(K A I R U S )
"Ano yong narinig ko kay Pinky, Kai? Are you hitting on Freya?" Seryosong tanong sa akin ni Tristan.
Sinulyapan ko siya at kinunutan ng noo.
"You know it already, Tristan. Stop asking the obvious." Bagot kong sagot.
He gritted his teeth while glaring at me. Bahagyang umigting ang kanyang panga, but still I remain my cool.
"She's not a kind of shit you usually had every night, Kai. She's my childhood friend so please, spare her with your bullshit."
Kumulo ang dugo ko dahil sa sinabi niya. Bakit ba siya nakiki-alam kung gusto kong pormahan si Faye? Wala namang sila, ah? Walang masama dahil single ako at single din siya.
"Childhood friend, Tan? Really?" Sarkastiko kong tanong. "Childhood friend lang ba talaga?"
Mas lalong sumama ang tingin niya sa akin. It's the first time na seryoso kaming nag-uusap dalawa. Walang bahid ng biro at parang konti nalang ay magsasalpukan na.
"Damn you! I said spare her, Kai! Not her!" Inis na niyang sabi sa akin. Muling kumunot ang aking noo habang nakatingin sa kanya.
Ano bang problema niya sa akin? Hindi ko naman siya inaano, ah? Anong bang masama kung si Faye ang gusto ko?
Hindi siya ang dinidiskartehan ko. Si Faye, hindi siya! Why would he react this way? For goodness sakes, I'm not gonna hit on him. That's disgusting.
"I like her, Tan. You can't stop me for liking her." Tugon ko sa kanya. Humilamos siya gamit ang palad niya dahil sa sobrang frustration. "Bakit ganyan ang reaction mo, Tan? Bawal ba akong magkagusto sa kanya?"
He shook his head.
"Does not what I mean, Kai. I was just protecting her to someone like you."
Nagpantig ang tenga ko sa sinabi niya kaya hindi ko napigilan ang sarili kong suntukin siya.
"YOU BASTARD!" Sigaw ko sa kanya. "Huwag kang mag malinis, Tan! Magkakulay lang tayo ng budhi. Kung ano ako, ganon karin. Fvck! Kailan ka pa nagmalinis?" Galit kong sigaw sa kanya.
He groaned and massage his jaw.
"Fuck you, too! It hurts, idiot!" Singhal niya at umupo sa sofa. Alam kung wala siyang planong lumaban. Kilalang kilala ko siya. "Gago! Ang sakit ng panga kong putangina ka!"
I just smirk at him.
May gusto kaya siya kay Faye? Are you trying to compete with me, Tristan? Kahit childhood friend kayo hinding hindi ako mag papatalo sa'yo. Hindi ko siya ibibigay sa'yo.
"May gusto ka ba sa kanya?" Mahina ngunit kuryoso kong tanong sa kanya.
"Wala--Damn it! Ang sakit puta." Muli niya akong sininghalan habang pinapatawan ako ng masamang tingin.
"Ang lakas mo kasing mag malinis, eh. Natamaan ka tuloy." Ngumisi ako sa kanya, kaya mas lalong sumama ang timpla ng mukha niya.
"Hindi ako nagmamalinis. I admit, I'd just fuck a stranger last night. Happy?" Malakas akong natawa dahil sa sinabi niya sa akin.
What should I expect with this man? He's being honest all the time. Kahit sex life niya ay proud na proud niyang sasabihin sa iba. Sinong matinong lalaking may ganyang klaseng utak?
May saltik talaga to si Tristan. He got the balls of bedding strangers and announced it without any trace of embarrassment.
"Gusto mo e kiss ko yan?" Natatawa kong tanong.
YOU ARE READING
HARD AND RUTHLESS
Genel Kurgu"To love Kairus Fidel Sandoval, it means opening your legs wide, let him in and pound you day and night." [SPG] [R-18] NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS! ⚠️READ AT YOUR OWN RISK! Started: December 4, 2020