Mấy người có tư cách chửi Lisa thì tuôi cũng có đủ tư cách để vạch trần sự thật về cái người tên là Jeon Jungkook.
Nói Lisa cố ý chiếm dụng LA sign, sao không ai nói Jungkook cố ý chiếm dụng văn hóa Thái hết vậy?
Nè, một trời nè. Ai đó bóc giùm cái phốt to thiệt to đi.
///
Từ lúc Lisa debut, mọi sở thích của Jungkook thay đổi. Và nó thay đổi từng ngày từng tháng theo sở thích và những chia sẻ của Lisa.
Jungkook của ngày xưa không chào kiểu Thái, không thích màu tím, cũng không thích chó mèo, ăn mặc basic, đầu tóc rũ rượi và ti tỉ những thứ khác mà chỉ những người theo dõi Lizkook mới biết.
Bây giờ thích boxing nhưng trước đó chỉ thích tập gym, dù dễ mất hứng nhưng luôn cố gắng học tiếng Anh (và cả tiếng Thái). Ngày xưa không thích nhuộm tóc còn bây giờ thì đầu xanh đầu đỏ.
Khi thấy người ta nhảy với trai thì chạy về lên vlive liền, ăn mặc bảnh bao trên áo dạ dưới quần đùi. Ngày xưa chuyên reaction nhóm nhạc nữ, bây giờ vào hội reaction mình em.
Ngày xưa không quá chú tâm vào ăn mặc, bây giờ tuy cũng mặc thoải mái nhưng ngày nào ăn diện là biết ngày đó có vấn đề.
Những thay đổi của Jungkook, có ai để ý không? Hay cố tình lơ đi, vì nó quá đau lòng nên lơ đi?
Tuôi đã từng đọc được những thứ đã bị xóa, xem những video đã bị gỡ, chứng kiến những moment mà bây giờ chỉ được nghe kể lại qua lời của người khác. Từ những ngày đầu tiên đã ship rồi, những sở thích bây giờ của Jungkook khác xưa rất nhiều đến cả tính cách cũng khác, tư duy cách suy nghĩ cũng khác.
Đúng một phần vì Jungkook đã trưởng thành, nhưng ngoài ra sự thay đổi đó cũng vì người ấy.
Jungkook có bao giờ thích nấu ăn không? Còn ai nhớ đến cái dĩa vàng vàng nâu nâu dính như keo dính chuột mà Jungkook nấu không? Còn bây giờ thì cố gắng tập tành nấu ăn, vì người nào đó không biết nấu ăn, mà bố người ta còn là đầu bếp nổi tiếng.
Hình tượng goodboy bị Jungkook đập tan nát, tiếp nối là những scandal không đáng có, cùng một số người đã ra đi để đổi lại sự tự do của mình. Để bây giờ người ngoài không còn nhìn nhận anh như baby boy, good boy nữa, mà chấp nhận hình ảnh trưởng thành của anh.
Sự trưởng thành trong hình tượng sẽ trải đường cho những kế hoạch sau này của Jungkook, khi mà anh cùng người anh yêu nhận được sự chúc phúc của mọi người.
///
Người viết truyện sẽ dẫn mọi người đi theo hướng của mình như vậy đấy, có thể khiến mọi người yêu quý một người, cũng có thể khiến mọi người ghét một người.
Vậy nên hãy cẩn thận và suy nghĩ kĩ trước những lời bình luận, những câu chuyện mà mọi người đọc nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOAH'S ARK P2
SpiritualNo matter what happens Even when the sky is falling down I'll promise you That I'll never let you go. __________________ Ai bị say sóng có thể nhảy tàu.