20211004

364 32 19
                                    

Bữa giờ ngoại trừ viết fic thì tuôi đang chờ ngày LS qua Pháp.

Chờ đợi trong lo lắng vì lo sợ con Yến Giang nó không thả LS ra 😬

Cũng suy nghĩ rất nhiều. Kiểu nếu LS không đến Pháp thì vị thế của LS trong giới thời trang sẽ bị tuột dốc, cũng mất uy tín vì trước đó đã không thấy LS trong dàn giám khảo (quên tên 😅) rồi. Đợt đó đã điên lắm rồi, tới đợt này cả 3 người còn lại đều đi Pháp, trong khi LS ở Hàn thì quá quá đáng.

Nhưng may là Giang Thị Yến nó tỉnh táo chứ không thì nó lại ăn gạch sống qua ngày, chưa ngập chìm trong đống khinh miệt của anti thì bên quan hệ công chúng xử lý trending của fan tiền đình luôn =))))

///

Cái khuyên môi của cậu JK tuôi không ưa tí nào nha 😶

Hay là do cậu đeo khuyên không hợp. Ngta đeo khuyên vòng sẽ đẹp hơn, còn nếu cậu thích khuyên vậy thì bấm giữa môi như ngoại Thụy Điển đẹp hơn.

JK có thể làm bất kì điều gì, vì đó là cơ thể của cậu. Nhưng tuôi hy vọng là cậu biết điểm dừng.

Vì theo tuôi thôi, nhiều người xung quanh tuôi (cả tuôi nữa) bị nghiện xăm với bấm khuyên á.

Tuôi không có xăm, nhưng bấm khuyên tai. Lúc bấm khuyên thứ 3 thì nó không đau, mà nó bị sưng mủ rồi bít thịt các thứ mất nửa năm mới lành 💁 Đau vậy á nhưng vẫn muốn bấm thêm 2 cái nữa =)))

Còn bạn tuôi là bị nghiện xăm. Xăm 1 hình rồi, xong cái thứ 2, thứ 3, giờ nó bao nhiêu hình không biết luôn 🤷

Nên là hy vọng cậu biết điểm dừng, chứ không ý kiến thì, tuôi chỉ sợ JK bị nghiện xăm thôi.

Bạn nào trải qua sẽ hiểu á. Kiểu như nghiện sự đau đớn nhức nhối của nó, còn không hình dung được nữa thì nói thẳng ra là bị M. Cho nhanh =)))

///

Ai đó biến ước mơ bạn JK cũng sang Pháp của tuôi thành sự thật điii 🌠

NOAH'S ARK P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ