''Coi như bước đầu thành công! Giờ chỉ cần đợi tới lúc đó để hành động thôi...Sắp được gặp lại nhau rồi chỉ?...''Harry thì thầm nói, thanh âm có chút hưng phấn khó giấu.
Cậu nhanh chóng đi chuẩn bị, đột nhiên nhớ đến thứ con rắn lam để lại nên liền cho hai tay vào túi để coi thử. Sờ thử thì nó khá nhiều nên cậu buộc phải ngồi xuống giường để lấy hết nó ra, Harry không ngạc nhiên vì thứ được lấy ra mà là chúng biết cử động???
Nó là một đống trứng rắn, nếu đếm ra cẩn thận thì chúng có tổng cộng 13 trứng. Vừa chạm vào giường thì chúng run khẽ run lên, cậu bất ngờ mà nhích ra sau một chút làm phần giường chỗ cậu ngồi bị lõm xuống khiến ''tụi''trứng cũng lăn.
''Rầm'' Như muốn rơi xuống mà vỡ ra, Harry liền dùng người làm ''bệ đỡ'' để bắt lấy chúng. Cú này đau thiệt!!!-Nội tâm Harry đang cảm thấy thương cho cái mông nhỏ bé. Sau khi suy nghĩ kĩ khoảng 10 phút thì cậu đành phải mang theo chúng. Cậu lấy hệt những đồ cậu đã chuẩn bị ra để bỏ vào một cái balo nhỏ màu đen được đặt ngay dưới gầm giường của mình, còn đống trứng thì cậu lấy một vài chiếc áo sơ mi nhìn tạm ổn bỏ vào cái balo để lót chúng khỏi bể.
''Ổn rồi...Xuất phát..!''
-------------------Bến Cảng Phía Đông, 7:50 tối--------------------
''Tới sớm ghê ha~~''Nery lên giọng chế giễu.
''Còn Ngài thì tới cận giờ luôn?''Harry đáp lại lời, đầu vẫn nhìn ra biển.
''Làm cách nào cậu thoát ra nhanh thế...''Anh ta bước lại, lười biếng dựa vào một thùng hàng gần đó.
''Chỉ cần sử dụng một con dao và tấm bản đồ...'' Cậu quay lại nhìn Anh.
''Một con dao và tấm bản đồ?!'' Anh khá ngạc nhiên vì để thoát khỏi phòng giam đã khó ra, huống hồ gì trong người có pháp thuật sẽ không qua cổng chính. Do trên cửa có gắn đá Pallasite nên không dễ gì để vượt qua.
''Đúng!Để thoát khỏi phòng giam, tôi đã phải trèo qua lỗ thông gió nhưng nó lại dẫn tôi ra một căn phòng khác...nên tôi phải leo ngược vào. Rồi dùng tấm bản đồ tìm đường tới cổng chính, còn về việc có con dao thì để sau này tôi kể cho. Tôi cá chắc chúng đang phát khùng khi biết tôi và Ngài biến mất!Tới rồi kìa..'' Thấy tàu tới thì cậu vẫy tay ra dấu để cho những người trên tàu thấy.
''Hai người cậu là khách đúng không?''Người đàn ông già bước từ dưới tàu lên. Thân hình gầy gò nhưng không có vẻ gì là xấu xa. Mái tóc đã bạc gần hết, gương mặt nghiêm khắc pha lẫn chút khó tính. Đôi mắt diều hâu nhưng rất tinh tường như đang dò xét hai người, trên người mặc một chiếc áo sọc bình thường không quá bắt mắt, phối với quần tây.
''Vâng....''Cậu nhanh chóng đáp lại.
''Vậy đi nhanh thôi! Bọn chúng đang tới kìa?!''Ông ta quay lại vô boong tàu mà nói vọng ra.
''Bang, bang, bang,....''''Đúng thế! Chúng đang tới...''Nery kéo Harry xuống tàu.
''ĐỨNG LẠI! Đội 6 mau bắn hạ con tàu nhanh....Không cho bọn chúng thoát...''Giọng tên thủ lĩnh la lớn cho lũ thuộc hạ nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHar] Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!!
ФанфикTác giả: Alice_Lord Tác phẩm: Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!! Thể loại: Đồng nhân Harry Potter,rất chi là nhiều CP, ..... Xin các bác đừng đem đứa con tinh thần của mình đi đâu vì đây là tâm huyết của mình. Xin cảm ơn các bác nhiều!!!