Phiên Ngoại: Nhìn Con Rất Quen?!

349 32 8
                                    

Chẳng mấy chốc thời gian trôi đến lúc sắp đến ngày Harry nhận được thư nhập, cũng là ngày sinh nhật của y nên chỉ còn 3 ngày từ đây tới đó. Do muốn đổi gió một tí nên Cậu xin Tom cho cậu đến Hẻm Xéo để mua ít đồ lặt vặt nên được đưa phần hoa hồng của mình, Grindelwald nghe vậy liền hóa mèo đốm bơ vàng đu theo Harry. Vị này cũng muốn mua ít độc dược để thí nghiệm nên Cậu đành đem theo bên mình.

Sau một hồi hỏi đường thì Cậu đã đến được quán Cái Vạc Lủng(Au: Đừng ai hỏi tại sao ở thế giới này cũng có cái quán đó vì...Au cũng không biết nữa! Do mình sợ không có nó thì Har sẽ không thể đi đến Hẻm Xéo và nó mới chính là nơi khởi đầu của tương lai là Cứu Thế Chủ lúc kiếp trước của y...) Bước vào trong quán, Harry tay bế mèo ma vương lướt qua những gã say rượu kể cả những tên đang đánh bài để đến chỗ cửa hậu sau quán. 

Gõ lên các viên gạch của bức tường cuối đường, cánh cửa bị ẩn được mở ra. Khung cảnh bên trong vẫn như vậy, nhưng có phần cổ kính và mang phong cách thời xưa nhiều hơn. Những cửa hàng bán vạc, bán đồ dùng pháp thuật đều xôn xao tiếng cãi nhau, mặc cả chí chóe. Harry đi đến Tiệm kem Florean Fortescue để mua một cây kem sôcôla phủ đậu phỗng rang, còn hào phóng mua cho con mèo ma vương một cây vanilla thêm si-rô mật ông bên trên nữa. Cả hai đi vào một cửa hàng bán độc dược mua một vài thứ dùng để làm thí nghiệm, tổng cộng những thứ này chỉ trong khoản túi tiền của Cậu có thể bỏ ra. 

Cuối ngày Cậu đi đến một Cửa hàng bán quà lưu niệm, lựa cả chục vòng thì Cậu mua được một món quà nhỏ được bọc giấy màu bạc lấp lánh nhưng nó không quá chói mắt. Cuối buổi họ đi được một khoản thì Harry bị cái gì đó nhưng nói đúng hơn là người nào đó túm chặt lấy, kề ngay cổ một thứ gì đó lạnh lạnh, phản phất trong không khí còn có thêm mùi thuốc súng. Cậu vẫn ôm Grindelwald bình tĩnh lấy lại tinh thần nhìn nhận hoàng cảnh.

''Các người mau lùi lại....Không Tao sẽ bắn thằng oách con này!''Có hai tên đang hiện diện lúc này. Tên đang giữ Harry liền siết chặc hơn khiến Cậu có phần ngạt thở. Còn tên khác đứng chĩa súng lung tung. Phía xa hình như là Thần Sáng đang tức tốc chạy đến, đứng bao vây lại tên điên này lại. Chứng tỏ lũ này biết họ là Thần sáng nhưng vẫn muốn làm liều.

Một trong số họ liền bước tới sau đó, giơ đũa phép lên chuẩn bị hành động thì ai đó cản lại.Cậu thấy hình như những người này là tội phạm bỏ trốn, mà còn là Muggle. Sao họ là phù thủy mà lại không dùng phép khiến cho mấy tên này hóa đá vậy? Như vậy không phải nhanh hơn sao...

Người đó là?! Ba James và chú Sirius...Một phút nào đó Harry liền ngây người nhưng bị con mèo ma vương kêu lên một cái, tức thì lấy thế chuẩn bị.

''Mau bỏ đứa trẻ đó ra! Chúng tôi sẽ-?!''James chưa kịp nói hết câu thì liền thấy Harry gạc chân tên đang giữ mình xuống, lấy tay bẻ tay tên này ra sau. 

''Aaa!!!!!'' Vì bị bẻ tay nên cây súng cũng rớt ra, nó nằm gọn dưới chân Cậu. Miệng nhếch lên một bên, cúi xuống lấy nó lên.

''Có sao không....Thằng oách con này?!''Hắn cũng bị Harry làm cho bất ngờ. Cây súng hiện tại đang ở ngay đầu hắn, những người chứng kiến thực sự trong đầu chỉ hiện ra một câu duy nhất.

''Mày mà còn không chịu ngậm mồm vào là Ta sẽ giúp đấy~''Cậu tháo chốt an toàn của cây súng ra, chậm rãi nói.

Trước mặt Tôi có phải một đứa trẻ không??!Sao nó mạnh vậy....-Mọi người liền mắt chữ O, mồm chữ A mà nhìn. Cả hai tên đồng loạt đầu hàng.

''Chắc con nghĩ con làm tới đây là xong rồi phải không ạ?''Thanh âm non nớt không hề giống với hành động Cậu đang làm chút nào. Sirius là người tỉnh lại đầu tiên nên liền kêu một đội Thần Sáng chạy đến bắt lấy hai tên tù nhân, sau đó đích thân mình đi tới chỗ của Harry đang bế con mèo mới nhảy ra khỏi tay lúc Cậu giơ cây súng lên.

''Chào Con, Ta tên là Sirius Black. Con tên gì?''Sirius chầm chậm đưa bàn tay ra, giới thiệu mình với Cậu. Điều này thực sự làm Harry muốn chạy lại ôm người đang đứng trước mặt nhưng vì việc lớn sau này nên phải nhịn lại. 

''Con là Harry.White...''Y đáp lại câu hỏi vừa nãy, cũng thuận tay bắt tay lại. Trên người Sirius đang bận một bộ áo chùng Thần Sáng, thân hình cũng đầy đặn được hơn kiếp trước. Mái tóc được buộc gọn ra sau nhìn khá thanh lịch. Gương mặt cũng có những nét quầng thâm vì làm việc quá nhiều. Cái bắt tay khiến cho Sirius cảm thấy rất ấm áp, như từng thấy đứa trẻ này ở đâu nhưng không nhớ.

''Mình xử lý xong rồi đấy, Sirius!Đứa trẻ này có phải con tin hồi nãy không?''James chạy lại vỗ vai báo lại tình hình cho bạn mình. Cũng không quên nhắc tới Harry đang nhìn mình.

''Đúng! Tớ cũng mới làm quen...Đây là Harry.White. Còn Harry, người này là bạn chú. Tên là James Potter!''Anh lần lượt giới thiệu đối phương cho nhau.

''Chào Con nha! Um...Sao trên cổ con có cái gì vậy?''Câu hỏi của James khiến Harry giật mình, hèn chi từ sáng tới giờ ai cũng nhìn mình...

''Haha....Tạm biệt hai người nha!''Nói xong Cậu liền biến mất vào trong biển người đông đúc xung quanh, để lại cho hai người kia những thắc mắc khó hiểu về đứa trẻ kỳ lạ này. 

''Tớ nghĩ tớ nên về nói cho Lily biết chuyện này! Cô ấy sẽ thấy hiếu kỳ cho coi...''James nở nụ cười ma mãnh rồi đẩy thằng bạn mình đi khuất.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Au xin lỗi Các Cô! Máy tính của Au bị lag nên không đăng truyện đúng thời hạn tí...

Au sẽ đền bù sau nha( •̀ ω •́ )✧

Merry Christmas💖💖

[ AllHar] Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ