Chapter 4: Mối quan hệ tan vỡ

3.6K 253 61
                                    

"Tớ..." Naruto khẽ thì thầm trong tiếc nuối.

Chidori và Rasengan đồng thời va vào nhau làm cho dòng nước xuất hiện một cơn đại thủy chấn. Ngay cả Naruto và Sasuke cũng vì áp lực của đòn tấn công gây ra quá mạnh mà đều bị hất văng ra ngoài.

Kakashi nhanh chóng lộn nhào về sau, thoát khỏi sự khống chế của Naruto, sau đó liền thuận tiện dùng sức đạp lưng của phân thân để lấy đà nhảy lên đỡ lấy cả người cậu đang dần rơi xuống.

Sasuke bên kia cũng may mắn được Bạch Zetsu xuất hiện cứu kịp thời nên đã không bị va vào vách đá.

"Ngươi... Từ khi nào ?" Sasuke thở dốc.

"Ta được lệnh theo dõi cậu cũng khá lâu rồi. Tobi đã nhắc ta quan sát và tránh bị cậu phát hiện. Nhưng vì cậu đang gặp nguy hiểm..." Bạch Zetsu giải thích.

Phải gọi ông ta tới thôi

Chứ thế này xem ra khó mà thoát được

"Naruto, thầy đã bảo em quay về làng rồi mà" Kakashi hơi bực mình.

"Bây giờ thì... mọi chuyện đã rõ ràng" Naruto khẳng định.


"Có khi ta nên tìm Rinnegan trước khi chiến tranh bắt đầu" Tobi đang khởi động gân cốt thì đột nhiên Bạch Zetsu bỗng từ dưới đất chậm rãi chui lên.

"Sasuke đang gặp rắc rối, tính sao đây ?" Bạch Zetsu báo cáo tình hình.


"Vậy ra đây là cách mà cậu sẽ làm để giúp tớ sao ? Bằng hành động chiếm lấy cơ thể của tớ ?" Sakura trêu chọc.

"Tớ sẽ trả lại nó cho cậu sau khi chuyện này qua đi" Inner Sakura giải thích.

"Tớ chỉ đùa thôi, tớ thừa sức để biết chuyện đó mà. Nếu cậu thực sự muốn chiếm lấy cơ thể này, thì cậu đã có thể thực hiện từ lâu rồi"

Sakura ở bên trong quan sát hành động của Inner Sakura ở phía bên ngoài một cách lặng lẽ.

"Những gánh nặng đó... nhờ cậu cả đấy"

"Tớ ở đây là để giúp cậu mà, Sakura" Inner Sakura khẽ mỉm cười.


Sakura nhìn bóng lưng của Naruto, mí mắt hơi cụp xuống.

Chỉ vì sự nhu nhược của mình mà đã bao lần mình đẩy Naruto vào những chỗ nguy hiểm

Mình luôn cầu xin cậu ấy mang Sasuke về, trong khi bản thân mình lại chẳng làm gì cả...

"Mọi chuyện đã rõ ràng ? Ý em là sao, Naruto ?" Kakashi khó hiểu.

Naruto không trả lời, chỉ yên lặng nhìn chằm chằm Sasuke cũng đang đồng thời hướng mắt về phía mình.

"Rốt cuộc thì chuyện của hai cậu đã xong chưa thế ? Bắt người khác phải chờ đợi mình, thật sự chả vui một chút nào" Sakura lạnh nhạt lên tiếng cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người.

"Sakura chan ? Cậu..." Naruto bất ngờ.

"Giờ thì đã đến lượt tớ rồi nhỉ ? Cậu và thầy Kakashi đều đã hàn huyên với Sasuke kun cả buổi rồi" Sakura nói xong liền lách qua người Naruto, tiến về phía Sasuke.


Sakura, tớ cần cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ