Au quên Các Cô không biết hình của Nery nên giờ thêm vô!
---------------------------------------------------------------
Đêm nay là đêm thứ 5 mà Harry bị mất ngủ. Sự việc chả bắt nguồn từ công việc quá nhiều mà là do bóng người lúc trước thấy, cái bóng đó đến giờ vẫn không xuất hiện. Điều này càng kích thích dây thần kinh tò mò của Cậu một lúc càng nhiều.
Cậu cũng thử đến chỗ cái cây đó để xem thử có lời nhắn hay manh mối gì không, nhưng chỗ đó chỉ phủ đầy hoa. Một dấu chân cũng không có, tựa như thể cái bóng chỉ là do Cậu tưởng tượng ra. Mà nếu việc tưởng tượng là thật thì Cậu nên từ bỏ, còn những ý nghĩ khác thì Harry nên tự mình tìm ra.
''Những vì sao hôm nay thật đẹp...''Harry ngước nhìn bầu trời được chiếu sáng bởi những vì sao, nói bân quơ với lũ rắn mới nở. Lũ rắn này lúc mới nở thì liền Tom xin mất một con, đó là một con rắn bạch vì Anh ta đời này không Nagini nên mới muốn có một người để bầu bạn. Còn những con khác thì có 3 con màu đỏ đậm, 5 con màu xám, 1 cặp rắn sừng song sinh, 2 con cuối cùng là màu lam. Hiện tại chúng đang nằm ngủ chồng chất lên nhau, mặc kệ sự đời. Cậu từ từ nhắm mắt lại cảm thụ cái lạnh của buổi tối truyền tới mặt, đột nhiên Harry không còn cảm nhận thấy làn gió nên khó chịu mở mắt.
Đập vào mắt Cậu là hình bóng lúc trước thấy, người đó đang ngồi đối diện trên thành cửa sổ cùng mình?!Cậu như thấy được ánh mắt của người mặc áo choàng trắng kia đang nhìn mình, một ánh mắt ấm áp.
''Xin lỗi...Ngài tên gì?''Harry chầm chậm hỏi xem tên của người này. Nhưng thay vì đáp lại câu hỏi thì người này lại nắm lấy tay Cậu mà nhẹ nhàng viết.
Tôi không thể nói cho Cậu được.- Đó là những gì người đó viết.
''Ý Ngài là sao?'' Cậu khó hiểu hỏi lại.
Vì một số lý do nên sau này Cậu sẽ biết.-Câu viết của người này càng làm trong đầu Cậu lại rối thêm nhiều.
Sau này sẽ biết?! Vậy có nghĩa là Mình và người này còn gặp lại...Nhưng là vào lúc nào???- Harry vò đầu bứt tóc để suy nghĩ. Không để Cậu suy nghĩ lâu, người đó nào vương tay vuốt mái tóc đen dài của Cậu khiến cho nó lướt qua từng kẽ tay của mình. Rồi chớp mắt một cái thì người đó liền biến mất như chưa từng ngồi ở đó. Harry đứng hình một lúc lâu sau đó khôi phục tinh thần, sau đó lao đến chiếc giường của mình mà úp mặt vào gối mà ngủ.
-----------------------------------------------------------------------
Sáng Hum Seo~~
Allan cùng Nery trên đường đi đến chỗ nhà chính để sắp xếp một cuộc họp giữa Tom và một vị Thương Gia buôn bán nước ngoài. Dạo này họ cũng quá quen với việc sáng ra là phải quản lũ gia tinh đang điên điên khùng khùng giống Harry, sau đó chạy tới chạy lui lấy tài liệu cho Sếp. Thời gian nghỉ duy nhất của họ chỉ vào buổi tối tầm 8g30 trở đi, cả ngày nhiêu đó thôi cũng đủ khiến cả hai mệt đừ người.
''Này Allan! Hình như Harry thì phải...''Nery khều khều tay người kia, chỉ hướng vừa nói. Đúng là Harry nhưng nhìn Cậu chả khác gì thây ma cả, vừa nhìn thì Allan liền giật mình lùi ra phía sau.
''Sao hai người nhìn Tôi như thấy quỷ vậy...Trên mặt Tôi có dính gì hả?'' Harry ngáp một cái dài rồi nhìn thẳng vào hai người đứng trước mặt.
''Nếu nói về việc Cậu có gì trên mặt thì chắc là có đấy, Harry. Hai vết quần thâm to tướng đang ở dưới mắt cậu đấy!''Allan điều chỉnh lại thần thái rồi nói. Chàng trai tóc xám đứng bên cạnh cũng gật đầu tán thành ý kiến.
''Vậy hả?! Do hôm qua Tôi khó ngủ quá...Nên mới có nó đấy. Thôi Tôi đi đây!''Nói xong Cậu chạy thật nhanh đi, không để ý Allan và Nery cùng nhìn nhau khó hiểu.
Đứng trước văn phòng của Voldemort, Harry dùng bùa xóa đi những vết thâm quần trên mặt(Au: Tuy Har không có đũa phép, nhưng được Wen hỗ trợ dùng phép nên có thể sử dụng trong thời gian nhất định. Wen là hệ thống của một mình Har thôi!)
Cậu mở cửa bước vào, đem theo bản hợp đồng người kia đưa cho Cậu. Bên trong Tom đang ngồi đối diện với một vị thương gia như Anh ta đã kể, người này nhìn tầm 40,50 tuổi. Mái tóc màu muối tiêu làm gương mặt phúc hậu, còn nhìn từ hướng của Harry thì có cái gì đặc biệt. Trên người bận một bộ đồ màu xanh nhạt, nhìn nó cứ sai sai với thân hình cao gầy của Lão và đó chỉ là ý nghĩ chợt loé lên trong đầu y. Ánh mắt của y dừng lại khi bị người này nhìn đến.
''Đây là Quản Lý riêng của Tôi, Harry.White! Còn đây là Vị Thương Nhân hôm nay chúng ta sẽ làm việc cùng.''Tom giới thiệu cả hai cho nhau, Harry vươn tay tới bắt tay lại với người kia. Sau một hồi nói chuyện thì ông ta đã hài lòng với sản phẩm của họ và đã ký hợp đồng. Điều này làm Harry, Allan và Nery được tặng thêm hoa hồng trong tháng này. Điều này khiến cả ba vui như điên khi nghe được tin, tối xuống thì sau khi ăn tối xong ai nấy về phòng nấy.
Bước vào phòng, trên giường Harry liền đi vào phòng tắm để cột lại mái tóc hơi lỏng ra. Nhìn vô gương Cậu tự luyến mà tạo kiểu tùm lum như đang selfie(chụp hình tự sướng). Xong y liền túm tóc lên, thuận nhìn sang kế bên để tìm đồ cột thì tự nhiên thấy một cái nơ màu xanh lam nhạt. Đằng sau còn có thêm hai dây ruy băng dài tới nửa mái tóc của y, khắp cái nơ được phủ đầy những ngôi sao. Chính giữa là một viên Ruby đỏ nhìn rất đẹp.
Cái này là quà tặng hay còn ý gì đây?- Harry mỉm cười nhìn cái nơ đã được cột cao ra sau tóc mình. Rồi y liền nhảy lên giường mà đắp mềm ngủ ngon lành.
--------------------------------------------------------------------------------
Sao Au thấy Au tả người mặc áo choàng trắng như Kaito Kid trong Conan vậy?! Cứ thấy nó sai sai...
Chúc Các Cô Thi Tốt, Đạt Nhiều Điểm Cao!!! Au cũng đang phải ôn thi sấp mặt đây😢😢*Hic...Hic..*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHar] Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!!
FanficTác giả: Alice_Lord Tác phẩm: Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!! Thể loại: Đồng nhân Harry Potter,rất chi là nhiều CP, ..... Xin các bác đừng đem đứa con tinh thần của mình đi đâu vì đây là tâm huyết của mình. Xin cảm ơn các bác nhiều!!!