Chapter 2

31.2K 352 5
                                    


"HOY BEST! Bilisan mo diyan malapit na tayong ma late!" Malakas na sigaw sa akin ni Pinky.







Nagmadali ako sa paglalagay ng kolorete sa aking mukha at mabilis na nag spray ng pabango na kung saan-saan nalang natatapon.







"Heto na. Lalabas na!" Nagpapanic kong sigaw.








Diyos ko naman kasi ang tagal kong nakatulog ka gabi. Ginulo kasi nang Kairus Fidel Sandoval na'yon ang isip ko kaya puyat na puyat tuloy ako. I even had a wet dreams of him. God! I can't believe it!








Intense na intense yong panaginip ko. Nasa isang opisina daw kami tapos hinubaran niya nalang ako bigla. Hindi lang yan mga mars, he even sucked me right there between my tight. Ugh! Hindi ko maipaliwanag kung bakit sarap na sarap ako sa eksinang yon.







Namula ang aking mukha nang maalala ko kung gaano ka laki ang kargada nito. Diyosmiyo! Mahabaging! Alisin niyo po sana sa aking isipan ang maduduming bagay na iyon.







I'm not innocent but I'm not a horny woman for heaven sake. Erase! Erase! Erase!







"Bilisan mo diyan! Ang tagal mo malilintikan tayo ng boss natin!" Kinalampag ni Pinky ang pinto ng kwarto kaya mabilis ko itong binuksan.







"Let's go! Don't be such a turle best, baka nagaalburuto na ang boss natin." I yelled at her. Nilakihan niya ako ng mata at malakas na hinila ang aking buhok.







"Ikaw ang mag madaling impokrita ka. Kanina pa ako naghihintay sa sala at inip na inip na si Tristan kakahintay sa atin!"







Oh. My. God! Ihahatid pala kami ni Tantan ngayon? Bakit hindi niya sinabi sana nagmadali ako.







"Tara na! Ang dami mong sinasabi mas lalo tayong matatagalan niya." Hinila ko na siya pababa sa sala.







Pagkababa namin ay naabutan namin si Tantan na nakabusangot habang nakahilig sa sandigan ng sofa. He glance at us with his brow shot up, like as if we are something that irritates him.







"You girls totally ruined my day." He speak out of irritation. Ngumuso ako habang pinanlisikan naman ako ng mata ni Pinky.







"Sorry, cousin. Ito kasing kaibigan ko nagmake up pa. Paki remind na trabaho ang pupuntahan namin at hindi club. Ang iksi kasi ng suot parang luluwa na ang dibdib niya." Parinig sa akin ni pinky. Dinilatan ko siya ng mata at lumapit kay Tantan.







"Am I ugly, Tantan?" I asked, worried.






Naglakbay ang kanyang mga mata sa aking mukha pababa sa aking dibdib. His gaze stuck on my breast so that I covered it immediately using my hands.







"Tsk! You're so pervert, Tantan." I hissed. He chuckled and shook his head.







"You look really pretty, Frey. Ang yayaman niyang dibdib mo ang sarap sarap sunggaban." He grinned. Sabay kaming napangiwi sa kanya ni Pinky. Binatukan ko siya kaya tawa siya ng tawa.








"Bastos mo talaga! Magbibihis nalang ako." Nakanguso kong sabi.








"No need. You really look so gorgeous today. Sa susunod iwasan mo nalang ang pagsuot ng ganyan ka-iksing damit dahil nakakatawag ng pansin sa mga lalaking katulad ko." He smiled.









HARD AND RUTHLESS Where stories live. Discover now