Chập 10: Thay Đổi Quyết Định...

286 37 2
                                    

Không khí xung quanh bất ngờ im lặng một cách đáng sợ, những người xung dần dạt ra hai bên khi người thiếu niên đi tới chỗ của nhóm ba người. Allan và Nery bước ra chặn người thiếu niên như thể Anh ta có thể làm hại những người khác lẫn Harry.

''Người này là Gia Chủ hiện tại của Gia Tộc Gaunt...''Allan thì thầm nói vào tai của Harry và Nery.

''Tôi nghĩ nói chuyện ở đây không tiện cho lắm nên...'' Người nọ quay người dẫn đường cho ba vị khách đến một căn phòng nơi Anh làm việc. Căn trang trí chỉ một màu xanh đậm, viền bạc tao nhã khiến người khác nhìn vào cảm thấy thoải mái.

''Mời ngồi, Tôi là Tom Marvolo Gaunt!''Tom nhẹ nhàng đưa tay ra chào hỏi. Sự nhẹ nhàng này chưa bao giờ Harry thấy ở Vị Chúa Tể này, huống chi là hành động bắt tay với ba người.

'' Hân hạnh được gặp Ngài! Tôi là Harry.White , người tóc xám này là Nery Andrew, anh họ tôi. Người còn lại là Allan.Xedry, bạn tôi...''Y đứng dậy, bắt tay lại với người kia. Đột nhiên cánh cửa phòng được mở ra và một thiếu nữ bước lại gần chỗ họ, trên tay một xấp như là giấy tờ quan trọng. Rồi cô ta cung kính chào Tom như những Tử Thần Thục Tử đời trước mà Harry từng thấy.

''Xin lỗi vì đã làm gián đoạn cuộc nói của Ngài! Hiện tại bên Gia Tộc Crouch muốn hủy hợp đồng mua bán nên ý Ngài muốn sao?''Cô lấy ra một tờ giấy có ghi hợp đồng bên trong mà đưa cho Tom. Vừa cầm tờ giấy thì sắc mặt của Anh liền biến đen, rất khó nhìn. 

''Xử lý cẩn thận vào là được...''Y liền chốt một câu khó hiểu nhưng có lẽ chỉ riêng những người người làm cho Y mới hiểu được ý nghĩ của nó. Tom quay lại, nhìn ba người với bộ mặt bình lặng nói.

''Cảm ơn ba người đã chặn tên phiền nhiễu đó...Với lại hiện tại trong Trang Viên của Ta đang thiếu người làm! Nếu không phiền thì cả ba có thể tới đó làm, bao ăn bao ở hết..''

''Thế còn tiền bạc?''Allan và Harry cùng lúc nói, Nery chỉ thấy nhục cho mình vì phải ngồi cạnh những kẻ mê tiền số 1. Cô gái hồi nãy tới giờ vẫn chưa rời đi, nghe được câu của hai người thì mắt có chút mở to. Nhưng sau đó lại thu hồi ánh mắt mất đi lịch sự đó.(Au: Thông cảm cho hai bạn nhỏ một chút! Do một đứa vừa xuyên tới đây mà trong túi không có nổi một đồng nên mới sinh ra cái cảm giác mê tiền cực độ, còn một đứa thì từ nhỏ đã sống trong một nhà thờ đổ nát và mà phải chật vật sống qua ngày nên cũng như vậy luôn đó mà 😅😅) Tom liền kêu người trợ lý đang đứng như trời tròng đưa những tờ giấy tương ứng cho nhóm ba người, nội dung đại khái trong tờ của Harry như sau:

BẢN HỢP ĐỒNG 

Thỏa thuận ký kết hợp đồng và cam kết thực hiện những điều khoản trong hợp đồng:

Điều khoản 1: Thời gian và công việc trong hợp đồng.

Thời hạn làm việc: Do bên ra hợp đồng quyết định.

Bắt đầu làm việc từ: 1/7.

Nơi làm việc: Tại Trang Viên Gaunt

Công việc phải làm: Quản lý riêng của Gia Chủ.

[ AllHar] Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ