Năm 1998...
Bây giờ thế giới phù thủy đang rất vui mừng, Chúa tể hắc đã biến mất nhưng ngược lại họ mất đi vị anh hùng đã chiến đấu vì thế giới này. Hiện giờ Đứa trẻ sống sót biết số mình đã tận nên cố gắng an ủi những người bạn đã kề vai sát bên cậu những lúc khó khăn...
''Ron, Hermione...Mình xin lỗi nha...*khục, khục,..*
''Bồ đừng cử động, Làm ơn ở lại đi mà!!!'' Hermione không thể ngăn lại nước mắt của mình.
''Ê, bồ đừng nói giỡn. Bồ đã hứa với mẹ mình là Giáng Sinh sẽ đến chơi mà?! Đừng có mà thất hứa...''Ron lay lay tay Harry.
''Tớ...nhớ...nhưng tớ có lẽ...đây sẽ là nơi cuối cùng chặng đường...của tớ. Vui lên...đừng buồn...tớ luôn ở bên...hai cậu..''Nói xong, cậu cố gắng nắm tay hai người bạn.
''Kêu...Tên đó lại đây..cho tớ với...''Cậu thì thầm, cố gắng níu lấy sự sống. Mặt Ron giờ nổi lên gân xanh tức giận.
''Cậu nhìn lại mình đi...Giờ còn nghĩ tới tên chồ-'' Ron đang mất bình tĩnh thì bị Hermione cắt ngang quát.
''Đi nhanh đi! Cậu ấy không trụ nổi lâu nữa đâu!!'' Hermione lo lắng xoa lưng của Harry, quay sang nhìn Ron. Đôi mắt đã đọng đầy nước. Nhanh chóng Ron dẫn Draco về.
''Có gì thì nói lẹ đi, Potter! Nếu muốn tôi sẽ tổ chức đám tang đàng hoàng giúp cho...'' Cái giọng khinh dễ của hắn thật khiến người muốn đấm cho hắn một cái đau điếng. Nghe vậy Ron muốn lao vào mà chửi hắn nhưng bị cô bạn cản lại.
''Thôi cái...giọng nói..đó đi...tên khốn kia! Tao... chỉ muốn nói...là..Tao yê-''Chưa nói hết câu thì một cơn ho dữ dội tra tấn. Rồi không xung quanh rơi vào im lặng.
''KHÔNG, Harry đừng đi mà...'' Hai người không thể tin người bạn như mới quen, giờ lại quyết định chôn mình nơi chiến trường đẫm máu, thân thể của cậu lạnh tanh không còn một chút hơi ấm nữa. Chỉ riêng cậu ta, người chưa kịp nghe lời trăng trối cuối cùng, đang cảm thấy đau lòng và nước mắt của cứ lăng dài trên má rồi rơi xuống đất. Nơi này sẽ luôn lưu lại trận chiến khốc liệt của thế giới phù thủy, cũng là nơi an nghỉ của Cứu thế chủ. Cái chết của cậu sẽ mở ra một tương lai mới.
-----------------------------------
Ở một nơi khác,
''Tử Thần ơi là Tử Thần!!!'' Một chàng trai tóc nâu cứ đi qua, đi lại thiệt làm người ta chóng mặt.
''Tin ta đi, Merlin! Đó thật sự chỉ là tai nạn nhỏ...'' Người khác mặc một cái áo chùng đen, ráo rít xin lỗi người kia.
Nếu nhìn qua bên phải, thì có thể thấy có thêm một người trong phòng. Người đó một tóc vàng nhạt thêm đôi mắt xanh ôn nhu, đang vừa uống trà nhìn hai người kia ''nói chuyện''.
''Tai nạn nhỏ, cậu nghĩ sao mà nói vậy?! Cậu ta là....''Người chưa kịp nói hết câu liền ấp úng nhìn ra hướng đằng sau tên đang cố ra sức giải thích nọ.
Cả ba người như hóa đá khi thấy Harry Potter đang lơ ngơ như con nai tơ lạc đường.
''À, vâng... cho con hỏi đây là đâu và mọi người là ai?'' Cậu giật mình khi thấy một vài tầm mắt phóng về phía mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHar] Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!!
FanfictionTác giả: Alice_Lord Tác phẩm: Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!! Thể loại: Đồng nhân Harry Potter,rất chi là nhiều CP, ..... Xin các bác đừng đem đứa con tinh thần của mình đi đâu vì đây là tâm huyết của mình. Xin cảm ơn các bác nhiều!!!