Sân ga ghi ghút ngói từ chuyến tàu tốc hành, khắp nơi toàn những phù thủy mặc đủ bộ áo chùng khác nhau đang đứng với đám con nhỏ của mình. Harry, Allan, Nery, và Mèo đốm bơ vàng đang tìm chỗ ngồi trong con tàu. Dù cho họ có đến sớm cách mấy thì các toa tàu đều có người ngồi, mà khổ nổi là Tom lẫn Allan đều không thích ngồi chung với người lạ nên tới giờ họ còn đi lang thang. Cuối cùng họ lựa được một toa chỉ có một cô gái ngồi đó. Cô ấy thậm chí còn không biết có người vào, cô vẫn im lặng đọc sách.Tom và Allan đều đồng ý vì hai người còn lại đều kêu la mệt mỏi.
Thời gian lặng lẽ trôi cho đến khi cô gái bí ẩn kia bỏ quyển sách xuống, giờ bọn họ mới để ý thấy ngoại hình của người này. Mái tóc bạch kim dài tới lưng để xõa, một vài lọn được kẹp lại. Làn da hồng hào như mái tóc của cô vậy. Gương mặt nhỏ gọn kết hợp với đôi mắt xanh đen được giấu sau lớp kính tròn, càng tăng thêm vẻ huyền bí cho cô. Đôi môi nhỏ hơi mở hờ, và chả có vẻ gì là bất ngờ khi thấy có người ngồi cùng toa với mình. Trên người mặc một chiếc áo len cổ lọ màu rượu vang, quần đen dài.
(Au: Đổi lại Avatar tý cho zui!)
''Chị thấy em khá hơn lúc chị mới gặp đấy, Harry! Mấy đứa sao rồi...''Cô lên tiếng, người thì dựa vào ghế. Miệng mỉm cười với người được nhắc tên. Toàn bộ ánh mắt dồn vào cô ấy.
''Cô là ai mà biết tên cậu ta?!''Allan nghi hoặc nhìn, mà Nery nhìn người này có chút quen mắt. Tom vẫn bảo trì im lặng, mặc kệ cho một bùa cách âm để người khỏi nghe.
''Chị là Au phải không? Nhìn chị giống lắm...''Harry từ từ nêu ra câu hỏi của mình.
''Bing bong! Đúng rồi đấy...Nhưng giờ chị có tên khác l-''Cô chưa nói hết thì cánh cửa mở toang ra, ai cũng bất ngờ nhìn.
Một cô bé nhỏ nhắn đứng ngay cửa, mái tóc hồng đậm được cột bằng nơ thành hai lọn nhỏ hai bên. Trên người bận váy Gothic cho tiểu thư?!Đặc biệt nhứt chính là đôi mắt kia, nhìn rất đẹp. Tăng thêm vẻ đáng yêu cho em. Nếu nhìn kỹ hơn thì trên cổ cô bé có một cái còng giống của Harry, nhưng theo sự phán đoán của Gindelwald thì cái còng này còn dễ mở hơn của Cậu gấp mấy lần. Đằng sau em còn kéo theo một cái vali to cồng kềnh.
''Mấy anh chị có thấy chị em không? Em đang tìm chị ấy.''Cô bé lên tiếng, giọng nói rất lanh lợi. Cả bọn nhìn nhau khó hiểu, mà Harry biết chắc Au và Tom đang muốn xử con bé kia vì cách ăn nói không có chủ ngữ kia cùng việc mở cửa làm người khác hết hồn kia.
''Chị sẽ nói nếu em xưng h-''
''Ta nghĩ trò nên coi lại cách nói chuyện với người khác của mình, và trò phải nói rõ chuyện gì để tụi ta giúp.''Chưa kịp nói hết câu thì cô lại bị cướp lời lần thứ 2. Vừa nghe Tom nói, mặt cô bé kia liền thoáng qua một chút vui mừng.
''Em xin lỗi ạ! Em là Alva.Eliza.Potter, con út của nhà Potter. Em đang tìm chị em, là Jyn.Lily.Potter!'' Harry mở to mắt khi nghe tới họ của cậu. Con bé kia có vẻ thích thú nhìn người này, nhưng hành động này vô tình lọt vào mắt Allan. Khiến anh khó chịu.
''Người em cần hiện tại không có ở đây nên mong em đi chỗ khác...Ở đây cũng không có chỗ cho em ngồi đâu mà xin.''Nery thấy biểu cảm khó chịu của người kế bên nên liền đuổi vị khách không mời kia đi. Alva tuy tức nhưng biết mình ở lại thì sẽ gặp bất lợi nên liền đóng cửa mạnh.
''Cái con bé kỳ cục! À...chị chưa nói xong. Tên chị là Alice.Sherry.Price và hiện tại sẽ vào học năm 3 nhà Slytherin!''Alice tươi cười nhìn họ.
Cả bọn nói chuyện vui vẻ mà không gặp vấn đề gì nữa. Hết Tom đến Alice, rồi đến Mèo đốm bơ vàng phù phép cái cửa cho nó khỏi mở và thêm bùa cách âm nữa. Nhưng sao kịch bản ngày càng đi quá với sự điều khiển vậy...
Lại thêm một cô gái nữa xông vào. Mặt nhìn như bị ma đuổi, mà còn giẫm trúng chân Harry nữa. Nói chung nguyên chuyến tàu đầu năm học của Harry coi như là thất bại hoàn toàn. Mọi rắc rối đều tìm tới cậu, không chịu buông tha.
----------------------------------------------------------------------------------
Au xin thông báo nha! Hết tuần sau Au được nghỉ Tết òi nên Au sẽ làm một vài chập sau sẽ dài hơn một chút=))
Tầm Mùng 1 là Au sẽ đăng 2 chập một lúc lun. Mong Các Cô Hóng nhiều~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHar] Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!!
FanfictionTác giả: Alice_Lord Tác phẩm: Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!! Thể loại: Đồng nhân Harry Potter,rất chi là nhiều CP, ..... Xin các bác đừng đem đứa con tinh thần của mình đi đâu vì đây là tâm huyết của mình. Xin cảm ơn các bác nhiều!!!