Sakura ?
Nghe thấy giọng nói của Sakura vang lên phía bên ngoài, Mebuki vất luôn cả việc đang nêm nếm nồi canh sang một bên, trực tiếp cùng chồng mình chạy ra ngoài xác minh xem có phải hai người đã nghe nhầm hay không.
Nhưng khi đã nhìn thấy rõ bóng dáng đã lâu không gặp ở trước mặt, Mebuki và Kizashi không thể không tin đây là sự thật.
"Sakura, thật sự là con ?" Mebuki kinh ngạc, che miệng.
"Vâng. Con... về rồi đây..." Sakura cay cay hai mắt, nhanh chóng chạy về phía Mebuki và Kizashi, ôm chầm lấy cả hai người.
Mebuki nghẹn ngào, hai mắt rưng rưng, nhìn chằm chằm Sakura. Có chút không nhịn được, vươn tay lên xoa xoa đầu đứa con gái nhỏ.
"... Mừng con trở về" Mebuki cười dịu dàng.
Sakura chậm rãi nhắm mắt, tranh thủ tận hưởng một chút bình yên từ hơi ấm của gia đình...
Thật lâu... thật lâu rồi... Sakura không còn nhớ rõ nữa, rằng đã qua bao lâu cô không trở về căn nhà này.
Sakura rời khỏi căn nhà này từ năm 13 tuổi, mặc cho sự phản đối của cả ba và mẹ mình. Trong lòng Sakura năm đó, chỉ có tồn tại một suy nghĩ duy nhất.
Cô phải mạnh mẽ, cô nhất định phải trở nên mạnh mẽ. Bởi vì nếu cô yếu đuối, cô vĩnh viễn chỉ có thể bị người khác chà đạp, vĩnh viễn ở sau ánh hào quang của đội 7, vĩnh viễn không có tư cách để sánh vai chiến đấu với đồng đội của mình.
Sakura khi ấy chỉ toàn tâm chú ý vào Naruto và Sasuke cùng nỗi khát khao cùng cực về sức mạnh mà quên đi mất, tại nơi này, tại căn nhà này, vẫn luôn có hai bóng hình trông ngóng cô về, qua từng ngày, từng tháng...
Tay Sakura bất giác siết chặt lấy ba mẹ mình hơn.
Sakura quá vô tâm với gia đình mình. Để rồi đây, khi tương lai phía trước vẫn đang còn lở dở, nhưng sinh mạng nhỏ bé lại sắp mất đi, Sakura mới nhận ra, mình đã bỏ lỡ quá nhiều.
Sakura, đã bỏ lỡ những khoảnh khắc kề cạnh bên gia đình...
"Sakura, ta có nghe Ino nói đã lâu lắm rồi em chưa về nhà ?" Tsunade nhìn Sakura, có chút thắc mắc.
"Vâng" Sakura trả lời, mắt vẫn không dời khỏi số sách trên bàn mà Tsunade vừa đưa cho cô hồi sáng.
Tsunade nhìn bộ dáng học hành chăm chỉ tới chết cũng không ngừng của Sakura, bất giác thở dài một hơi.
"Em nên về thăm hỏi bọn họ một chút đi, để tránh ba mẹ em nghĩ rằng ta là một người nhỏ mọn" Tsunade cố gắng khuyên bảo.
"... Điều đó thật sự không cần thiết đâu, thưa cô" Sakura khép cuốn sách vừa đọc xong lại, nhanh chóng chuyển sang cuốn khác.
Bỏ lỡ những lời hẹn mời đi chơi cùng Ino...
"Trán Vồ à, ra ngoài chơi cùng tớ đi. Đám người Shikamaru và Kiba cũng lâu lắm rồi chưa được gặp cậu đó. Ai ai cũng tưởng cậu suốt ngày đi làm nhiệm vụ ở ngoài làng đấy, vì chẳng ai có thể trông thấy cậu cả" Ino đứng ngoài cánh cửa nhà của Sakura, nhiệt liệt lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura, tớ cần cậu
AcciónSummary: 1 tháng sau trận chiến với Sasori, Sakura mới phát hiện ra bản thân mình bị trúng độc, nhưng đã quá muộn màng cho tất cả.... Author: Jami Category: Team 7, Sasusaku, Sasosaku, Fanfiction,... Note: • Cre bìa: updating... • Bìa được sử dụng...