Chập 19: Sa Vào Bẫy?

348 36 4
                                    

Suốt buổi học Harry chả tài nào tập trung nổi, cứ như nỗi sợ trong lòng y đang trực trào ra vậy. Ngay cả đứa bạn của cậu cũng đang chưa làm xong món thuốc Thu Nhỏ nên chả buồn kéo người kia về thực tại. Nhưng khi sắp kết thúc buổi thì Harry là người đầu tiên đem sản phẩm mình lên nộp, thuốc của cậu chả có thể chê vào đâu được. Thành công được bậc thầy Độc Dược cộng cho nhà rắn mười điểm.

Đúng như không ngoài dự đoán của vị này nhưng vẫn có thứ gì khiến y  cảm thấy lạ lùng. Xuyên suốt các tiết học buổi sáng, Harry và Allan chỉ giữ cho mình một cái mặt bình tình không hơn không kém. Cuối cùng đến lúc ra chơi thì một mình cậu lẻn thẳng vào trong Rừng Cấm tham quan. Những luồng gió thổi từ mọi hướng lướt ngang mặt làm cậu liên tưởng tới mấy kỷ niệm cũ. 

''Ara,Ara~Xem có ai tới địa bàn của tụi mình kìa!'' Một bóng đen đột ngột xuất hiện giữa không trung, nhẹ nhàng tới được chỗ cậu. 

''Lâu lắm mới có người vào đấy! Nhất là từ sau vụ đó...'' Lại thêm người khác bước tới từ phía sau. Liếc mắt nhìn Harry từ đầu tới chân. Một tóc bạch kim được để tự do, cặp mắt xám trong trẻo rất ưa nhìn. Gương mặt hồng hào, đeo thêm một cặp kính tròn màu vàng nhạt. Trên người bận một cái áo cùng màu xanh đậm, phủ hết với người. Một cái áo thun bạc phối quần jean đen dài, tôn lên chiều cao của cậu ta.

Người kia thì mái tóc đen được chải chuốc gọn gàng, đôi mắt xanh tựa như lời nguyền chết chóc đang đứng khoanh tay lại. Bên ngoài khoác áo màu be vừa tới thắt lưng, mặc thêm áo sơ mi với quần tây khá sang trọng. 

''Ý hai người là sao? Tôi tưởng ai vào đây cũng được??'' Harry ngờ vực nhìn nhận, hai người kia đam ra nhìn nhau rồi lại nhìn Harry, bằng ánh mắt khó hiểu.

''Để sau đi...Tôi là Scorpius Hyperion Malfoy, còn đây là Albus Severus Malfoy.'' Cậu ta giơ tay thẳng ra trước mặt Harry, ngỏ ý làm bạn.

''À..Harry.White là tên tôi!'' Y cũng nắm lấy bàn tay kia, nó khá ấm nên rất dễ chịu.

''Chắc trò là tân sinh phải không? Vậy là tụi tôi phải gọi trò bằng anh rồi...''Albus reo lên cười đểu, vòng tay ôm lấy Scorpius.

''Hay là gọi bằng chị nhỉ? Nhìn anh Harry y như cô gái nhỏ ấy.'' Người kia cũng hùa theo, ánh mắt sáng lên vẻ tinh quái.

''Khoan..khoan! Ý hai đứa là sao nhở???Kêu bằng anh là sao??''Một lần nữa vị thiếu niên tóc đen phải vắt óc suy nghĩ.

''Thì anh lớn hơn tụi em một tuổi, chung quy sang năm tụi em mới học ở đây.''Hai đứa nhỏ đồng thanh nói, không quên bày ra bộ mặt quỷ quyệt.

''Vậy sao..Còn sao hai đứa vào đây được? Nếu trừ việc trốn lên tàu tới đây thì chả còn cách nào khác hơn.''Harry tiếp tục ngờ vực hai người trước mặt, cậu biết rõ phòng vệ của Howart chắc chắn ra sao, nên việc hai đứa nhỏ chưa tới 11 tuổi thì không thể vô đây một mình.

''Tụi em nghĩ người ngoài không nên biết nhưng...Coi như anh là ngoại lệ ha!''Albus nói, lười biếng tựa đầu lên vai người kia.

''Nhà tụi em, cũng tức là Phủ Malfoy và Trường Hogwart có một mật đạo bí mật thông với nhau. Thường ba không cho tụi em qua nhiều nhưng thói quen vẫn là thói quen mà!''Tóc bạch kim duy nhất lên tiếng đáp, lấy ngón tay đẩy chiếc mắt kính tròn của mình lên. Harry cảm thấy mình hơi bị 'quê'  thì phải, cái gì cũng hỏi, cái gì cũng không biết nga~.Thế làm sao trả thù được nhở?!

Nhưng họ Malfoy? Không lẽ chính hắn là ba của hai đứa này...-Y lại cảm giác như đầu mình muốn nổ tung nên không muốn hỏi thêm gì cho cam.  

''Ờ..Ha! Anh có người yêu chưa?''Một trong hai đứa lại lên tiếng hỏi, mặt Cứu Thế Chủ như mới bị đổ xô nước lạnh. Trở nên trắng bệch và cạn lời để nói. 

''Các em hỏi gì kì vậy?! Anh còn chưa có đủ 17 nữa là, làm quái nào có người yêu được?''

''Thì do em thấy anh xinh nên hỏi! Không có em giới thiệu cho...''

''Nói thử nghe chơi xem~Nếu nghe được, thì anh sẽ thử làm quen theo lời hai đứa.''Cậu không biết đời mình sắp tàn trong tay hai đứa nhỏ.

''Để coi...Ba tụi em, ba đỡ đầu Tom, Thầy Severus, và vài người nữa. Anh Harry chọn đi, người nào cũng được, cũng tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của con gái đấy! Mà người đẹp như anh thì chắc không cần chọn phải không nhỉ?'' Scorpius đi một vòng quanh Harry, miệng liên tục khen ngợi.

Ủa..Mắt nào em thấy anh giống con gái vậy. Mà mấy cái tên cũng hơi quen?!-Không đợi Harry suy nghĩ, thì cả hai đứa dúi thứ gì đó vào tay cậu rồi cười tươi chạy ngược vào sâu trong rừng. Biến mất hút sau những bụi cây và đi thẳng vào bóng tối.

---------------------------------------------------------------------------

Có ai đang ôn thi hong? Au đang soạn văn cô cho, với tranh thủ đăng chập mới lun đấy=)))

Cầu Vote, Cầu bình luận, Cầu thành viên. Mong Các Cô cho Au mấy cái kia nha~


[ AllHar] Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ