Chapter 12

15K 230 9
                                    


Sorry kung ang tagal ng UD. Salamat sa naghihintay. Malapit na tayong mag 20k read. Huwag niyong kalimutang mag komento. Maraming salamat ❤️

......






KUMAKAIN AT nagkwekwentuhan ang pamilya ko sa hapag kainan habang ang mga kaibigan naman nila Fidel at Craige ay nasa pool area at nagba-barbeque party. Nakayakap sa likod ko si Fidel habang nakatingin sa mga bisita namin na nagkakasiyahan.









"Are you comfortable of wearing that stuff, Love?" Malambing niyang tanong sa akin. Nakasuot kasi ako ngayon ng pulang paris ng bikini at ilang ulit na niya akong tinanong sa bagay na 'yan.









"Yes. I used to wear this before lalo na kapag pumupunta kami sa beach o di kaya tuwing may swimming lesson kami." Tugon ko sa kanya.









He rub my tummy sensually, made me gasp and burn in pleasure. Nanghihina ako habang nakahilig sa dibdib niya at ramdam ko ang pagkakalapat ng mga balat namin. Hubad baro kasi siya at isang maikling silky short lang ang suot niya kaya damang dama ko ang pagka-lalaki niya sa likod ko kahit natatakpan ito ng saplot.









"Kakaiba ka talaga kapag umuungol, Love. Nabubuhayan ang dugo ko at umiiral ang kamanyakan ko. Ikaw lang ang nakakapag-padama sa akin ng ganitong pakiramdam." He hoarsed in my ear. "F*ck! I just want to make love with you the whole f*cking day and night, but they might notice us and it's a very bad idea. Ayaw kong ma disappoint ang pamilya mo."









Kumalas siya sa akin at sinipat ako paharap sa kanya. Hinawakan niya ang pisnge ko marahan itong hinaplos.









"Let's join them?" Nakanguso niyang anyaya habang pinapasadahan ng tingin ang suot ko.










"Hindi mo ba ako pagbabawalan?" Malambing kong tanong sa kanya at ngumiti pa ng malawak.










"May magagawa ba ako? Ayaw kong baguhin kung ano ka dahil lang sa boyfriend mo na ako. Wala akong karapatang utusan ka, Love... Just make me feel relief-- That you're mine and no one can steal you away from me." Seryosong aniya.










Binalot ng mainit na pakiramdam ang puso ko dahil sa sinabi niya. Makikita ang sensiridad sa kanyang mga mata at feeling ko ako na ang pinaka-maswerteng babae sa mundo dahil ako ang nagustuhan niya.









"Ikaw lang naman ang mahal ko... Sa gwapo mong 'yan tingin mo may hihigit pa sa'yo?" Sinundot ko ang tagiliran niya. Mas lalong humaba ang nguso niya at desmayadong umiling iling.










"Hindi lang ako ang gwapo sa mundo, Love. Marami kami at gusto kong mahalin mo ako hindi dahil sa kagwapuhan ko, kundi dahil sa kung sino ako sa loob at labas. I want you to love the whole package of me, not only for my looks. Looks fades... I'm starting to get worried if that love you felt for me was swallow, that'll change if I get uglier after decades." Malambing niyang sabi. Namumungay ang kanyang mga mata kaya hindi ko maiwasang haplusin ang mukha niya.










How can he be this handsome and the same time humble. Hindi ko lang naman siya minahal dahil sa hitsura niya. I love him for no reason, and it's I don't know about.










"I love the whole package of you, Fidel. Who wouldn't? You're the only man who made me feel this way, so in love and happy. Everytime I saw you my heart pounds really hard and violent." I smile at him while caressing his cheeks. "Sa'yo ko lang ito naramdaman. Maybe meeting you topless at Tristan's house, where I thought you were their gardener was the best thing happened between us."










HARD AND RUTHLESS Where stories live. Discover now