Chập 3: Kế Hoạch Đào Tẩu 1

1.2K 80 10
                                    

''Well, Cuối cùng cũng chịu nhờ rồi nhỉ! Cậu Chủ đợi thần một chút, thần sẽ có mặt ngay...''Người đó mỉm cười một cách ma mị và hiểm độc. Còn Harry sắp phải gặp lại kẻ đã từng theo đuổi mình.

Hiện tại, cậu vẫn phải chật vật trong nước. Càng ngày không khí bên trong căn phòng dần cạn đi. Bằng một tốc độ nhanh đến không ngờ thì người bí ẩn đã tới được căn phòng mà cậu bị thí nghiệm. 

''Sao rồi?''Một giọng nói bí ẩn lại cất lên.

'' Chỉ cần chịu đủ 100 thí nghiệm, thì GP-031 sẽ được cấy thứ đó và GP-031 sẽ trở thành một trong 13 ửng cử viên cho vị trí thủ lĩnh của Đội 2. Haha...'' Tên tiến sĩ cười như điên khi nói đến đó.

''Tạm như vậy đi! Giờ mau dừng đi...''Kẻ bí ẩn đó ra lệnh.

Sau khi nghe lệnh được giao, thì tên tiến sĩ đó ra vẻ bực tức nhưng hắn biết chớ nên dính vào người này. Nên thí nghiệm buộc phải kết thúc sớm hơn dự kiến, cậu được đem về phòng giam.

----------------------Trong Phòng Giam------------------------

''Cậu Chủ ơi~~ Dậy đi nào....''

''Yên nào!!''Cậu mệt mỏi nói.

''Vậy thần có thể ăn Cậu Chủ không?'' Giọng nói thì thầm vào tai Harry, làm cậu có giác hơi nhột.

''Ờ...CÁI GÌ???'' Cậu bật dậy liền, gương mặt đổ đầy mồ hôi dễ dại.

Do bật dậy quá nhanh kiến đầu cậu hơi choáng, nhịp tim cũng hơi nhanh một chút. Cậu lấy tay xoa xoa thái dương, rồi cậu lại bắt nhìn nhận xung lần 2. Vừa quay qua, Harry liền nhìn thấy hai thân ảnh đang ngồi trên ghế kế bên giường, một là Nery, còn người kia là một cô gái.

Thân hình cao, gầy xinh đẹp, không một vết xước trái ngược lại với cậu. Mái tóc tím dài, cột thành hai chùm nhỏ hai bên. Gương mặt nhỏ nhắn kết hợp cùng đôi mắt ma mị trùng với màu của mái tóc. Có một nốt ruồi nhỏ dưới mắt trái, trên người mặt một bộ đồ của hầu gái nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp huyền ảo của cô. Ánh mắt đang mơ màng nhìn cậu.

''Ta xin ngươi đừng nhìn ta bằng cách đó...Nhìn như ngươi muốn ăn ta luôn vậy?!''Harry nói lên suy nghĩ của mình.

''Ta cũng nghĩ giống Harry, cô nê-'' Nery liền bị cô gái bí ẩn quát lại.

''Ta cấm ngươi nói chuyện với Cậu Chủ của ta bằng tên thân mật! Không là ta sẽ xé xác ngươi!!''Cô gái mạnh dạng cảnh cáo Nery.

''Ta cứ thích gọi thì sao??''Nery hất mặt đáp lại.

''Bĩnh tĩnh đi cái nào...Xin lỗi Nery, Đây là Violet. Lynne, cô ấy là ác quỷ cũng là người hầu của tôi. Tính cô ấy hơi ....nói sao nhỉ....hơi nóng xíu!'' Cậu thở dài một cái.

''HƠI NÓNG XÍU??! Cậu đang nói giỡn hả?'' Ngài Tử Thần đây cực kì bất ngờ trước câu nói này.

''Hân hạnh được gặp Ngài!Chắc đây Ngài là Tử Thần, Nery.Andrew. Xin lỗi Ngài vì sự nóng vội nhẹ của tôi....''Violet bước ra khỏi ghế mà nghiêm chỉnh cúi chào, cách chào của cô là một trong những lễ nghi của ''Quý-sờ-tộc''. Trên môi vẫn mở một nụ cười thân thiện, nhưng ai biết ẩn sau thân hình nhỏ bé này là thứ gì. Hai người bất ngờ trước việc ''lật mặt'' nhanh hơn lật bánh tráng nướng.

[ AllHar] Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ