Uôi tôi nhìn tôi còn thấy nóng máu giùm ấy 😌😌😌
_______________
Tình hình là Wat củ lone này nó lại bị lag nữa rồi nên không upload được hình ảnh.Nên là tạm vào chương này tâm sự nha.
1. Xem profile của anh Loren ở trên kia thì tự nhiên lại đổ đứ đừ luôn.
Rumour là con trai chủ tịch chưa đủ, ngta còn chuẩn bad boy đẹp trai có tài có tiền nữa.
Chưa kể là ngta đồng hành cùng our girl cũng hơi bị lâu =)))))2. Nhưng nó có ba trường hợp có thể xảy ra,
- Một là có thể yên tâm vì nếu muốn tiến đến thì ngta đã tiến đến lâu rồi.
- Hai là hơi nguy hiểm là anh Loren này thích Là lí của ai đó nhưng hên cho ai đó là Là lí coi anh Loren này là bạn.
Mặc dù xem MV tôi như bơm máu gà nhưng vẫn phải tỉnh táo phân tích chút. First, cùng cty con cty mẹ. Second, diễn tự nhiên như thế có vẻ như là anh em bạn dì rồi.
.
.
.
.
.
Nhưng cho dù thế đéo nào thì tôi vẫn rất ngứa mắt mng à =))))
Thật sự luôn là hồi 5 ông nhà tôi có đu gái ôm ấp đi chăng nữa tôi kiểu: "Á á á á gái kìa. Đẹp vờ lờ." Thêm cả 5 cái mặt đóng MV với gái nó cứ hài hước kiểu gì.
Tôi cũng tưởng là ai cũng sẽ như vậy nhưng nô. Qua Là lí sà một cái, ok là từ hồi Attention thì có dance với anh dancer rồi nhưng mà ng.nhà chời ạ. Anh dancer đó thì lạ lẫm gì.
NHƯNG! Qua cái MV này 🔥🔥🔥
Xem MV kiểu: "Anh kia. Coi chưng tôi đó. Đờ mờ anh..." các thứ 😂😂😂Thật sự là chưa bao giờ xem MV mà máu nó dồn lên não. Tôi tưởng tôi sắp đi đánh ghen tới nơi 🤣🤣🤣
- Anyway, cái thứ 3 hơi bị nguy hiểm là after long time working together thì xảy sinh tình cảm với nhau. Sợooooo.
Nhưng chỉ là nếu thôi. Cái này thì tùy. YG thì không ăn cỏ gần hang, đặc biệt là ng.nhà không thịt nhau 🤣🤣🤣3. Kiểu gì kiểu chứ cái nhà này tôi nghĩ là nó sẽ ò í e suốt =))))
Có 2 loại xe luôn trong tư thế sẵn sàng là xe này 🚒 và xe này 🚑 =))))))4. Đáng báo động hơn là tôi đang muốn đẩy thuyền 2L này 🤣🤣🤣
Đã vậy còn nhuộm tóc đôi nữa.
Nhưng may cho anh Jeon là câuh Loren đó để kiểu đầu tôi không ưa lắm, như anh vậy nên là cái thuyền của anh Jeon vẫn vững đấy 😌😌😌
Chứ ngta để lại kiểu tóc badboy kia là thôi anh Jeon ra đảo rồi eyyy 🤣🤣🤣5. Đợt CB này hơi bị mê Jen luôn. Cắt quả mái xong là không biết nên chọn con tim hay là nghe lí trí =)))
Quả mái nó đỉnh cao kinh khủng
😭😭😭😭6. Đợt này Jisoo siêu siêu siêu gầy luôn. Gầy thật sự. Tạng người của Jisoo giống Yeri, là kiểu eo bánh mì chân to đấy.
Nhưng đợt này gầy như vậy thì không biết ở ngoài gầy tới cỡ nào.
Nhưng không đáng lo vì cả 4 đều tập pilates. Thấy thành quả xong mình cũng đang muốn tập lắm luôn =))))
Tập xong có vẻ như chỗ nào cần mập thì sẽ mập, chỗ nào gần ốm thì sẽ ốm ấy.
Nói thẳng ra là không chỉ khắc phục khuyết điểm của Jisoo là eo bánh mì, chân thô, còn có khuyết điểm của Lisa và Roze. Roze thì không thấy rõ lắm, vì tạng người của Roze đã vậy rồi, chủ yếu là cải thiện vòng 1 của Roze.
Còn Lisa thì càng nhìn càng muốn blem blem. Vòng 1, vòng 3 cải thiện hẳn, đặc biệt là vòng 3 luôn 🤤🤤🤤7. Sẽ là bước chuyển concept cho cả Jisoo và Roze.
Lisa và Jennie lúc nào cũng vậy rồi.
Lisa thì ngầu, cool và sexy.
Jennie thì always sexy cute vibe rồi.
Còn Jisoo và Roze như kiểu hắc hóa ấy =)))) Jisoo thì siêng khoe da thịt hơn, Roze thì vibe sexy, gợi dục (theo nghĩ tích cực, super tích cực nhé, vì không biết tìm từ ngữ thế nào để diễn tả hết 🤦♀️🤦♀️🤦♀️)8. All là ý kiến suy nghĩ của L thôi.
Dạo là mới xong 2 bài thuyết trình. Cũng không có gì ghê gớm lắm trừ việc 1 trong 2 bài làm với cái group đúng chất hãm lồn 🤦♀️🤦♀️🤦♀️
Bận bịu quá tải 1 đống hình chưa kịp update, chụp đống hình chưa kịp des.
Thêm quả demo store của L hàng đang kẹt biên nên không dám update hàng hóa nhiều nữa 🤦♀️🤦♀️🤦♀️
Nhân tiện thì đây là store của L. Mà nếu có biết acc thật của L mng giả điên lướt nhẹ nha. Vì L mặc dù đã 21 tuổi sắp tốt nghiệp nhưng mà nhìn còn trẻ trâu hơn mấy em HS cấp 3 nữa 😂😂😂
👉👉👉 Insta: _lyh.store_
Có dịp mng tạt ngang qua xem giới thiệu bạn bè nha. Mãi yêu 🙆♀️🙆♀️🙆♀️9. Được tí time rảnh tính lên update bài mới nhưng bị lỗi cmn.
Đợi mai upload hình thử xem sao. Nếu không được thì chắc tầm qua tuần mới có chap mới.
Vì sau bài thuyết trình thì lại dính vô đống kiểm tra rồi. Cuộc cmn đời này
🤦♀️🤦♀️🤦♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
NOAH'S ARK P2
SpiritualNo matter what happens Even when the sky is falling down I'll promise you That I'll never let you go. __________________ Ai bị say sóng có thể nhảy tàu.