20210715

330 31 13
                                    

Chỉ lên lảm nhảm 1 xíu về cái sự u mê cô LS thôi =))))

Follow LS từ lúc debut đến h, và cả Lizkook nữa, những moment hiện tại L không tự tin cho lắm nhưng những moment, hint ngày đầu tiên thì L tự tin là mình biết gần hết, khoảng 95% =)))

Anyway, my girl always gorg. Tính đến hiện tại, một trong những era L thích nhất, mê nhất là 4D era.

Mặc dù có nhiều tranh cãi về việc push (và cả việc đây là giai đoạn chia fan), nhưng không thể phủ nhận đây là bước chuyển mình thành công của cả nhóm.

Cái era này đỉnh thật sự. Mọi sân khấu của 4D đều đỉnh, fancam từng thành viên siêu đỉnh, outfit cũng amazing gud job luôn.

Lâu lâu nghe lại thì thôi xác định những ngày sau đó sau khi xem MV, dance prac thì live stage, award, fancam của từng thành viên từng stage và reaction của idol khác. Một vòng tuần hoàn 🤣🤣🤣

U mê era thời này, và cả Lizkook thời điểm đó nữa (bỏ qua cái fanwar của 2 bên)

Nhớ cái thời huy hoàng khi thở ra cũng có hint 😌😌😌

Tiếc là mấy cái award cuối năm vắng mặt và hạn chế khá nhiều nên chỉ có vài sân khấu.

Chủ yếu là do bạn gì đó quẩy high quá nhiệt quá 😌

(Tất nhiên là do mối thù hằn của whygee và fanwar giữa hai nhà nữa)

Nhưng cho dù hai fandom làm cm gì đi chăng nữa thì destiny vẫn là destiny
😶😌😊

Well đến chính L cũng không nghĩ rằng những theories, lý thuyết, suy nghĩ, delulu của mình trở thành hiện thực. Từng cái từng cái một.

Nghe có vẻ như đang thực hành thuyết vũ trụ, ok thì cái thuyết đó cũng từng nghĩ đến, but just thinking.

L lâu lâu mới nhớ đến và áp dụng thuyết vũ trụ và với mục đích khác.

Anyway, L từng nói một xíu về JK thành bad boy bla bla bla... BTS và BP collab bla bla bla...

Sau dịch thất nghiệp đi làm bác sĩ tâm lí hay bói toán gì đó cho rồi 🤣

_______________

Bàn một xíu về cái thuyền nhà mình thì có vẻ như là sau tất cả mình đã trở về với nhau nhưng vẫn còn mơ hồ quá.

Đợi đợt solo của LS xem thử anh kia có quậy không (mà nghi là không quá sợ acc twitter bị cấm cmn 🤣)

Chừng nào mới hết dịch để đu couples đây 😢😢😢

________________

Tuần trước và trước đó nữa L không update vì rất rất bực tức trước những gì whygee đối xử với LS.

Rất muốn khi hết hạn hợp đồng LS rời đi, rất muốn lời ra tiếng vào trút giận với tất cả những người đã đối xử với LS như vậy. Nhưng suy đi nghĩ lại L vẫn không chia sẻ cảm nghĩ của mình ở thời điểm đó, vì giận quá mất khôn, và những cảm xúc tiêu cực đó cứ thế là phai nhạt.

Phai nhạt không có nghĩ là quên đi.

Đối với cá nhân L, sẽ đợi xem LS muốn gì và bất cứ thứ gì LS chọn, L sẽ ủng hộ.

Nhưng xét theo những gì diễn ra và cả tính cách của LS thì đối với LS, whygee là nhà.

You cant betray your family (đang cày supernatural 🤣)

Mng có lẽ thấy only LS làm lố, quá đáng, tấn công các tv khác. Nhưng với 1 only đủ tỉnh táo như mình thì trừ việc tấn công các tv khác và chủ động gây hấn người khác do quá khích thì tất cả những gì họ làm chỉ để bảo vệ LS.

LS bị tấn công, chỉ trích, lăng mạ từng ngày bằng những lời lẽ quá khích của thành phần toxic của các fandom khác và chính các akgae của các tv khác.

Only LS thì mình nhận đấy, từ trước đến giờ,.. À không phải nói là từ lúc LS bị đối xử bất công đến giờ.

Only LS lúc nào cũng bị gắn cái mác là thích gây war, toxic, ác độc các thứ nhưng những only khác và những fandom khác thì cao thượng lắm?

Những tổn thương LS trải qua không show cho bàn dân thiên hạ thấy nhưng L lại cảm thấy mọi chuyện chưa quá tệ vì LS còn có những tv, những người bạn và quan trọng là (maybe) có JK bên cạnh.





_______________

Những thành phần toxic trên ig hay youtube và cả những bài bash sao không thấy đâu hết. Dạo này trình độ chửi thành thơ với trình tiếng anh low quá đang cần một nơi để luyện tập 😌

NOAH'S ARK P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ