chung 1 bầu trời.

Nó sẽ không bao giờ kết thúc trong hòa bình như V.I.P và EXO-L được, đó là điều khác biệt lớn nhất giữa gen2 và gen3.

Các bạn nói L cố ý nhằm vào Army, hay nói L anti Army thì tùy các bạn. Trước giờ Blink hay Army hay các cuộc fanwar L đều không quan tâm, nhưng đến lúc này thì quá quá đáng rồi và ai là người có lỗi thì mng biết rồi đấy.

Và còn thêm nữa, khi những lời chỉ trích Jennie được báo chí đưa tin, Kim Taehyung có lên tiếng rồi nhưng những lời chỉ trích đó vẫn tiếp diễn.

Điều những Army đó làm không phải xin lỗi mà là: "Chỉ một số thành phần toxic thôi" ; "Giả fan đi war mà cũng tin, đéo hiểu trình độ học thức kiểu gì" ; "Tại sao Army phải đi xin lỗi vì những thành phần toxic và giả fan gây war?" ; ...

Amry luôn đòi bằng chứng mấy lời chửi rủa hay phỉ báng, nhưng bạn ơi, không có lửa làm sao có khói. Như truyện dân gian vậy, phải có thì người ta mới kể, mới tạo nên văn hóa truyền miệng. Câu chuyện có thể bị thêm thắt hoặc gạt bớt nhưng nó vẫn base on cốt truyện chính.

Và sẽ có 2-3 người chứng kiến và làm chứng cho câu chuyện đó thêm phần thuyết phục. Chứ người ta không thể nào bịa ra một chuyện và bắt người khác tin vào câu chuyện đó đâu bạn ơi. Bạn tưởng lòng tin của 1 người dễ lấy đến thế à?

Hay bây giờ lại đổ thừa tại sao tài khoản của Jennie lại hiện lên thì thôi, tầm này thì sợ lắm đéo dám nói gì luôn. Ngta nói không sợ những kẻ ngu, chỉ sợ những kẻ vừa ngu vừa liều. Là bạn đók.

///

Muốn chửi 1 V.I.P thì trước tiên bạn phải trau dồi kiến thức, kỹ năng viết, cách hành văn, lập luận và quan trọng là học hết lớp 1 để không bị sai chính tả đi.

NOAH'S ARK P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ