20200826 W

731 46 42
                                    

Warning: Lan man, dài dòng, gần 1500 từ =)))))
_________________

Lúc tất cả scandal của JK xảy ra, mọi người còn cố gắng tìm hiểu chuyện. Nói L vô tâm L chịu thôi chứ thật sự là L không đọc tin luôn. Vì nó quá nổi nên L mới biết.

Có lẽ sau khi biết mặt tối của cái vòng tròn đó, và sau nhiều chuyện xảy ra, L không còn muốn care nữa.

Nhưng chuyện về cô gái tattoo đó, chỉ đơn giản là bạn bè bình thường. Xăm cho JK thôi, không có bất kì chuyện gì xảy ra. Và cũng không phải gu của JK.

Làm sao vậy =)))

Không nói đến con shipper nửa mùa này, Army chân chính đấy, theo JK bao nhiêu năm, không hiểu anh ấy à =)))

________________

Nhắc lại 1 lần nữa là suy nghĩ của L về tất cả những việc đó, chỉ là suy nghĩ của L. Nó có thể đúng, có thể không. Đừng nói là L đọc tâm lí gì, L không thông minh và không giỏi đến mức đó.

Mọi người đều có thể suy diễn ra, đơn giản vì đó là bản chất của con người.

________________

Lúc đầu nhìn sơ qua bức hình đm như 2 thằng đàn ông đang ôm nhau ấy.

Giờ mới lục hình để xem nè, chị này là thợ xăm, nhìn nhiều hình thì có vẻ sexy đấy. Nhưng lúc đi chơi với bạn trai, có ai ăn mặc vậy không?

Cho dù không đi vớ bạn trai, thì con gái đi ra ngoài cũng phải ăn diện một xíu. Nhưng chị này áo thun quần short, là một người không quá chú trọng ăn mặc. Khi đi chung với hội anh em thì càng tùy tiện hơn.

Vì sao L nghĩ vậy ư? Vì L cũng như vậy.

Mấy con bánh bèo không hiểu được đâu. Có một kiểu người thích mặc áo quần rộng, áo quần chủ đạo là đen trắng, hơi hướng trung tính. Đi ra đường người ta tưởng là les, đi chung với con gái thì tưởng cặp bồ nhau, đi chung với con trai thì tưởng anh em bạn dì.

Yep. Loại người như mình đó mấy cậu =))))

________________

Mà nói thiệt chứ người như chị tattoo đó, JK không phải là gu đâu.
Người ta ngầu và làm nghề xăm, vừa sexy vừa tomboy như vậy, có cái gu gọi là trên cơ ấy.

Làm như cả thế giới ai cũng fallin in love với JK 🙄🙄🙄

Tôi thì không rồi nhé, mấy người như JK chỉ có cô LS mới trị được thôi =)))

Nên pass cái scandal nhảm nhí đó qua 1 bên, phân tích tiếp.

________________

Mọi người ai cũng nói là đbh có tình bạn giữa trai và gái. L cũng nghĩ như vậy.

Nhưng có đấy. Khi người con trai không còn xem người kia là con gái nữa và ngược lại. Như 2 thằng con trai/ 2 đứa con gái chơi với nhau ấy.

Cụ thể là khi cả 2 người không bị thu hút lẫn nhau, không thích nhau.

Lúc nhìn thấy tấm hình L chỉ suy nghĩ như vậy thôi. Không hơn.

Mà mấy con đĩ chó săn giật tít ghê quá =)))

________________

Sau tất cả, chẳng lẽ chỉ có mình L thấy JK casting phim Tuổi nổi loạn à =))))

NOAH'S ARK P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ