Dạo này bị thức khuya nên hay đánh úp mng =)))))
______________
Bữa giờ hay xem lại mấy cái video moments và BTS với idol khác.Video trên khi Bangpink đi cùng nhau, BTS có thể đi nhanh hơn, như khi họ đi bên cạnh các idol nữ khác. Đường đi cũng không phải đông ngợp chen chudt nhau, thật sự họ có thể đi nhanh hơn nữa hoặc đi với tốc độ bình thường.
Nhưng trong video, không biết có phải do tuổi già sức yếu hay không mà đi chậm lạ lùng của Vũ luôn 😌😌😌
Analyse một chút thì cả 4 ông đang đi ok chậm rãi, nếu là idol nữ khác ta nói né như né tà.
But no. This is Blackpink.
Jimin + Namjoon nghe/liếc mắt thấy bên cạnh là Blackpink. Tốc độ từ đi bộ thảnh thơi chuyển thành đi bộ super thảnh thơi bonus vừa đi vừa nhấp.
Đi với tốc độ còn chậm hơn cả 4 cô idol đang mang boots vừa đi vừa tám chuyện 😌😌😌
2. Namjoon là 1 con người siêu cấp tò mò mọi chuyện xung quanh mình. Luôn vô tình để ý và ghi nhớ mọi thứ.
Như kiểu khi mình muốn chú ý gì đó nhưng lại không muốn người đó/ sự việc đó biết thì cố tình nhìn lướt qua để người ta nghĩ mình vô tình đánh mắt nhìn mọi người xung quanh.
Trong khi mình đang chú ý người ta đang làm gì / sự việc đó diễn ra ntn.
L cũng vậy nên L biết 🤣🤣🤣
3. Không biết mng ntn nhưng mà L không thể tập trung làm 1 thứ, phải làm 2,3 thứ mới tập trung được. Ví dụ như là lúc đi học phải vẽ vời, des hình các thứ thì mới tiếp thu được. Làm đi cafe hoặc làm bài các thứ thì luôn chú ý đến mng xung quanh. Không phải cố tình mà là vô tình chú ý ấy 😂😂😂
Bình thường 1 phút trôi qua thì không biết suy nghĩ bao nhiêu thứ rồi. Đó là bình thường, đi đường nghĩ ăn cái gì, mau cái gì là lướt chục hình ảnh trong đầu rồi.
Còn những lúc dùng não suy nghĩ là càng nhiều thứ hơn nữa =))))
Như là khi suy nghĩ mấy cái idea, theory nhà mình này, analyse tính cách người khác này, chuyện quá khứ hiện tại tương lai, rồi chia sẻ kinh nghiệm tình yêu tình bạn các thứ,... Một chục thứ nghĩ ra luôn.
Anyways, Namjoon IQ cao như vậy thì hiểu rồi đó. Nhiều lúc lơ đãng nhìn thôi chứ không phải 'lơ đãng nhìn' thật đâu. Có dụng ý lắm á (nói thẳng ra là nhiều chuyện đó mng)
Cũng là con người với nhau thôi nên là dễ đoán lắm 😌😌😌
______________
Có đợt Chanyeol (EXO) bị cam bắt được moment khen Irene xinh đẹp nên là bây giờ thấy idol họ ghé tai nhau nói chuyện.Một là quá ồn để nghe được nhau nên ghé tai, hai là để tránh bị cam bắt được. Nhiều người biết đọc khẩu hình miệng mà.
Trong vid Jin với Namjoon che lại nói á.
______________
Trong hàng chục phòng kara, hàng chục khách sạn, hàng chục phòng khách sạn, hàng chục cái studio thì YG với Bithit vô tình set/đặt phòng ở đó thôi chứ không hề ship hay Bangpink gì ở đây hết nha mng 😌😌😌
______________
1. Tình hình Thái chắc căng lắm (L cũng không biết do việc nước mình lo trước việc nước khác tính sau) nên bữa h không thấy Lisa đăng hình gì hết.
2. Mng fl hint còn tích cực hơn L nữa á chớ newfeed của L lướt toàn mấy hint cũ thôi 😂😂😂
Nên là nếu L không đăn hint gì thì 1 là lười cap, 2 là không biết thật =))))))))
3. About vụ báo Ấn Độ thì không cần thiết làm căng lên đâu. Trừ ttin từ Hàn quốc, những ttin còn lại mức độ tin cậy là 0-5%. Mình vẫn nên nhớ hai người hiện tại đang sinh sống và làm việc ở đâu, từ đó biết được ttin nào đáng tin ttin nào fake.
Báo Ấn Độ, tại sao lại xóa tin tức đó vì rất nhiều thứ có thể xảy ra.
- Nếu quá nổi thì Ifan sẽ lên hastag liền luôn. Điều đó sẽ làm 2 nhà chú ý và 90% chuyển biến tiêu cực.
- Ttin vẫn chưa biết được là có đáng tin và độ chính xác của nó ntn, nhưng đối với bên Hàn thì hẹn hò là 1 scandal, sẽ càng lớn hơn nếu 1 idol nổi tầm quốc tế + 1 idol nổi tầm quốc tế người ĐNA.
Phải chấp nhận 1 sự thật là bên Hàn siêu cấp phân biệt chủng tộc, tự tôn dân tộc cao và kì thị người ĐNA.- Lí do các fanpage xóa bài vì nó ảnh hưởng đến Lizkook. Nhà mình rỉ tai nhau nghe là 1 chuyện, nhưng chuyện nhà mình bị người khác nghe ngóng và bàn tán là 1 chuyện khác.
ARMY và Blink đã đủ ghét nhau rồi, không cần phải đến mức độ không đội trời chung đâu.
Nhà mình đang ở top 1 bị ghét nhất rồi, bị ghét/ kì thị hơn nữa thì không còn chỗ nào cao hơn no.1 để ngồi đâu 😌😌😌4. Thay vì thắc mắc về cái vụ Ấn Độ cái Hàn Quốc gần nửa vòng Trái Đất thì tại sao mng không tìm hiểu cái vid HD reaction to Lisa mà fanpage của anh nào đó đi 🤔🤔🤔
Chả hiểu sao cứ xóa gần hết rồi giờ thả vid HD, tính giật spotlight hay gì 😌
Aloooo ai tìm hiểu rồi thì rỉ tai L nghe nữa nhaaa 🤣🤣🤣5. Sorry mng vì L không rep được cmt (bị lười á 🤣🤣🤣) nhưng mng cứ cmt nha, không phải chỉ 1 mình L xem mà có những bạn khác xem nữa.
6. Sau 2 chap thì mặc dù có ý tưởng nhưng không biết continue ntn nên là muốn đóng fic GGGB quá 😂😂😂
Nhưng 1 lần nữa sau hàng vạn lần, L sẽ cố gắng. Nhưng hơi bị lâu, chất lượng hơn số lượng nên là cũng sửa hơi nhiều (cả những chap đã đăng nên nếu thấy thông báo thì chưa chắc là chap mới nha mng 😅)
H chỉ còn cách cố thôi chứ biết sao giờ. Đóng fic sợ bị chửi 😅😅😅
BẠN ĐANG ĐỌC
NOAH'S ARK P2
SpiritualNo matter what happens Even when the sky is falling down I'll promise you That I'll never let you go. __________________ Ai bị say sóng có thể nhảy tàu.