''Oke...Hai người có định nói chuyện không hay chỉ đứng đó nhìn?''
Sáu mắt nhìn nhau, chả lên di chuyển dù chỉ 1mm nào cả. Đột nhiên Nery ho vài tiếng, rồi dùng cùi chỏ quýnh nhẹ tay Harry. Cậu giật mình, theo tự nhiên cậu giơ tay ra trước như cử chỉ muốn bắt tay.
''Tôi nghĩ có chút hơi đường đột nhưng tôi là Harry...''Cậu hơi chần chừ vì nếu nói ra tên thật của mình thì có phá hủy sự sắp đặt vốn có của thế giới này không nhưng ý kiến đó đã bị cậu bác bỏ.
Chắc không sao đâu... Vì Merlin nói đây là thế giới khác không phải quá khứ thì mình đâu cần phải sợ! Đó là cái lý thuyết mà Cậu suy nghĩ.
''Còn họ đâu??''Giọng nói bên kia lại phát lên.
''À...Họ gì?''Harry ngơ ngác hỏi lại.
''Họ của ngươi tên ngu!''
''Vậy hả? Harry.White là tên tôi. Còn người Nery. Andrew, anh họ tôi!''Harry giở giọng châm chọc.
''Chào Cậu!''Nery lịch sự chào.
''Ờ...Sao cũng được, giờ thì cút đi dùm! Chỗ này không dành cho 2 người...''Người kia nhảy một phát liền ở trên hàng ghế của tầng 2. Chỗ đó nhìn khá tồi tàn, chả khác gì tầng một nhưng cũng khá sạch sẽ. Harry nhìn theo hướng cậu ta đi, rồi cũng tính tìm cầu thang để đuổi theo.
''Cậu nói bọn kia biến mất là sao? Sao cậu lại đuổi chúng tôi?..V..V''Harry vừa đuổi theo vừa hỏi tại làm người kia nhứt đầu.
''Im coi! Ngươi không biết mệt hả? Đừng gọi ta là Cậu này, cậu nọ...Nghe như ta là bạn mi vậy!''Tên đó quay lại nạt Cậu.
''Vậy You tên gì để tôi gọi nè~~''Cậu giở giọng lẳng lơ.
''Allan.Xedry được chưa?! Mau biến mất mẹ đi dùm Tao đi!!''Allan lên tiếng chửi thề.
Trong lúc 2 người đang la làng la xóm hết cả lên thì Nery lại đi tham quan 1 vòng bên trong nhà thờ. Đang đi thì Anh chợt dừng ở một bức hình to đặt ở chính giữa phòng Cầu Nguyện, nó gần như chiếm hết diện tích của bức tường phía sau nó. Nếu nhìn chung bức hình thì chả có vẻ gì là lâu đời, trong hình là một cặp nam nữ khá trẻ cùng với hai đứa bé trai. Một trong hai đứa là Allan, nụ cười trên mặt khá mất tự nhiên. Còn những người khác cười rất tươi, như thể họ chỉ coi Cậu ấy là người vô hình.
Đó gia đình của tên kia sao? Nery trầm ngâm suy nghĩ. Lúc sao Harry dẫn Allan tới chỗ của Nery đang đứng, Harry mặc kệ những lời mắng rủa phát ra từ cái miệng nhỏ xinh của Ai đó...
''BỎ TA RA ?! Ngươi bị điên chứ đâu có bị điếc!!!''Chàng trai đang bị khéo theo này cố dốc hết oxy có trong người ra để gào lên kêu người kia bỏ ra. Nhưng nổ lực vẫn bị Harry bỏ ngoài tai. Đang bị lôi thì đột nhiên tông thẳng vào tấm lưng ở trước mắt làm Allan ngã xổng xoài trên nền đất đổ nát. Cậu đứng dậy và tiếp tục công cuộc chửi rủa không ngừng.
''Khùng hết sức..Tự đứng lại! Ngươi có thể lê-''Cậu ấy như chết đứng khi thấy thứ trước mắt mình.
''Gia đình Cậu?''Nery hỏi một câu không đầu không đuôi, ánh mắt không rời vị trí cũ. Harry cũng nhìn nhưng ánh mắt của Cậu và Allan không lên hiện bất kỳ tia nào khi nghe hai chữ... Gia Đình.
''Đó không phải gia đình Cậu ta...Hoặc có thể nói cách khác là người phụ nữ trong hình và đứa trẻ đứng bên trái Cậu ta không có liên hệ nào với nhau.''Harry lên tiếng nói, bất giác tiến lại gần bức hình.
''Đúng như Harry nói...Họ không là gì đối với Tôi. Họ là lũ người hạ đẳng và giả tạo đến mức làm Tôi chỉ muốn lao vào bóp chết hết chúng!''Cậu vừa nắm chặt hai bàn tay thành nắm đấm.
''Vì sao Cậu lại nghĩ vậy?''Nery hỏi với vẻ ngờ vực.
''Nếu các người muốn biết thì để tôi kể cho lý do...'' Allan xoay người ngồi xuống chỗ dãy ghế sau lưng.
''Gia tộc tôi là một gia tộc của Tiên Hắc Ám lâu đời, Tôi được quản gia già trong Gia tộc kể lại lúc trước có một cặp song sinh mới chào đời. Hai người đều lớn lên trong thầm lặng, không một ai bên ngoài có thể biết được vì...Một trong hai đứa trẻ không..không...''Tới đây Cậu hơi ngập ngừng nhưng Cậu vẫn bị hai người kia thôi thúc kể tiếp.
''Không hề mang một chút pháp thuật nào chảy trong huyết quản! Điều đó là một nỗi sỉ nhục không hề nhỏ của Gia tộc...Đến năm 16 tuổi, đứa trẻ đáng thương đó bị nhốt dưới tầng hầm, không một ai quan tâm, không một ai chịu lắng nghe tiếng kêu cứu của Cô. Rồi Họ đã lập một hôn ước giữa Gia chủ của một Gia tộc Phù thủy lớn khá giả và Đứa con gái Cả, là người được cả Dòng họ kỳ vọng sẽ đem lại một khoản hời cho Gia tộc. Đứa con gái cả vừa biết mặt Hôn phu của mình là một tên có tính độc chiếm cao, kèm theo sự ác độc thì ả bèn tìm kẻ thế thân cho mình. Vào ngày cưới, ả liền đem cô gái đáng thương kia là em cô thế chỗ thay cho mình. Những người có chức quyền cao trong lúc này chỉ coi như nhắm mắt cho qua, còn cô gái đáng thương kia thì vẫn sống yên bình không hề nói bất cứ điều gì cho người chồng của cô. ''Allan ngắt hơi, liếc mắt nhìn bức hình nhưng ánh mắt có chút nhu hòa. Harry và Nery cũng thấy, họ nhìn nhau rồi nghe kể tiếp.
''Ở đời không ai biết trước điều gì...Và Cô ấy cũng vậy! Tới lúc tôi ra đời, khi thấy sự xuất hiện mới của tôi. Ả đã lên kế hoạch giết chết cô ấy sau đó ngang nhiên cướp lại vị trí vốn là của ả, tôi thật cảm thấy thật thương hại cho người đàn ông đó. Ngay khi mình là chồng của người đó mà chính họ cũng không thể biết rằng người đang ở với mình hiện tại là một kẻ giả mạo. Thật đáng thương...Cuồi cùng ả sinh thêm một đứa con, chính là đứa bé đứng kế bên tôi. Nó thật đáng yêu nhưng chỉ tiết là nó sinh bởi sai người và xuất hiện sai thời điểm...''
''Haizz...Đời là vậy! Không có điều gì đúng trong cái thế giới này cả~''Nery thở dài, anh ngước đầu ra sau.
''Sao cậu biết ai là cô gái đó? Họ là Chị em song sinh mà...''Harry chỉ vào bức hình.
''Nhờ thứ này...''Allan móc thứ đó từ trong túi ra làm Harry và Nery đều ngạc nhiên.
----------------------------------------------------------------------------------
Phù~~Cuối cùng cũng xong chập mới rồi nè.. Au mừng muốn rớt nước mắt lun á!!
Mọi người thi xong hết chưa? Nếu có thì để lại Comment, còn chưa thi xong thì nhấn nút Vote💖💖👌!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllHar] Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!!
Fiksi PenggemarTác giả: Alice_Lord Tác phẩm: Trùm Cuối Là Cứu Thế Chủ?!! Thể loại: Đồng nhân Harry Potter,rất chi là nhiều CP, ..... Xin các bác đừng đem đứa con tinh thần của mình đi đâu vì đây là tâm huyết của mình. Xin cảm ơn các bác nhiều!!!